Syaoran trở về sau khi chứng kiến toàn bộ cái chết thảm khốc của tên Nick , bây giờ thì hắn sẽ không còn là mối đe dọa của Sakura nữa , sau này cô sẽ có thể sống yên bình rồi .
Về đến phòng điều hành , anh định sắp xếp lại vài thứ rồi sẽ quay lại nơi dã ngoại , nhưng chưa kịp đi thì Eriol đã cản anh lại , kéo anh ngồi xuống ghế rồi bắt đầu chất vấn .
-"Được rồi , tên Nick cũng đã được xử lý xong bây giờ thì anh cần nghe 1 lời giải thích về chuyện hôm qua , cuối cùng thì vì lý do gì em lại muốn khai tử nhiệm vụ , em có biết đây là vấn đề lớn thế nào không nếu như tổng bộ biết được , em đừng quên rằng em là thành viên của tổ chức và chắc em cũng không quên nếu vi phạm bất cứ quy định nào của tổ chức thì sẽ phải chịu hình phạt như thế nào ?"
-" Em không có gì để giải thích , còn lý do khai tử nhiệm vụ em không có chỉ là không muốn làm nữa vậy thôi , anh cứ việc báo cáo đi , em sẵn sàng chấp nhận tất cả hình phạt nhưng em chỉ xin anh 1 tuần thôi hãy để em được ở cạnh Sakura sau đó thì em sẽ trở về và lúc đó thì tùy anh xử lý , còn bây giờ em phải về rồi , sakura đang đợi em "-Syaoran trả lời một cách rất nhẹ nhàng rồi đứng dậy đi ra .
Syaoran đã chuẩn bị tâm lý rồi nên anh cũng không có gì phải đắn đo nữa , bây giờ anh chỉ cần 1 tuần để tận hưởng giờ phút ít ỏi còn được ở bên Sakura mà thôi .
-" Em yêu cô bé đó đến thế sao ? vậy thì tại sao em không nói thật với cô ấy , biết đâu cô ấy sẽ hiểu và chấp nhận em "-Eriol lên tiếng hỏi khi thấy thái độ dửng dưng của Syaoran
-"Em không muốn cô ấy dấn thân vào nguy hiểm , cô ấy đã chịu rất nhiều tổn thương rồi , em không thể nhẫn tâm cướp luôn cả cuộc sống yên bình của cô ấy nữa , anh cũng đừng khuyên nữa , em đã quyết định rồi và cũng sẽ không hối hận chỉ cần cô ấy có thể sống thật vui vẻ là được rồi " - Syaoran nói rồi nhanh chóng đi thẳng không để anh trai nói thêm gì .
---------------------------
Về đến phòng Sakura , cô vẫn còn ngủ bây giờ là mới có 5h sáng , Syaoran đi đến ngồi xuống cạnh giường , anh ngắm nhìn cô , Sakura ngủ rất say , anh đưa tay vén mấy sợi tóc vương trên gương mặt của cô , áp bàn tay lên má để cảm nhận hơi ấm của cô , khi ngủ cô thật sự rất đẹp cô đúng là một thiên thần .
Sakura cảm thấy có ai đang chạm vào mình , cô giật mình tỉnh giấc , nhìn thấy Syaoran cô bật dậy ôm chầm lấy anh , Syaoran cũng nhẹ nhàng ôm lấy cô yêu chiều nói .
-" Xin lỗi đã làm em thức giấc , em sao rồi , có thấy không khỏe chổ nào không ?"
Sakura không nói gì chỉ khẽ lắc đầu , Syaoran vuốt nhẹ mái tóc cô , anh nhìn thấy cốc sữa đã hết sạch , kéo nhẹ cô ra nhìn khắp 1 lượt rồi mỉm cười nói .
-" Đã uống hết sữa rồi sao , cũng còn sớm em ngủ thêm chút nữa đi "
Sakura lại lắc đầu , ôm anh nói khẽ
-"Em ngủ đủ rồi , nhưng mà không có anh em không thể ngủ ngon được , suốt đêm qua anh đã đi đâu vậy , có biết em lo lắm không , còn .........hắn ta ........ thế nào rồi ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ longfic / Syaoran&Sakura ] Ác quỷ mang trái tim một thiên thần [ FULL ]
FanfictionKhi sinh ra là một thiên thần nhưng nghịch cảnh bắt cô phải tạo cho mình một vỏ bọc của một ác quỷ . Lạnh lùng , cô độc , luôn bị dè bỉu không có đến một người bạn thân , đánh mất niềm tin , không còn tin bất cứ ai , với cô bạn bè và tình yêu chỉ là...