Buổi tối tại căn hộ của Syaoran.
Đã 3 ngày trôi qua , sau sự cố trên sân thượng Syaoran vẫn chưa tìm được cơ hội nào để mở lời xin lỗi với Sakura , ngoài giờ học ra thì cô luôn giữ khoảng cách với anh , đúng là mệt não mà tự dưng lại gặp rắc rối với cô nàng lạnh lùng này , bây giờ thì hay rồi , nếu không sớm tìm ra cách thì làm sao tiếp cận được mục tiêu đây .
Đang nằm trên giường vắt tay lên trán để nghĩ cách , đột nhiên anh chợt nhớ đến hình ảnh của cô buổi tối hôm đó , quả thật lúc đó cô là 1 con người hoàn toàn khác .
《Khi nói chuyện với bà cụ trên đường , tuy gương mặt không biệu lộ cảm xúc nhưng Syaoran nhìn ra được 1 hình ảnh thánh thiện rất đẹp của cô khi cô giúp bà cụ kia nó khác xa với hình ảnh lạnh lùng đáng sợ của cô lúc ở trường , một con người mang 2 tính cách khác nhau , tại sao lại như vậy ? Rõ ràng hình ảnh thánh thiện kia mới chính là cô nhưng cô lại cố giấu nào vào trong 1 cái vỏ bọc ác quỷ , chắc chắn phải có nguyên do gì đó ? 》-anh thầm nghĩ .Chợt nghĩ ra được điều gì đó , anh bật dậy mở cửa phòng chạy sang phòng của Eriol .
"Cốc....Cốc "
Nghe thấy tiếng gõ cửa Eriol lên tiếng .
-" Vào đi ! "
Cửa vừa mở ra , Syaoran xông vào phòng không để mất thời gian anh nói luôn vào đề .
-" Anh hai ! Anh giúp em điều tra về thân thế của mục tiêu lần này được không ? "
-" Sao đột nhiên em lại muốn điều tra lý lịch của người khác vậy , từ trước đến giờ khi làm nhiệm vụ này em có bao giờ cần biết mấy thứ đó đâu , sao bây giờ lại cần nó ? " -Eriol ngạc nhiên hỏi lại
-" Đúng trước giờ là vậy nhưng mục tiêu lần này có chút đặc biệt , em sẽ nói rõ lý do sau , bây giờ anh chỉ cần giúp em thôi , em cần nó để làm tốt nhiệm vụ lần này , anh giúp em nhé . " -Syaoran nài nỉ
Nghe Syaoran nói vậy Eriol không hỏi thêm nữa , chỉ gật nhẹ đầu coi như đồng ý .
Thấy anh trai đã chịu giúp , Syaoran vui mừng nói .
-"Cảm ơn anh hai ! "
---------------------------------
Sáng hôm sau .Hôm nay là thứ 7 , lịch học ở học viện chỉ học từ thứ 2-6 , thứ 7 và CN được nghỉ , Sakura hôm nay cũng không phải đi làm , cô làm thêm nhưng cũng chỉ làm vào ngày thường , cô luôn dành 2 ngày cuối tuần để dọn dẹp căn hộ và thư giãn .
Hiện giờ cô đang lau chùi căn hộ , giặt giũ quần áo , thu dọn căn bếp của mình , cô định làm xong sẽ đến thư viện ở trung tâm thành phố để tìm kiếm 1 chút tài liệu để phục vụ cho công việc dịch thuật của mình , dạo gần đây cô vừa nhận thêm việc từ một nhà xuất bản , công việc tuy rất nhẹ nhàng nhưng lương thì rất khá , họ giao cho cô những bản thảo tiểu thuyết của nước ngoài nhiệm vụ của cô chính là chuyển thể văn bản trong bản thảo đó thành tiếng Anh , công việc này không khó khăn lắm đối với cô , vì cô từ nhỏ đã thông thạo rất nhiều thứ tiếng trên thế giới nên có thể nói công việc này thực sự rất phù hợp .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ longfic / Syaoran&Sakura ] Ác quỷ mang trái tim một thiên thần [ FULL ]
FanficKhi sinh ra là một thiên thần nhưng nghịch cảnh bắt cô phải tạo cho mình một vỏ bọc của một ác quỷ . Lạnh lùng , cô độc , luôn bị dè bỉu không có đến một người bạn thân , đánh mất niềm tin , không còn tin bất cứ ai , với cô bạn bè và tình yêu chỉ là...