Chương 19 : Cuộc gặp mặt không mong muốn

724 54 0
                                    

Một buổi sáng ngày thứ 7 đẹp trời .

Sakura đang giúp Syaoran sắp xếp đồ dùng , hôm nay anh được xuất viện , Eriol cũng đến đưa em trai về .

Sau khi làm xong các thủ tục Eriol cũng nhanh chóng xách hành lý ra xe , Sakura đang đi bên cạnh Syaoran , đột nhiên Syaoran chạy nhanh về phía anh trai , cả 2 thì thầm gì đó rồi anh quay lại chỗ cô nắm tay kéo cô về hướng khác .

Sakura bị kéo đi bất ngờ , cô kinh ngạc hỏi .

-"Anh kéo tôi đi đâu vậy ? "

-" Em cứ đi rồi sẽ biết " -Syaoran úp mở trả lời

Syaoran đón một chiếc taxi rồi 2 người cùng leo lên , cửa xe vừa đóng lại Syaoran không đợi tài xế hỏi anh liền nói luôn

-" Công viên giải trí , làm ơn "

Tài xế hiểu ý liền quay đầu xe hướng về phía địa điểm được anh yêu cầu , Sakura nghe vậy liền quay sang hỏi .

-" Sao lại là công viên giải trí , anh vừa mới xuất viện không về nhà nghỉ ngơi lại đến đó làm gì ?"

-" Anh rất khỏe em không cần quá lo , bây giờ anh muốn em thực hiện lời hứa với anh hôm trước , yêu cầu thứ nhất của anh là muốn đi chơi với em ! " -Syaoran nhanh chóng yêu cầu Sakura

Chẳng là cách đây một tuần Sakura có hứa sẽ thực hiện cho Syaoran 3 việc coi như là lời cảm ơn vì anh đã cứu cô khỏi tay bọn bắt cóc và đã giữ bí mật chuyện đó với báo chí , nên khi nghe anh đưa ra yêu cầu cô cũng không nói gì thêm nữa .

Xe dừng lại trước cổng 1 công viên giải trí lớn trong thành phố , cả 2 xuống xe rồi đi vào trong , khi vừa bước vào Sakura đã bị choáng ngợp trước sự rộng lớn của công viên và cơ man vô số các trò chơi .

Syaoran bắt đầu kéo cô đi , 2 người chơi rất nhiều các trò chơi trong công viên , nào là tàu lượn siêu tốc , thảm bay , trượt thác , cá nhào lộn ...... toàn những trò cảm giác mạnh , Sakura vô cùng thích thú và phấn kích , từ trước đến giờ cô chưa bao giờ đến đây , cô không ngờ nó lại vui đến vậy , khi còn nhỏ bố mẹ cô cũng bận rộn công việc nên cũng chưa bao giờ đi chơi cùng cô và rồi biến cố xảy ra từ đó cô đánh mất cả tuổi thơ của mình .

Lúc đầu là Syaoran kéo cô đi , nhưng bây giờ thì chính Sakura đang kéo anh , càng chơi cô càng hào hứng , chơi trò nào cô cũng đều hét rất to giống như muốn xả hết những gánh nặng trong lòng từ bao lâu nay ra vậy , cô dần đánh mất hình tượng lạnh lùng của mình , cô cũng không e dè mà bộc lộ hết con người thật trong cô , Syaoran nhìn thấy dáng vẻ trẻ con của cô thì cũng phì cười , anh không ngờ khi cô không mang gương mặt lạnh lùng thì lại đáng yêu đến vậy .

Sakura kéo Syaoran chơi hết trò này đến trò khác , có những trò chơi đến 3-4 lần , cuối cùng thì cô kéo anh đến trước 1 tòa lâu đài ma quái bên trong vọng ra những tiếng động rất đáng sợ , chẳng đợi anh có đồng ý chơi không cô đã lôi tuột anh đi , vào bên trong không khí trong này khá đáng sợ , hành lanh thì tối om chỉ có vài ánh đèn xanh đỏ leo lét để tạo hiệu ứng , xung quanh thì toàn những hình nộm đầy ghê rợn , lâu lâu lại có tiếng chó tru , tiếng gió rít , tiếng khóc than , tiếng cánh cửa va đập vào nhau nghe đến rợn cả tóc gáy , nếu là 1 cô gái bình thường đi vào chắc là đã chạy mất dép từ lâu hay ngất luôn khi nghe mấy cái âm thanh đáng sợ đó rồi nhưng Sakura thì không cô còn rất hưng phấn chạy hết chổ này đến chổ kia ngắm nghía , soi mói , sờ xoạng , xem sét các kiểu chẳng có vẻ gì là đang sợ cả , Syaoran cũng thật sự bó tay với cô bé này , đến những khúc cua cả hai đều bị dọa nhưng chẳng ai thèm la đối với họ mấy cái đó chỉ dùng để dọa bọn con nít thôi .

[ longfic / Syaoran&Sakura ] Ác quỷ mang trái tim một thiên thần [ FULL ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ