-" Tất cả bọn mày bỏ súng xuống nếu không tao sẽ giết nó "-tên cướp lên tiếng
Sakura đang bị 1 trong 2 tên cướp khống chế , 1 tay hắn bóp chặt cổ của cô , tay còn lại hắn chĩa khẩu súng đen ngòm vào thái dương của cô , hắn ta bắt đầu uy hiếp bắt tất cả lực lượng cảnh sát và cả Syaoran phải giải trừ vũ khí .
-"MAU BỎ XUỐNG , BỌN MÀY CÓ NGHE THẤY KHÔNG HAY MUỐN TAO GIẾT CON NHỎ NÀY "-hắn ta điên tiết gầm lên
Tên cướp vừa hét thì tay cũng tăng lực siết , Sakura bắt đầu cảm thấy khó thở , gương mặt cô từ từ biến sắc , 2 tay cố gắng cào cấu hắn để thoát ra , nhưng hắn càng lúc càng siết mạnh hơn , Syaoran bất lực nhìn cô bị khống chế mà không làm được gì , anh nghiến răng ken két , anh muốn xông đến giết hắn để cứu cô nhưng không có cách nào , cuối cùng anh đành nhượng bộ , an toàn của cô bây giờ được đặt lên hàng đầu , anh ra hiệu cho lực lượng cảnh sát phía sau từ từ bỏ vũ khí xuống .
-"Các anh hãy bình tĩnh , chúng tôi đã làm theo lời các anh rồi , xin đừng làm hại con tin "
Syaoran lên tiếng trấn an tên cướp hy vọng hắn ta không làm hại cô , hắn ta thấy tất cả đã làm theo lời hắn thì cũng nới lỏng tay nhưng vẫn không buông cô ra , hắn ta lại bắt đầu đưa ra điều kiện .
-"Nếu bọn mày muốn tao thả con tin thì mau đưa người của bọn tao cùng số tiền 500 triệu đô la đến đây tao cho bọn mày 2 tiếng , sau 2 tiếng mà bọn tao chưa được đáp ứng yêu cầu thì con nhỏ này sẽ chết không toàn thây , còn bây giờ thì cút hết ra ngoài đứa nào dám vào đây thì chuẩn bị nhặt xác nó đi "
Hắn ta tiếp tục dí khẩu súng vào đầu Sakura , Syaoran lại ra hiệu cho tất cả lui ra ngoài , cánh cửa phòng triển lãm vừa đóng lại thì hắn đẩy cô cho tên đồng bọn , tên đó nhanh chóng trói cô lại bằng dây niêm phong , hắn siết chặt đến nỗi khiến tay cô bị cứa bật cả máu , rồi hắn dùng khăn bịt chặt miệng cô lại , quăng cô vào một góc , rồi lên tiếng hỏi .
-" Bây giờ tính sao đây Samuel , không ngờ chúng ta bị phát hiện nhanh đến vậy "
Tên Samuel không nói gì mà tiến đến chỗ Sakura , hắn ta nhìn lướt qua cô rồi nói .
-" Con khốn này nếu không tại mày nhiều chuyện thì việc của bọn tao đâu có thất bại , tao nghĩ cần phải dạy dỗ mày mới được "
Nói rồi hắn ta không thương tiến đá thẳng vào người cô , Sakura đau điếng nhăn mặt , mồ hôi cũng tuôn ra , lực đá của hắn rất mạnh khiến cô cũng không thể thở được , hắn ta lại đá cô liên tiếp thêm vài cú nữa mới chịu dừng lại , đến lúc này cô thật sự không thể chịu nỗi nữa thở hắt ra rồi ngất đi .
Syaoran nhìn qua màn hình quan sát thấy hết tất cả , máu trong người đã sôi hết lên rồi , anh điên tiết đập mạnh xuống bàn khiến cái bàn cũng gãy đôi , đồ đạc văng tứ tung , nhưng bây giờ anh cũng đành bất lực nhìn cô bị chúng hành hạ lòng anh rất đau , lúc này Eriol cũng vừa đến chứng kiến cảnh toan hoan nhìn lên màn hình anh đã đoán ra chuyện gì vừa xảy ra , anh vội hỏi.
-" Điều kiện bọn chúng đưa ra là gì ?"
-" Chính là mãnh giấy hôm trước , bọn khốn em nhất định sẽ phây thây chúng ra "-Syaoran giận dữ lên tiếng .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ longfic / Syaoran&Sakura ] Ác quỷ mang trái tim một thiên thần [ FULL ]
FanficKhi sinh ra là một thiên thần nhưng nghịch cảnh bắt cô phải tạo cho mình một vỏ bọc của một ác quỷ . Lạnh lùng , cô độc , luôn bị dè bỉu không có đến một người bạn thân , đánh mất niềm tin , không còn tin bất cứ ai , với cô bạn bè và tình yêu chỉ là...