Từ sau chuyến cắm trại thì Meiling hoàn toàn thay đổi , cô bám riết Sakura , bây giờ thì người bị cho ra rìa lại là Syaoran , anh vừa tức vừa ngạc nhiên , anh không biết rốt cuộc thì Meiling lại định bày trò gì nữa đây , anh định giáo huấn cô em họ chuyên gây rối nhưng đều bị Sakura ngăn cản , cô còn đứng ra bênh vực cho Meiling nữa , suốt ngày cô và Meiling cứ bí bí ẩn ẩn khiến anh thật không hiểu nỗi 2 cô nàng này đã xảy ra chuyện gì mà tự nhiên lại thân thiết đến lạ , cứ mỗi lần anh hỏi thì cả 2 chỉ phán cho anh 2 chữ " Bí mật " rồi nhìn anh cười khúc khích .
Cả hai thường rủ nhau đi oanh tạc các khu mua sắm rồi cả những quán ăn vặt nữa , có thể nói 2 nàng rất hợp rơ nha , bây giờ thì chính Syaoran đang phải ghen với cô em họ của mình vì dám cướp mất Sakura của anh , hôm nay nhất định anh hỏi cho ra chuyện , giờ ăn trưa anh viện cớ có việc cần nhờ Meiling giúp rồi kéo cô em gái ra ngoài , đến 1 chỗ vắng anh lên tiếng chất vấn cô .
-" Meiling em lại định bày trò gì vậy hả , em suốt ngày cứ bám riết lấy Sakura rồi còn theo cô ấy về nhà đến tận tối mới chịu về rốt cuộc là trong cái hồ lô của em đang chứa thuốc gì vậy hả ?"
-" Em có bày trò gì đâu , em và Sakura bây giờ là bạn rồi , bạn bè thì thân với nhau là chuyện bình thường thôi , mà dù sao thì em cũng chắc chắn 1 điều là Sakura sau này sẽ là chị dâu của em , nên em muốn tìm đồng minh thôi ,nếu như anh dám bắt nạt em thì sẽ có người bênh vực em "-Meiling nhún vai nói 1 cách lưu loát
Syaoran vừa nghe đến 2 chữ chị dâu thì rất bất ngờ , có phải anh đang nghe nhầm không Meiling vừa gọi Sakura là chị dâu sao , anh ngỡ ngàng nhắc lại câu nói vừa rồi .
-" Có phải em vừa gọi Sakura là chị dâu phải không ?"
-" Này bộ anh nghe không ra sao em đã nói rất rõ ràng rồi mà , mà em cũng cảnh cáo anh nếu anh dám làm điều có lỗi với chị dâu của em thì em nhất định sẽ xử đẹp anh đấy nhé "-Meiling cảnh cáo Syaoran
Nói xong thì cô nhún vai một cái rồi nhanh chân chạy đến canteen để tìm Sakura , Syaoran lúc này vừa nghe thủng lời của Meiling trong lòng anh chợt cảm thấy rất vui , anh khẽ cong môi cười rồi cũng nhanh chóng đuổi theo Meiling .
Trong canteen lúc này , Syaoran , Sakura và Meiling đang nói cười rất vui vẻ , thời gian gần đây Sakura đã thay đổi rất nhiều , phong cách ăn mặc cũng thay đổi luôn , cô không còn mặc những bộ quần áo mang chất nổi loạn nữa nhưng vẫn giữ thói quen không mặc đồng phục và váy đầm , đến trường cô chỉ mặc những chiếc áo thun ôm cùng quần jean bó sát , cô cũng bỏ hẳn việc kẻ mắt mà chỉ tô 1 chút son dưỡng cho môi thôi , bình thường thì cô đã rất đẹp rồi nhưng từ khi thay đổi thì cô càng trở nên đẹp hơn rất nhiều , 1 vẻ đẹp đến mê người , cô cũng bắt đầu cười nhiều hơn , cứ mỗi lần cô cười thì y như rằng đám con trai trong trường chết giấc hết , họ còn dám lên tiếng tỏ tình với cô nữa chứ , Syaoran phải ra sức đánh dấu chủ quyền với cô , anh đang ghen đấy mà , Meiling nhìn thái độ của anh họ cũng phải bật cười , chưa gì mà đã ghen đến vậy rồi , sau này mà chính thức trở thành 1 đôi rồi thì chắc anh sẽ xây phòng giam nhốt luôn Sakura vào đó quá .
Chiều hôm nay không có tiết học nên học viên được về sớm , Meiling xin Syaoran cho cô mượn Sakura để học nấu ăn , hôm trước Sakura có nấu một món súp rất ngon Meiling ăn xong thì cứ nức nở khen ngon nên muốn được tầm sư học đạo , dù sao hôm nay cũng được về sớm cho nên cô muốn tranh thủ học nghề luôn , lúc đầu Syaoran không đồng ý vì anh định cùng Sakura đi xem phim nhưng rồi anh đành phải ngậm ngùi chấp nhận vì đẳng cấp xin xỏ của Meiling quá đỉnh , Meiling mừng rơn vừa ra khỏi cổng trường thì cô đã lôi Sakura lên taxi tiến thẳng về siêu thị , còn Syaoran phải lủi thủi về nhà một mình .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ longfic / Syaoran&Sakura ] Ác quỷ mang trái tim một thiên thần [ FULL ]
FanfictionKhi sinh ra là một thiên thần nhưng nghịch cảnh bắt cô phải tạo cho mình một vỏ bọc của một ác quỷ . Lạnh lùng , cô độc , luôn bị dè bỉu không có đến một người bạn thân , đánh mất niềm tin , không còn tin bất cứ ai , với cô bạn bè và tình yêu chỉ là...