Syaoron vừa tròn 3 tuổi thì ông Fujikata cũng qua đời , tất cả sản nghiệp đều được trao cho Sakura , bây giờ thì cô đã trở thành 1 chủ tịch quyền uy nhất , càng ngày tập đoàn càng lớn mạnh các chi nhánh được thành lập tại rất nhiều nước , Sakura dạo này hay ra nước ngoài để gặp mặt các đối tác và xem xét tình hình tại các chi nhánh .
Công việc ở công ty mẹ được Tomoyo quán xuyến thay cô , Eriol vẫn tiếp tục công việc điều hành tại tổ chức nhưng dạo này tình hình tội phạm đã giảm đi đáng kể , từ sau khi các băng Mafia bị triệt phá thì nhiệm vụ cũng ít dần nên anh cũng có nhiều thời gian hơn để chăm sóc cho gia đình của mình , Toshiro bây giờ cũng đã bước vào cấp một rồi , càng lớn thì Toshiro càng ra dáng 1 người anh , rất biết chăm sóc cho em trai , Syaoron cũng rất quấn anh cứ bám lấy anh trai .
Meiling thì cũng đã kết hôn rồi hiện giờ còn đang mang thai nữa , gia đình lại sắp có thêm thành viên mới , căn hộ nhỏ có vẻ không còn đủ chỗ nữa nên Sakura quyết định đưa tất cả về biệt thự để mọi người có thể sống thoải mái hơn .
------------------------------------
Sakura dạo gần đây gặp rất nhiều phiền phức vì cứ bị mấy tên thiếu gia theo đuổi , mà cũng đúng thôi cô chỉ mới 25 tuổi lại còn là gái 1 con nữa , người ta bảo gái 1 con trông mòn con mắt , sau khi sinh Syaoron thì sắc đẹp của cô càng mặn mà , khiến mấy thiếu gia kia nhìn cô là cứ đổ rầm rầm , nhưng cho dù họ có làm gì đi nữa thì cũng không thể lay chuyển được trái tim sắt đá của cô , trên đời này cô chỉ yêu thương duy nhất 3 người đàn ông mà thôi , người thứ 1 chính là bố cô , người thứ 2 là Syaoran và cuối cùng chính là bảo bối .
Vẫn như thường lệ , sau khi tan làm là cô lại tự lái xe đi đón bảo bối , chiếc xe BMW đen bóng đổ lại trước cổng 1 trường mẫu giáo mang tầm quốc tế , Sakura thân 1 bộ vest đen quyến rũ bước xuống xe tiến vào sân trường , vừa thấy cô Syaoron đã ba chân bốn cẳng chạy nhanh về phía cô , Syaoron ôm chầm lấy mẹ khoe thành tích .
-" Mẹ ơi hôm nay Syaoron được thưởng đến 5 ngôi sao bé ngoan lận đấy "
-" Vậy sao , bảo bối đưa mẹ xem nào "-Sakura yêu chiều nói
Syaoron nhanh nhảu chìa cánh tay ra , trên tay có đến 5 ngôi sao màu vàng sáng lóa , Sakura xoa đầu con trai vui vẻ nói .
-" Bảo bối của mẹ giỏi quá , được rồi hôm nay mẹ sẽ thưởng cho con , con muốn gì nào ?"
-" Syaoron muốn được ăn kem , 1 ly kem to "-Syaoron hào hứng nói .
-" Được , mẹ đồng ý , bây giờ chúng ta sẽ đi oanh tạc quán kem nhé "-Sakura cao giọng
Syaoron gật đầu lia lịa , Sakura đưa bảo bối ra xe , một lúc sau thì đã đến 1 quán kem nổi tiếng , cô đưa bảo bối vào trong rồi gọi 1 ly kem đặc biệt , Syaoron ngồi ăn 1 cách vui vẻ , Sakura mỉm cười ngắm nhìn thiên thần của mình , chỉ khi ở bên cạnh bảo bối cô mới có thể cười thôi , bây giờ đối với cô không có gì quan trọng bằng Syaoron , cô nguyện dành tất cả những điều tốt đẹp nhất cho bảo bối , cô muốn bù đắp cho con sự mất mát mà đáng ra không nên có .
-" Syaoron à mấy ngày nữa mẹ phải đi công tác , con ở nhà phải nghe lời các bác và cô chú nhé , khi nào về mẹ sẽ có quà cho con "-Sakura xoa đầu Syaoron nói
BẠN ĐANG ĐỌC
[ longfic / Syaoran&Sakura ] Ác quỷ mang trái tim một thiên thần [ FULL ]
FanficKhi sinh ra là một thiên thần nhưng nghịch cảnh bắt cô phải tạo cho mình một vỏ bọc của một ác quỷ . Lạnh lùng , cô độc , luôn bị dè bỉu không có đến một người bạn thân , đánh mất niềm tin , không còn tin bất cứ ai , với cô bạn bè và tình yêu chỉ là...