Chương 68 : Đòn cảnh cáo

806 48 1
                                    

Từ khi bảo bối chịu chấp nhận Syaoran , ngoại trừ lúc đi học thì suốt ngày cứ bám lấy bố đòi bố dạy cho đủ thứ , có thể nói Syaoron cực kỳ thần tượng bố , Syaoran cũng rất cưng chiều con trai , anh dạy cho con mọi thứ từ võ thuật đến cả cách sử dụng vũ khí , Syaoron thông minh bẩm sinh nên học rất nhanh , Sakura nhìn 2 bố con trong lòng cảm thấy vô cùng hạnh phúc .

Dạo gần đây không công việc ở tổ chức không còn nhiều nên Syaoran hầu như dành hết thời gian ở bên vợ con , buổi sáng Syaoran và Sakura cùng đưa bảo bối đến trường sau đó cùng nhau đến tập đoàn , anh phụ giúp cô rất nhiều trong công việc , anh theo sát cô 24/7 ngay cả lúc đi gặp khách hàng anh cũng đi theo hộ tống vì sợ mất vợ ấy mà , chẳng là Syaoran nghe mọi người kể lại trong thời gian anh mất tích Sakura cứ bị mấy thiếu gia và cả mấy đối tác nam theo đuổi nên anh lên cơn ghen , kể từ đó anh lúc nào cũng ở cạnh cô để canh chừng mấy tên háo sắc đó , mà đúng là rất có hiệu quả , từ khi có anh đi theo thì chẳng còn ai dám có ý định léng phéng với cô nữa .

Buổi chiều thì anh lại đưa cô đi đón bảo bối , cùng dẫn bảo bối đến khu vui chơi , anh nguyện bù đắp cho vợ con để làm tròn trách nhiệm của 1 người chồng 1 người cha mà suốt thời gian qua anh chưa làm được .

------------------------------

-" Syaoron tay con phải đưa thẳng ra bàn tay nắm chắc lại , khi tung cú đấm cũng phải có lực và dứt khoác ,  chân nhất định phải trụ vững , được rồi chúng ta tập lại nhé "-Syaoran nghiêm khắc chỉ bảo

-" Dạ rõ thưa sếp "-Syaoron dõng dạc đáp

Bảo bối vung chân múa tay đấm bịch bịch vào cái bao cát nhỏ mà chính tay Syaoran đã làm cho con trai , Syaoran ở 1 bên nhắc nhở , tuy rất cưng chiều con trai nhưng anh cũng rất nghiêm khắc khi dạy dỗ bảo bối .

-" Đúng rồi , làm tốt lắm con trai , lực mạnh hơn 1 chút "-Syaoran khen ngợi

Bảo bối được bố khen thì cảm thấy rất vui , gương mặt rất tập trung vào từng động tác , Syaoran mỉm cười hiền từ nhìn con trai , bảo bối là niềm tự hào của anh mà , 2 bố con mãi mê tập luyện không để ý Sakura đang đi đến gần , cô cất giọng gọi.

-" Hai bố con vào nghỉ 1 chút đi , uống nước trái cây và ăn bánh này "

Syaoron nghe tiếng mẹ gọi thì ba chân bốn cẳng chạy ù đến chỗ mẹ , Sakura dịu dàng lấy khăn lau tay và mồ hôi cho con rồi đưa 1 ly nước ép cho bảo bối , Syaoron cảm ơn rồi cầm ly 1 hơi uống sạch , lúc này Syaoran cũng vừa đi đến , Sakura mỉm cười rồi cũng đưa cho anh 1 ly , anh uống 1 ngụm rồi bước đến cạnh ôm lấy eo cô , cả 2 nhìn bảo bối đang ăn bánh 1 cách ngon lành miệng nở nụ cười hạnh phúc .

Nghỉ ngơi khỏe rồi 2 bố con lại tiếp tục tập luyện Sakura ngồi xuống băng ghế gần đó ngắm nhìn 2 người đàn ông mà cô yêu thương .

--------------------------------

Hôm nay ở tổ chức có việc nên Syaoran không đi cùng Sakura , anh đưa Syaoron đến trường rồi đến thẳng tổ chức , Sakura tự lái xe đến tập đoàn .

Sakura đang chuẩn bị cho cuộc họp về việc cho ra mắt sản phẩm mới vào lễ tình nhân , đang xem lại tài liệu cuộc họp thì có tiếng gõ cửa , cô cất giọng nói .

[ longfic / Syaoran&Sakura ] Ác quỷ mang trái tim một thiên thần [ FULL ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ