Suốt 1 tháng , Syaoran và Sakura không nhìn mặt nhau đến 1 lần , từ khi sau khi tranh cãi với Syaoran cô dọn luôn qua phòng Meiling ngủ , cô luôn tránh mặt anh , tuy cùng một nhà nhưng ở đâu có anh thì không bao giờ có cô , Eriol , Tomoyo và Meiling cũng phải đau đầu nghĩ cách hòa giải chuyện này .
Syaoran thì cố chấp nhất định không muốn Sakura đi , mặc cho bao lời khuyên giải của mọi người , làm sao anh có thể sống thiếu cô những 6 năm chứ , còn Sakura vẫn quyết tâm thực hiện dự dịnh của mình , cô đã được vòng sơ tuyển rồi bây giờ chỉ còn chờ đến kỳ sát hạch nữa là cô có thể thực hiện ước mơ nên cô nhất quyết không nhượng bộ .
Từ sáng sớm cô đã vác balo ra ngoài địa điểm là thư viện quốc gia , cô ở suốt cho đến tối mịt mới chịu về , ngay cả điện thoại cũng tắt máy vì cô muốn tập trung cho việc ôn luyện , cô còn xin Eriol nghỉ phép dài hạn , cô thật sự đặt ước mơ của mình lên hàng đầu mặc cho Syaoran phản đối thế nào , nếu anh không ủng hộ cô thì cô cũng không cần , cùng lắm thì chia tay thôi , cô cũng không cần 1 người đàn ông ích kỷ chỉ biết đến bản thân mình .
--------------------------
Sakura đã vượt qua kỳ sát hạch thành công bây giờ chỉ chờ kết quả nữa thôi , nhưng tình hình mối quan hệ giữa cô và Syaoran càng ngày càng nghiêm trọng hơn đã hơn 3 tháng rồi mà cả 2 vẫn chưa thể hòa giải , mọi người cảm thấy lo lắng , không lẽ chẳng còn cách nào khác để giúp 2 người trở lại như trước , Meiling cũng không thể im lặng được nữa cuối cùng cô đành lên tiếng khuyên nhủ Syaoran.
-" Syaoran anh vẫn cương quyết không chịu xuống nước sao ? anh còn như thế nữa thì anh sẽ mất Sakura đấy "
Syaoran vẫn giữ thái độ im lặng khiến Meiling cũng phát bực , cô không thể khuyên giải được cái tên cứng đầu này , vậy là cô đành quay sang Sakura , cô cố tình đến trước cổng thư viện để chờ Sakura , thấy cô vừa đi ra Meiling vội chạy lại kéo cô đến công viên gần đó để nói chuyện .
-" Meling cậu có chuyện gì cần nói hay sao mà lại chạy đến tận đây "-Sakura ngạc nhiên
-" Khi nào thì sẽ có kết quả , cậu thật sự vẫn muốn đi sao "-Meiling hỏi
-" Đã có kết quả rồi , tớ đã nhận được học bổng và quyết định của tớ vẫn là sẽ đi "-Sakura nghiêm túc nói
-" Vậy còn Syaoran thì sao ?"-Meiling nhỏ giọng
-" Nếu như Syaoran vẫn phản đối thì tớ đành phải nói chia tay vậy "-Sakura bình thản đáp
-" Chia tay , sao cậu lại có thể nói ra 2 chữ đó dễ dàng vậy chứ ? chẳng lẽ không có cách gì để cứu vãn sao ?"-Meiling thất kinh
Sakura im lặng , nước mắt trực trào ra , bỗng nhiên 1 giọng nói vang lên từ đằng sau lưng cô khiến cả 2 giật mình .
-" Em thật sự muốn chia tay "-Syaoran gắt giọng
-" Anh Syaoran "-Meiling tròn mắt
Sakura vẫn không quay lại , cô nhẹ nhàng đứng lên nhanh chân bước đi nhưng chưa đi được bao xa thì đã bị Syaoran bắt được , anh kéo cô quay lại đối diện với mình và nhắc lại câu hỏi vừa rồi .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ longfic / Syaoran&Sakura ] Ác quỷ mang trái tim một thiên thần [ FULL ]
FanfictionKhi sinh ra là một thiên thần nhưng nghịch cảnh bắt cô phải tạo cho mình một vỏ bọc của một ác quỷ . Lạnh lùng , cô độc , luôn bị dè bỉu không có đến một người bạn thân , đánh mất niềm tin , không còn tin bất cứ ai , với cô bạn bè và tình yêu chỉ là...