Nơi tiểu đội Ngụy Quân dừng chân là một bãi đất trống, xung quanh quang đãng không có bất kì bụi rậm hay vật cản nào để tang thi có thể ẩn nấp.
Dù vậy nhưng để sự an toàn được đảm bảo hơn, 6 chiếc Hummer được cải tiến đang xếp thành vòng tròn xung quanh một chiếc Maybach Exelero V12 700PS (một loại siêu xe đã được cải tiến thành xe dã chiến hạng nặng)*
Cơ mà vì sao phải quay quanh bảo vệ chiếc Maybach kia? Bởi vì đó chính là xe của Ngụy Quân, xe của nam chính.
Nói đến Ngụy Quân lúc này đang nắm tay Thẩm Dao một đường lôi về hướng chiếc Maybach đang hiên ngang đậu giữa rừng Hummer kia. Mà kẻ bị kéo đi lại không hề phản ứng, nói đúng hơn là hắn đã hồn bay phách lạc kể từ khi bị Ngụy Quân kéo đi đến giờ.
Thấy hắn không hề lên tiếng mặc cho mình kéo đi, Ngụy Quân không hiểu sao lại cảm thấy một cỗ tức giận bốc lên, lực đạo nơi bàn tay một lần nữa gia tăng, siết chặt.
Thẩm Dao vẫn còn đang lơ lửng đột nhiên bị y cho ăn đau một cái liền giật mình hoàn hồn. Hắn bấy giờ mới nhìn thấy tình cảnh hiện tại của bản thân, cổ tay đau đớn bị Ngụy Quân nắm chặt kéo đi cũng không biết là đang đi đâu.
Đi?
Thẩm Dao chợt nghĩ có khi nào y phát hiện ra thân phận của hắn nên định đem người diệt khẩu hay không?
Nghĩ đến đây mặt mày Thẩm Dao lập tức tái xanh, hít thở bắt đầu không thông. Hắn dừng lại, tận lực vùng vẫy cổ tay đang bị Ngụy Quân nắm đến đỏ chót nhưng mặc cho hắn có phản kháng ra sao Ngụy Quân vẫn không quay đầu tiếp tục kéo hắn đi.
Thẩm Dao biết mình không làm lại y nên chỉ có thể bất lực lên tiếng.
"Ngụy ca ca Ngụy lão đại, anh rốt cuộc định đưa tôi đi đâu? Anh làm tay tôi đau!"
Nghe hắn càu nhàu, Ngụy Quân lúc này mới chậm bước quay đầu lại. Lòng bàn tay đang nắm lấy tay hắn cũng đồng thời nới lỏng nhưng tuyệt không buông.
Thẩm Dao giật mãi không được chỉ có thể dở khóc dở cười nhìn y bằng đôi mắt ướt át như đang cố lấy lòng.
Ngụy Quân thấy hắn như vậy chẳng những không vui mà ngược lại càng thêm ghét bỏ, lạnh nhạt đáp:
"Đưa cậu đi nhận chỗ ở."
"À thì ra là đi nhận chỗ." Thẩm Dao nhẹ nhõm nghĩ:
'Tôi còn tưởng anh đây là đang lôi tôi đi hành quyết chứ, làm thấy ớn hà!"
Không rõ hắn nói gì, Ngụy Quân cũng mặc kệ định tiếp tục kéo người đi thì Thẩm Dao lại lần nữa trì lại. Mắt thấy y bắt đầu cau mày liền lập tức cười hề hề nói:
"Không phải anh đã giao chuyện này cho Vân Nghi ca sắp xếp giúp tôi rồi sao?"
Thẩm Dao nghĩ muốn làm phiền y để y buông tha mình nhưng hắn lại không rõ vì sao Ngụy Quân nghe xong chẳng những không buông hắn ra mà ngược lại biểu tình trên mặt càng thêm đáng sợ.
Đôi mắt sắc bén của y nheo thành một đường cứ thế nhìn chằm chằm vào Thẩm Dao nói.
"Sao, cậu muốn cậu ta?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[MẠT THẾ - XUYÊN THƯ] Nam chính tránh xa ta ra!!!
General FictionMẹ đẻ: Đậu Đanh Đá (@LanhBaissBiss) Thể loại: Đam mỹ - Xuyên Thư - Dị Năng - Không Gian - Chủ Thụ - 1x1 - Hài - HE. Nhân vật chính: Ngụy Quân x Thẩm Dao Cùng một số pháo hôi, cameo & dàn Hủ Nam huyền thoại =)) Phúc hắc, độc chiếm mỹ cường Công X Nh...