Tiểu sử nam chính

799 62 1
                                    


Tên anh : Li Syaoran ( tên tiếng Trung ) - Jack Parker ( tên tiếng Anh )

Là con trai thứ 2 đồng thời là mật vụ ngầm của tổ chức phi chính phủ CPP , gia đình anh cũng thuộc hàng đại gia đó nha .

Bố anh : Li Hiroshi - Mike Parker ( Người HongKong ) là sếp tổng của tổ chức CPP có trụ sở tổng tại HongKong . Tổ chức CPP có 1 trụ sở phụ tại Mỹ cũng là nơi anh đang sống và làm nhiệm vụ vì tổ chức của anh cũng có liên kết với các tổ chức chính phủ khác như FBI , CIA  và INTERPON nữa nên mới có thêm trụ sở tại Mỹ .

Mẹ anh : Li Yelan đã mất khi anh vừa chào đời do sinh khó .

Anh trai : Li Eriol - David Parker - sau này trở thành tình địch của anh và hai anh em sẽ có 1 trận đánh nhau nãy lửa vì cô , đương nhiên anh là người thắng vì cô yêu anh , thất tình nên uống nhiều rượu say đến nỗi bị mấy tên du côn đánh , nhờ chị cô giúp đỡ và cả 2 đã nãy sinh tình cảm với nhau ( sẽ kể sau )

Từ khi 5 tuổi đã được huấn luyện để trở thành đặc vụ rồi nên có thể nói là văn võ song toàn và am hiểu tất tần tật mọi thứ , tính tình hơi thất thường lúc này lúc khác , bình thường nhiều khi hay thích trêu ngươi người khác ( gọi là bị nhây với lầy ak ) , nhưng một khi đã vào nhiệm vụ thì cực kì cool ngầu . Nhưng từ khi quen biết cô anh lại trở thành người rất nghiêm túc nha . Lúc đầu có thể nói 2 người giống như oan gia vậy cho đến khi cô bị bắt cóc và được anh liều mạng cứu thì suy nghĩ của cô về anh dần dần thay đổi . Ban đầu anh chỉ tiếp cận cô vì nhiệm vụ , nhưng người ta bảo " lửa gần rơm lâu ngày cũng bén " tiếp xúc với cô nhiều,  rồi biết được những đau thương của cô trong quá khứ thì từ việc chỉ muốn làm tốt nhiệm vụ anh bắt đầu có tình cảm với cô và yêu cô từ lúc nào cũng không biết . ( từ từ rồi thỏ sẽ kể hết nha đọc giả cứ yên tâm )


[ longfic / Syaoran&Sakura ] Ác quỷ mang trái tim một thiên thần [ FULL ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ