Chương 46 : Lạc trong rừng sâu

506 52 2
                                    

Meiling giật mình tỉnh dậy , vừa bật dậy cô đã ngó quanh ,  cô thấy hình như đây không phải là khu trại , cô bắt đầu hoang mang vì xung quanh cô là khu rừng vắng mà không có đến 1 bóng người , bắt đầu cảm thấy sợ cô muốn khóc , chuyện gì đã xảy ra vậy , đột nhiên có 1 giọng nói từ sau lưng cô vang lên khiến cô giật bắn mình .

-" Tỉnh rồi sao ?"

Meiling quay lại nhìn thì thấy đó là Sakura cô mừng rỡ chạy lại ôm chặt lấy Sakura , Sakura bất giác cau mày vội đẩy Meiling ra rồi nói .

-" Này cô định giết tôi đấy hả , mau buông tôi ra đi đau lắm đấy "

Meiling nghe vậy vội buông tay rồi lướt nhìn Sakura , cô nhìn thấy khắp người Sakura đầy vết trầy sướt quần áo cũng bị rách vài chỗ trong khi cô vẫn lành lặn thì vội lên tiếng hỏi .

-" Cô bị thương sao , chuyện gì đã xảy ra vậy ?"

-" Còn không phải vì cứu cô sao , cũng nhờ điều tốt mà cô ban cho tôi đấy "-Sakura bất mãn nói

Đến lúc này thì Meiling mới khôi phục trí nhớ , cô bắt đầu nhớ lại tai nạn do chính sự cố chấp của cô gây ra , chỉ vì tính ương bướng của mình mà đã làm hại Sakura , Meiling cảm thấy có lỗi và thật sự hối hận , cô đã gây ra rất nhiều chuyện rắc rối cho Sakura nhưng Sakura không những không chấp nhất với cô mà còn liều mình cứu cô nữa , nghĩ đến đây cô mới thấy mình thật đúng là trẻ con , đang mãi suy nghĩ thì Sakura đã lên tiếng kéo cô ra khỏi đống suy nghĩ .

-" Cô còn định đứng đó đến bao giờ vậy , không đi mau lên chúng ta phải nhanh tìm đường quay lại khu cắm trại trước khi trời tối đấy "

Meiling như bừng tỉnh vội chạy theo Sakura và lên tiếng hỏi .

-" Cô biết đường về sao , chúng ta hiện giờ đang ở đâu vậy "

-" Tôi không biết đường , bây giờ chúng ta đang bị lạc , cho nên tôi mới bảo là phải tìm đường đấy "-Sakura bình thản đáp

-" CÁI GÌ , BỊ LẠC SAO , KHÔNG THỂ NÀO , VẬY CHÚNG TA PHẢI LÀM SAO ĐÂY "-Meiling hét lên

-" Này cô ồn ào quá đấy , dù sao cũng đã lạc rồi bây giờ không phải lúc làm loạn lên mà cần phải hỗ trợ nhau để tìm đường thoát ra khỏi đây "-Sakura bịt tai vì tiếng hét thất thanh của Meiling rồi nói

Meiling cũng thật sự không biết phải làm sao cô cảm thấy rất hoang mang nhưng khi thấy Sakura có vẻ bình tĩnh hơn cô thì trong lòng cũng có chút an tâm cô vội theo sau Sakura mắt thì dán chặt vào bóng lưng kia không dám rời chỉ sợ liếc chỗ khác thì sẽ lạc mất .

-------------------------------

-" Sakura , Meiling các em đang ở đâu vậy ?"-Cô Anna , thầy Mike , và cô Maya gọi lớn

-" Này các cậu mau lên tiếng đi "-Các học viên cũng đồng thanh

-"Sakura em đang ở đâu , Meiling có nghe anh gọi không "-Syaoran vừa nhìn quanh cũng lên tiếng

Trong khi 2 cô gái mất tích thì cả lớp đều đổ xô đi tìm trong sự lo lắng , nhưng người lo nhất vẫn là Syaoran , anh cảm thấy có điều bất an khi không nhìn thấy 2 người lúc tập trung , đúng như rằng cả 2 đã biến mất không chút dấu vết , lòng anh lúc này như có lửa đốt , anh vừa tìm vừa cầu nguyện cho cả 2 đừng xảy ra chuyện gì nhất là Sakura , nếu cô mà có gì bất trắc thì anh sẽ không sống nỗi đâu , anh chỉ rời mắt khỏi cô 1 chút mà đã có chuyện rồi , sau này chắc anh phải xích cô vào người anh luôn quá .

[ longfic / Syaoran&Sakura ] Ác quỷ mang trái tim một thiên thần [ FULL ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ