Đôi nét về tiểu sử của nữ chính

954 66 4
                                    

Tên cô : Sakura Kinomoto ( tên tiếng Nhật ) - Rosabella Harison ( tên tiếng Anh )

Là con gái độc nhất của chủ tịch tập đoàn Kinomoto ( tên tiếng Anh của tập đoàn là East Light - ánh sáng phương Đông ) là tập đoàn mang tầm cở thế giới trong lĩnh vực công nghệ điện tử và phầm mền tin học . Có trụ sở chính tại Mỹ cũng là nơi cô đang sống ( cô ở tiểu bang California )

Bố cô : Fujitaka Kinomoto - William Harison ( là người Nhật ) là chủ tịch tập đoàn Kinomoto

Mẹ cô : Nadeshiko Kinomoto - Flora Harison ( là người Mỹ ) một đại minh tinh trong quá khứ , đã mất trong một tai nạn giao thông thảm khốc mà cô cũng là nạn nhân.

Năm 5 tuổi cô mất mẹ , bị sốc tinh thần và chấn thương tâm lý do tai nạn , phải điều trị bệnh trầm cảm và tự kỷ suốt 2 năm .Cùng lúc này cô được gặp chị nuôi hiện tại Tomoyo Daidouji ( mồ côi cha mẹ trong một trận bão khi đang ở trên tàu đi du lịch ngoài biển may mắn sống sót và được bố cô nhận nuôi ) nhờ Tomoyo dùng yoga và thiền định giúp cô khỏi bệnh . ( cuộc gặp gở này sẽ được hé lộ khi chị cô xuất hiện )

Năm 7 tuổi cô bắt đầu đi học lại nhưng vì không có mẹ và còn là con lai nên ở trường cô luôn bị bắt nạt , bị kỳ thị  và tẩy chay . 

Năm 9 tuổi cô gặp được một người bạn , những tưởng mình sẽ giống các bạn đồng trang lứa có bạn cùng vui chơi đi học , nhưng không cô đã lầm , cô đã đặt niềm tin sai chỗ suýt chút nữa cô phải trả giá bằng chính mạng sống của mình .

Năm 10 tuổi cô xin bố ra tự lập và cô ở cùng chị Tomoyo ở căn hộ trong khu chung cư hiện tại mà cô đang sống cho đến năm 12 tuổi .

Năm 12 tuổi cô được 1 thằng con trai theo đuổi ( đây cũng chính là người thứ 3 sẽ phá hoại tình cảm của cô và anh sau này nhé sẽ bật mí sau ) một lần nữa cô lại tin nhầm người xém chút nữa thì bị hại . Kể từ lúc này cô thực sự trở nên vô cảm và tuyệt đối không tin bất cứ ai nữa ngoài người thân của mình ( là bố và chị gái ) . Đây là cột mốc tạo ra vỏ bọc ác quỷ của cô hiện giờ .

Năm 13 tuổi cô bắt đầu cuộc sống 1 mình cho đến bây giờ . 

Những dấu mốc đau buồn của cô trong quá khứ sẽ được mình bật mí từ từ trong truyện để các bạn hiểu tại sao cô được gọi là ác quỷ nhé ( chứ chưa hết truyện mà kể ra hết thì hết hay rồi ) .

Giải thích về một số chi tiết trong chương 1 & 2 

1- Là tiểu thư nhà giàu nhưng lại không thích sống trong biệt thự không thích có người hầu hạ mà lại  sống 1 mình trong 1 căn hộ chung cư bình thường , lại còn đi làm thêm , tự làm tất cả mọi việc 

* đầu truyện mình đã đề cập rồi cô không thích làm kẻ hưởng thụ và muốn được tự lập , tự kiếm tiền một cách độc lập tính cách này có từ lúc cô còn nhỏ lận , từ nhỏ cô đã không thích lệ thuộc vào người khác nên lúc nào cũng muốn tự mình làm tất cả mọi việc , cho đến khi lớn cô vẫn giữ thói quen đó , nên cho dù bố cô có lập 1 tài khoản riêng cho cô nhưng cô cũng không sử dụng , học phí thì cô đã có học bổng rồi còn tiền thuê căn hộ và sinh hoạt phí thì từ lương làm thêm của cô .

2 - Tại sao cô không mặc đồng phục ?

* học viện mà cô đang theo học tất nhiên là có đồng phục rồi , nhưng cô lại không mặc mà chỉ thích mặc những bộ trang phục của mình thôi và cô được đặc cách không cần phải mặc đồng phục , sự đặc cách này có sự can thiệp của bố cô nha ( chi tiết này sẽ được kể sau ).




[ longfic / Syaoran&Sakura ] Ác quỷ mang trái tim một thiên thần [ FULL ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ