Chương 61 : Sụp đổ

689 56 2
                                    

Tại bệnh viện .

-" Bác sỹ em gái tôi thế nào rồi , con bé không sao chứ ?"-Tomoyo lo lắng hỏi dồn 

-" Tiều thư xin hãy bình tĩnh , em gái cô vì shock nên mới ngất đi thôi chỉ cần nghỉ ngơi là có thể hồi phục nhưng gia đình nên chú ý đừng để cô ấy bị kích động nếu không sẽ ảnh hưởng đến thai nhi "-Vị bác sỹ ôn tồn nói 

-" Thai nhi , bác sỹ nói vậy là sao ?"-Tomoyo ngạc nhiên 

-" Chẳng lẽ gia đình vẫn chưa biết gì sao ? tiểu thư em gái cô đang mang thai được 2 tháng rồi , sức khỏe cô ấy rất yếu vì vậy gia đình nên chăm sóc tốt cho cô ấy , được rồi gia đình có thể vào thăm nhưng tránh đừng để cô ấy xúc động mạnh "-Bác sỹ nói

-" Vâng , cảm ơn bác sỹ chúng tôi sẽ chú ý "-Tomoyo cúi đầu nói

Tomoyo bước vào phòng , nhìn thấy em gái nằm thất thần trên giường bệnh khiến cô không khỏi xót xa , đi về phía giường cô kéo ghế ngồi xuống nhẹ nhàng hỏi thăm .

-" Sakura em thấy trong người sao rồi "

Sakura không nói gì đôi mắt vô hồn đã đầm đìa nước mắt , sau khi nghe Eriol thông báo tin tức về Syaoran thì Sakura như bị sét đánh ngang tai , cô không tin vào những gì mình đã nghe thấy , phần hồn của cô dường như đã chết theo anh rồi , Tomoyo nhìn thấy cảnh này liền vội vàng an ủi .

-" Sakura em đừng khóc bác sỹ bảo em đang mang thai không được xúc động mạnh "

Nước mắt của cô càng tuôn rơi nhiều hơn , Tomoyo ôm lấy em gái dỗ dành , một lúc sau thì Sakura đã thiếp đi , đúng lúc này thì có tiếng gõ cửa , Tomoyo nhanh chân ra mở cửa , Eriol bước vào nhỏ giọng hỏi thăm .

-" Sakura thế nào rồi ?"

-" Bác sỹ bảo con bé đã mang thai hiện giờ sức khỏe rất yếu cần tránh bị kích động , từ nãy con bé cứ khóc suốt em phải dỗ mãi mới chịu ngủ "-Tomoyo nói

-" Đã có tin tức gì của Syaoran chưa ?"-Tomoyo sốt ruột hỏi

Eriol chỉ lắc đầu không nói , nghe tin này anh cũng rất đau lòng nhưng bây giờ anh cần phải là chỗ dựa tinh thần cho mọi người nhất là Sakura , anh không thể gục ngã được , anh đã cử rất nhiều lực lượng đi tìm kiếm rồi , nếu vẫn chưa tìm thấy xác thì anh cũng không tin là Syaoran đã chết , cho dù có phải lục tung cả thế trái đất anh cũng phải tìm cho ra em trai mình .

---------------------------------

Từ khi được xuất viện về nhà Sakura cứ nhốt mình trong phòng , cô ngồi dựa thành giường ôm lấy tấm hình của anh không chịu ăn uống gì , Meiling và Tomoyo đã nhiều lần khuyên nhủ nhưng đều thất bại , hôm nay đã là ngày thứ 4 rồi đến lúc này thì Meiling thật sự không chịu nỗi nữa cô xông luôn vào phòng đưa tay giật phăng tấm hình đó rồi kéo Sakura ra khỏi phòng đến chỗ bàn ăn ấn cô ngồi xuống ghế và quát lớn .

-" SAKURA TỚ YÊU CẦU CẬU HÃY LẤY LẠI TINH THẦN NGAY , TỚ KHÔNG CHO PHÉP CẬU TIẾP TỤC HÀNH HẠ BẢN THÂN NỮA , CẬU KHÔNG NGHĨ ĐẾN MÌNH NHƯNG PHẢI NGHĨ ĐẾN BẢO BỐI CHỨ "

Sakura nghe đến 2 chữ bảo bối thì chợt bừng tỉnh , phải rồi bây giờ cô đang mang trong người giọt máu của Syaoran , Sakura cúi xuống đặt tay lên bụng , bảo bối của cô và anh đang ở đây giờ đây cô cần phải mạnh mẽ để có thể bảo vệ giọt máu của anh , cô khe khẽ nói .

[ longfic / Syaoran&Sakura ] Ác quỷ mang trái tim một thiên thần [ FULL ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ