Đó là lần đầu tiên Sakura được gặp Tomoyo , cũng là người mà cô gọi là chị sau này , mãi về sau cô cũng biết được chị cô cũng đã trải qua mất mát giống như cô , cũng nhờ có chung hoàn cảnh mà cho dù không phải cùng huyết thống nhưng tình cảm chị em của họ còn hơn hẳn chị em ruột .
Trong 1 chuyến du lịch của gia đình Tomoyo trên biển , gia đình gồm 3 người cùng nhau du ngoạn trên 1 chiếc du thuyền , cứ tưởng đó là một chuyến đi rất vui vẻ nhưng không ngờ biến cố đã xảy ra , chiếc du thuyền gặp phải một cơn bão lớn , trong cơn bão hung hãn đó , con thuyền đã bị lật , tất cả hơn cả 100 hành khách đều chìm xuống biển cùng con thuyền , chỉ riêng Tomoyo may mắn thoát khỏi lưỡi hái của tử thần , lúc cơn bão ập đến thì cô đang chơi trốn tìm với bố , cô núp vào 1 chiếc xuồng cứu hộ nên mới có thể sống sót , cô trôi dạt trên biển suốt 3 ngày 3 đêm và được những ngư dân phát hiện rồi đưa cô đến bệnh viện trong tình trạng kiệt sức vì mất nước , khi tỉnh lại thì cô cũng biết được rằng mình đã trở thành trẻ mồ côi , rồi cô đã gặp được bố nuôi cùng cô em gái nhỏ của mình , năm đó cô tròn 10 tuổi .
Sakura nhớ về một kí ức không mấy vui vẻ của cả 2 chị em , cả 2 đều chịu nhiều mất mát khi còn nhỏ nên đã trưởng thành từ rất sớm , đau thương đã khiến họ được gắn kết với nhau
------------------------------
Sáng hôm sau .
Đêm qua Sakura bị mất ngủ vì bị vết thương trên cánh tay hành hạ , cô lên cơn sốt cao , phải uống thuốc giảm đau và kháng viêm đến gần sáng mới có thể chợp mắt , cũng may hôm nay là CN không phải đi học , cô mệt mỏi nhìn đồng hồ đã gần 10:00 , cô lê tấm thân không còn chút sức vào phòng tắm VSCN .
Một lúc khá lâu mới bước ra với trang phục đơn giản , lúc này cô mới cảm thấy khỏe khoắn được một chút , cô đi đến căn bếp , lục tủ lấy ra mấy miếng bánh mì phết lên một ít mứt rồi ăn , cô cần nạp lại năng lượng cho mình , xong bữa cô lấy thuốc uống rồi cũng chuẩn bị ra ngoài , bây giờ cần phải mua thực phẩm cho tuần sau .
Đến 1 siêu thị gần đó , cô cẩn thận lựa chọn những thực phẩm cần thiết nhưng cũng phải thật dinh dưỡng , sau khi đã chọn xong thực phẩm thì cô đẩy xe đến khu vực bánh kẹo gần đó , cô lấy rất nhiều rồi đẩy xe ra quầy thanh toán , sau khi tính tiền cô nhanh chóng trở về nhà cất thực phẩm đã mua vào tủ lạnh rồi phòng thay đồ .
Bây giờ thì cô đang mặc trên người 1 chiếc áo sơmi cùng quần jean dài ôm sát màu đen , tay áo sơmi được cô xắn lên 1 chút nhưng vẫn đủ để che đi 1 phần , tóc được bới cao để lộ ra phần cổ trắng ngần , trông cô rất chững chạc , dáng người cô rất chuẩn nên cô có mặc gì cũng đẹp cả , nhưng với bộ trang phục này thì cô càng đẹp hơn , hôm nay cô không kẻ mắt nên gương mặt cô không còn vẻ sắc sảo mà đã trở nên cực kì diệu dàng và thanh thoát .
Cô bước ra cửa thay một đôi giày búp bê đế bệt màu đen , không quên mang theo đống bánh kẹo vừa mua lúc nãy , cô khóa cửa rồi ra ngoài .
Sakura đang đứng chờ xe buýt , thì Syaoran từ đằng xa đi đến đã nhìn thấy , anh địnhđến nhà cô tiếp tục nhiệm vụ theo dõi thì bắt gặp cô đang ở đây , nhìn cô với trang phục khác hẳn thường ngày mà cô hay mặc , lại thấy cô tay xách túi to túi nhỏ , anh bắt đầu cảm ngạc nhiên và 1 chút tò mò , không biết cô mặc như vậy để đi đâu , suy nghĩ 1 chút anh quyết định sẽ đi theo , để tránh cho cô phát hiện anh lấy trong balo ra 1 cái nón kết đội lên đầu , đồng thời che kín mặt bằng 1 chiếc kính mát và khẩu trang , Syaoran theo chân Sakura lên xe , anh ngồi dãy ghế phía sau cô chăm chú quan sát , mắt không rời khỏi cô .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ longfic / Syaoran&Sakura ] Ác quỷ mang trái tim một thiên thần [ FULL ]
FanficKhi sinh ra là một thiên thần nhưng nghịch cảnh bắt cô phải tạo cho mình một vỏ bọc của một ác quỷ . Lạnh lùng , cô độc , luôn bị dè bỉu không có đến một người bạn thân , đánh mất niềm tin , không còn tin bất cứ ai , với cô bạn bè và tình yêu chỉ là...