Chương 52 : Anh em tương tàn

658 54 2
                                    

1 tuần trôi qua rất nhanh , mọi thứ lại diễn ra 1 cách yên bình , kỳ nghỉ hè cũng đã đến , nhưng Meiling và Syaoran không được vui , cả 2 phải quay  về HongKong , Meiling thì bị bố mẹ triệu hồi còn Syaoran phải đưa cô em gái cưng này về đồng thời kiêm luôn nhiệm vụ đưa các bản báo cáo về tổng bộ nhân tiện thăm và chúc mừng sinh nhật bố mình , Eriol do công việc điều hành tổ chức tại Mỹ nên không thể đi chỉ có thể nhờ em trai gửi quà mừng .

Lúc này tại sân bay , Meiling đến phút cuối vẫn không muốn đi cô muốn ở lại vì dự định đi biển với Sakura nhưng đành phải ngậm ngùi chấp nhận số phận vì đây là lệnh của bố mẹ , cô được cho phép ở lại Mỹ với 1 điều kiện là 1 năm đến kỳ nghỉ hè thì phải quay về nhà , các thủ tục đã xong bây giờ phải lên máy bay , Syaoran yêu chiều dặn dò Sakura .

-" Em ở nhà phải biết tự chăm sóc mình , em không được bỏ bữa nếu không sẽ đau dạ dày đấy , xong việc anh sẽ về sớm , đợi anh nhé "

-" Em biết rồi , anh cũng đi đường cẩn thận "-Sakura đáp

-"Sakura mình sẽ rất nhớ cậu đấy , phải cậu tận 3 tháng mình buồn lắm "-Meiling chu môi nói

-" Thôi nào chỉ có 3 tháng thôi mà , rồi tụi mình sẽ gặp lại thôi , nghỉ hè vui nhé "-Sakura an ủi

-" Được rồi còn vài phút nữa là máy bay cất cánh rồi , 2 đứa mau lên máy bay đi "-Eriol hối thúc

-" Bọn em biết rồi , em nhờ anh chăm sóc Sakura giúp em nhé , bọn em đi đây "-Syaoran nói rồi cùng Meiling đi vào trong

Đợi 2 người đi khuất rồi Eriol mới đưa Sakura về nhà ,  cũng gần trưa nên Sakura mời Eriol ở lại ăn trưa luôn ,  sau chuyện lần trước khi anh nói yêu cô và bị cô từ chối thì anh luôn cố giữ khoảng cách với cô nhưng cô thì không làm vậy vẫn rất quý mến anh nên cứ tỏ ra bình thường , điều này làm anh có chút khó xử , ăn trưa xong thì anh không nán lại mà về luôn .

Mấy ngày sau đó vì lời giao phó của em trai nên Eriol vẫn tới lui để ngó chừng Sakura , chiều nay sau khi xong việc ở tổ chức anh định ghé qua thăm cô một chút , khi đến nơi thì cô lại không có nhà , anh đợi mãi vẫn không thấy cô về nghĩ chắc là cô có việc nên mới ra ngoài , anh định ra về thì lúc này cô về đến , anh nhìn thấy cô hớt hải chạy đến toàn thân thì ướt đẫm , anh lo lắng chạy đến hỏi .

-" Sakura em đi đâu mà người ướt hết thế này ?"

-"À em có việc ra ngoài một chút nhưng không may trên đường về trời lại đổ mưa thế là thành ra thế này "-Sakura vừa thở vừa nói 

-" Mau vào nhà thay đồ đi nếu không em sẽ bị cảm đấy "-Eriol vội nói

Eriol đưa cô vào nhà , Sakura cũng nhanh chóng vào phòng tắm để tắm rửa thay đồ , ở ngoài thì Eriol vào bếp lấy cho cô 1 cốc sữa nóng , Sakura thay đồ xong bước ra , Eriol kéo cô lại ghế rồi đưa cho cô cốc sữa và nói .

-" Em mau uống cốc sữa nóng này đi , đừng để bị bệnh nếu không Syaoran lại trách anh không chăm sóc em cẩn thận "

-" Em biết rồi , cảm ơn anh " _Sakura tươi cười đáp .

Eriol lại vào bếp nấu cho Sakura mấy món ăn nhẹ , rồi cả 2 cùng ăn tối , sau khi giúp cô dọn dẹp xong anh mới chịu về , ra đến cửa anh vẫn còn dặn dò cô tối nay phải giữ ấm rồi mới quay đi . 

[ longfic / Syaoran&Sakura ] Ác quỷ mang trái tim một thiên thần [ FULL ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ