Chương 2 : Chuyện thường nhật

1.1K 69 1
                                    

Lên đến sân thượng cô ngồi xuống chỗ quen thuộc , lấy bữa trưa trong balo của mình và bắt đầu thưởng thức , bữa trữa của cô cũng khá đơn giãn, chỉ là 1 miếng bánh mì gối kèm xà lách cùng bơ lạt vài lát cà chua và 1 miếng thịt gà phile luộc , cô ăn xong thì cũng đưa ly cà phê lên nhấm 1 ngụm , vị cà phê đắng ngắt ( cà phê không đường không đắng mới lạ ) cũng chính là vị đắng mà suốt 10 năm qua cô đã nếm trãi , bất giác nghĩ về mấy lời châm chọc lúc nãy cô cảm nhận sống mũi có chút cay , khóc sao không từ sau tai nạn 10 năm trước cô đã không còn có thể khóc được nữa rồi , bây giờ đối với cô nước mắt chỉ là điều xa sỉ , mấy thứ ủy mị đó chỉ dành riêng cho mấy đứa con gái mang danh bánh bèo thôi . 

Ngã người ra nền đất cô nhắm mắt lại , định đánh một giấc , tâm trạng của cô lúc này không còn gì tệ hơn , giờ học chiều là giờ tự học nghỉ vậy cô quyết định bùng luôn 3 tiết cuối để ngủ cho quên sự đời . 

16:00

Reng.....Reng ....Reng 

Tiếng chuông báo giờ về vang lên , lôi cô khỏi những giấc mộng , cô uể oải dụi mắt ngồi dậy , dọn dẹp lại một chút rồi vác balo lên đi xuống cổng để đi về .

Ra khỏi cổng học viện , cô không trượt ván nữa mà quyết định đi bộ đến chổ làm thêm buổi chiều . Đến chỗ làm cô vào phòng thay đồ cho nhân viên thay đồng phục , bấm thẻ và bắt đầu công việc . Nơi làm thêm của cô buổi chiều là một công ty giao nhận hàng hóa , công việc của cô là phân loại hàng hóa theo khu vực cần giao , sau đó chuyển đến bộ phận đóng gói để chuẩn bị giao đi . Công việc này không đòi hỏi phải tiếp xúc và giao tiếp nhiều nên cô mới quyết định làm , Cô không thích tiếp xúc nhiều với người khác và cũng không thích nói chuyện nên công việc này thật sự phù hợp với cô , một mình trong căn phòng với hàng hóa chất đống không cần phải nhìn sắc mặt của người khác để làm việc khiến cô cảm thấy tâm trạng thoải mái hơn .

18:45 Công việc đã xong cô thay đồ rồi tản bộ về nhà , trên đường về cô tạt vào một siêu thị mini mua một chút thực phẩm cho bữa tối và cả tuần sau . Sau khi thanh toán cô thong dong đi về nhà . Lúc đi ngang qua 1 khúc đường vắng thì từ đâu xuất hiện 1 đám thanh niên tóc tai nhuộm xanh đỏ ăn mặt thì lố lăng , chúng chặn đường cô và buông lời chọc ghẹo .

-" Em gái à ! đi đâu một mình vậy , muốn cùng đi chơi với bọn anh không ? " - một tên tóc đỏ lên tiếng .

-" Này sao bọn anh hỏi mà em không trả lời ? "- một tên tóc nhuộm đủ màu tiếp lời .

- " Sao khi dễ bọn anh à ? "

-" Này cô bé , đi chơi với bọn này đi sẽ vui lắm đó , cô em xinh đẹp thế này mà đi có một mình không thấy cô đơn sao ? "

Cả đám bắt đầu nhao nhao lên.

Cô gương mặt vẫn không chút cảm xúc ( chắc phải hát bài " không cảm xúc " với  cô nàng này quá ) , quét ánh mắt sắc lẻm nhìn bọn ruổi nhặng đang bâu lấy mình , cô gằng nhẹ 2 chữ :

-" TRÁNH ĐƯỜNG ! "

Bọn chúng phá lên cười rồi tiếp tục trêu ghẹo .

-" Ái chà người đẹp giận rồi tụi bây ơi ! "

[ longfic / Syaoran&Sakura ] Ác quỷ mang trái tim một thiên thần [ FULL ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ