Ngày đầu tuần , phải đi học và đi làm lại rồi , vẫn là thời gian biểu như mọi khi chỉ có 1 chút thay đổi là có thêm Syaoran .
Sau khi 2 người giao báo xong thì cũng trở về nhà để thay trang phục để đến trường , hôm nay Sakura quyết định sẽ tránh xa anh , cô đã suy nghĩ rất nhiều rồi , cô không muốn có 1 chút liên quan gì đến cái người đàn ông này , cô không muốn lại đặt niềm tin sai chỗ không muốn phạm phải cái sai lầm này 1 lần nữa , người ta bảo " nhất quá tam " , 2 lần tin nhầm người làm cô xém chút phải trả giá đắt rồi , cô không thể để vết thương lòng lành lại bị khơi ra .
Xách balo ra khỏi nhà , Sakura đã thấy Syaoran đứng chờ trước của chung cư , cô liền nhanh chóng xoay người lại đi ra hướng cửa sau , cô không muốn mình dính với anh ta nhiều quá , như vậy sẽ khó có thể dứt ra , đi vòng ra sau cô nhanh chóng chạy nhanh không để Syaoran phát hiện ra mình ( sao tự dưng giống đi ăn trộm vậy nè tỷ ơi )
Cô đi được một đoạn khá xa cứ đinh ninh rằng đã cắt được đuôi của anh rồi , tự nhiên bước chân của cô bỗng khựng lại mắt mở to nhìn về phía đằng trước .
{ Sao lại là anh ta , sao anh ta lại ở đây , chẳng phải lúc nãy mình đã cắt đuôi anh ta rồi kia mà , làm cách nào anh tại lại có mặt ở đây } - cô đứng chết trân tại chỗ với 1 chuỗi câu hỏi tại sao , đương nhiên cô không biết là anh đợi cô dưới cổng chung cư nhưng không thấy cô đi ra , sợ cô xảy ra chuyện nên đã mở ứng dụng giám sát trên điện thoại của mình để tìm cô , cuối cùng anh biết cô định trốn mình nên đã nhanh chân đến đây trước để chặn đầu cô và quả thật đúng như những gì anh đoán .
Syaoran 1 tay xách cặp tay còn lại đút trong túi quần ung dung đi lại phía cô , sắc mặt anh bây giờ là 1 đống hắc tuyến , ánh mắt giận dữ nhìn cô , đi đến trước mặt cô ngốc đang chôn chân tại chỗ , anh tức giận lên tiếng .
-" Ai cho phép em dám trốn tôi vậy hả ? em có biết không nhìn thấy em , tôi đã lo lắng thế nào không ? kể từ bây giờ khi tôi chưa cho phép em không được phép rời khỏi tôi dù chỉ là nữa bước , em có hiểu chưa ? "
Ngữ điệu của anh lúc nói ra những lời này quả thật có chút đáng sợ khiến cơ thể cô cũng khẽ run lên theo từng lời nói , thấy Sakura đã bắt đầu biết sợ Syaoran cũng không nói thêm gì nữa cơ mặt cũng giãn ra đôi chút , rút tay ra khỏi túi nắm lấy cánh tay đang run run kia của cô , kéo cô về phía mình rồi cứ như thế nắm tay cô đi đến trường .
Sakura bị Syaoran làm cho đơ người một chút , nhưng khi bị anh nắm tay kéo đi lúc này mới chợt tỉnh ra , cô vội dắn cánh tay đang bị anh nắm chặt lên tiếng phản bác lại anh .
-" Tôi không cần anh quan tâm cũng không mượn anh phải lo lắng , chân là của tôi , đi đâu làm gì đó là quyền của tôi , anh lấy tư cách gì để can thiệp vào và tôi cũng không phải là thú cưng của anh , gọi là đến , đuổi là đi , nếu anh thích con gái thì đi mà tìm người khác , trong trường chẳng phải có rất nhiều cô thích anh sao ,anh chọn đại 1 cô thì được rồi , đừng có suốt ngày đeo bám theo tôi nữa ,tôi không phải là hạng con gái ngu ngốc dễ dãi để anh muốn làm gì thì , kể từ bây giờ tôi cũng cầu xin anh đừng làm phiền tôi nữa , tôi chỉ muốn được sống 1 cách bình yên thôi ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ longfic / Syaoran&Sakura ] Ác quỷ mang trái tim một thiên thần [ FULL ]
FanfictionKhi sinh ra là một thiên thần nhưng nghịch cảnh bắt cô phải tạo cho mình một vỏ bọc của một ác quỷ . Lạnh lùng , cô độc , luôn bị dè bỉu không có đến một người bạn thân , đánh mất niềm tin , không còn tin bất cứ ai , với cô bạn bè và tình yêu chỉ là...