Sakura nằm thoi thóp trên giường bệnh , cô phải thở bằng mặt nạ dưỡng khí , cả người cắm đầy dây , cô được đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt để theo dõi , bây giờ tử thần đang trực chờ lấy đi mạng sống của Sakura , Syaoran lòng đau như cắt nắm chặt tay cô thầm thì .
-" Sakura em phải mạnh mẽ lên , em không được bỏ cuộc , chúng ta chỉ mới được đoàn tụ , anh không cho phép em được bỏ rơi anh và con , bảo bối đang chờ chúng ta trở về , em nhất định phải tỉnh lại "
Nói đến đây thì nước mắt anh đã rơi rồi , nhìn người mình yêu đang phải chiến đấu với tử thần mà anh lại không thể làm gì , anh cảm thấy bất lực và vô dụng , bây giờ điều duy nhất anh có thể làm cho cô là nắm chặt tay cô và cầu nguyện , Eriol bước đến đặt tay lên vai em trai động viên .
-" Anh tin Sakura nhất định sẽ tỉnh lại , Sakura là 1 chiến binh mạnh mẽ sẽ không dễ đầu hàng nghịch cảnh đâu "
-" Cảm ơn anh " -Syaoran đáp
Eriol quay bước ra ngoài , anh cũng đang rất đau lòng , anh đang thầm trách thượng đế quá tàn nhẫn với 2 đứa em mà anh yêu thương , đến khi nào thì cả 2 mới có được hạnh phúc thật sự đây , anh lê bước ra khỏi bệnh viện , lòng nặng trĩu lái xe về nhà , xe dừng lại trước biệt thự , anh vừa bước vào trong thì Tomoyo , Meiling và Ricky đã chạy đến hỏi tình hình , Eriol vào phòng khách ngồi xuống kể lại hết mọi chuyện , nghe xong thì lòng ai cũng như đeo chì , phút chốc không gian u ám đã bao trùm cả biệt thự .
-" Syaoron thế nào rồi " - Eriol lên tiếng hỏi
-" Thằng bé vừa tỉnh lại đã đòi mẹ , em bảo là Sakura có việc phải đi gấp phải 2 ngày nữa mới về được nhưng tình hình này không biết chúng ta có thể dấu thằng bé được bao lâu nữa " - Tomoyo nhẹ giọng nói
-" Tội nghiệp còn bé như vậy mà gia đình lại xảy ra bao nhiêu chuyện , sinh ra không có bố , vừa mới nhận lại bố thì đến mẹ xảy ra chuyện , số thằng bé đến là khổ "-Meiling than trách dùm bảo bối
-" Mọi người đừng bi quan quá , chúng ta phải tin vào chị Sakura chứ , em tin chắc chị ấy nhất định có thể vượt qua cửa ải này "- Ricky lên tiếng trấn an mọi người
-" Ricky nói đúng chúng ta phải có hy vọng chứ , được rồi mọi người hãy phấn chấn lên nào , chắc chắn sẽ có tin tốt mà "- Eriol cũng phụ họa
-----------------------------------
Sáng hôm sau mọi người cùng nhau đến thăm Sakura nhưng cô vẫn không có dấu hiệu tỉnh lại , thấy Syaoran cứ ngối nắm chặt tay vợ nhất quyết không đi ngay cả ăn uống cũng không màn khiến mọi người cũng cảm thấy đau lòng , trong phòng bệnh không khí tỉnh lặng đến đáng sợ chỉ có mỗi tiếng kim đồng hồ và tiếng máy điện tâm đồ cứ vang lên từng nhịp , Syaoran vẫn cứ ngồi yên như vậy tay anh không rời khỏi tay cô , mắt cũng dán chặt vào thân ảnh bé nhỏ kia không chớp mắt , anh sợ nếu như anh buông tay hay chớp mắt cô sẽ bị tử thần đưa đi ngay .
Đã hơn 1 ngày ngày rồi , chỉ còn 6h nữa là đến thời hạn 48h mà bác sỹ đã nói , nhưng Sakura vẫn nằm im lìm không chút phản ứng , Syaoran thật sự đang mất dần kiên nhẫn và sự bình tĩnh , nỗi sợ hãi bắt đầu xâm chiếm tâm trí anh , Syaoran đưa tay vuốt nhẹ lên khuôn mặt tái nhợt của Sakura rồi cất giọng run run .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ longfic / Syaoran&Sakura ] Ác quỷ mang trái tim một thiên thần [ FULL ]
FanficKhi sinh ra là một thiên thần nhưng nghịch cảnh bắt cô phải tạo cho mình một vỏ bọc của một ác quỷ . Lạnh lùng , cô độc , luôn bị dè bỉu không có đến một người bạn thân , đánh mất niềm tin , không còn tin bất cứ ai , với cô bạn bè và tình yêu chỉ là...