Cả hai bàn bạc thêm một lúc, Thẩm Dao sau đó liền đi chuẩn bị. Đợi đến khi hắn gần xong Ngụy Quân đã tranh thủ ra ngoài trước một bước, Thẩm Dao cũng nhanh chóng theo sau y.
Ngụy Quân đi rất nhanh, Thẩm Dao ba bước hóa hai bước chạy phía sau còn muốn đuổi theo không kịp. Đợi đến khi tiếp cận được Ngụy Quân, thứ bên cạnh y khi ấy lại khiến hắn một phen kinh ngạc.
Trước mắt Thẩm Dao lúc này, một chiếc môtô màu đen phân khối lớn đang 'hiên ngang' đập thẳng vào mắt hắn. Nhìn sơ trông nó khá giống những chiếc xe đua đã được đập lên với phần đầu đồ sộ được gắn thêm phụ kiện, phần đuôi vừa nhọn lại vừa cao.
Với thiết kế bánh sau to hơn bánh trước giúp tạo độ ma sát lúc chạy, làm giảm tỉ lệ té ngã lúc quẹo cua hoặc thắng gấp khi đang chạy với tốc độ cao. Những phụ kiện xung quanh thân xe được làm từ nguyên liệu hoàn hảo nhất, với chất lượng vô cùng tốt nhưng cân nặng lại khá nhẹ so với vẻ bề ngoài. Điều này giúp cho việc di chuyển trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều so với những chiếc xe cùng loại. Bề ngoài trông cũng khá mượt mắt với thiết kế cân đối, màu sắc dễ nhìn hoàn toàn không có vẻ thô như những chiếc khác.
Tuy không phải là dân chơi xe chuyên nghiệp nhưng ít ra Thẩm Dao cũng thường hay xem TV cập nhật tin tức. Theo như trong trí nhớ của hắn, nếu không lầm thì đây chắc chắn không phải là loại xe đua bình thường mà chính là MV Agusta F4CC* thuộc dòng sport-bike. Sở hữu khối động cơ 1.078cc với công suất cực đại hơn 200 mã lực cùng vận tốc tối đa lên đến 315km/h. Là một trong những chiếc môtô đắc nhất Thế Giới, chỉ được sản xuất đúng 100 chiếc.
Tham lam ngắm nhìn thêm một lúc, cũng không biết Thẩm Dao nhà chúng ta lúc này đang nghĩ đến chuyện hay ho gì, trên gương mặt 'ngoan hiền' lại thoáng hiện lên vẻ ngại ngùng, xấu hổ mà đáng lẽ chỉ thiếu nữ mới có.
Hắn tỏ ra thẹn thùng, nhẹ nhàng lên tiếng: "Anh này kì ghê, sao lại không báo trước để người ta còn chuẩn bị!"
Thấy hắn đột nhiên lên cơn, nói điên nói khùng cái gì không rõ. Ngụy Quân đứng bên cạnh vô cùng thắc mắc: "Chẳng phải khi nãy đã bảo cậu chuẩn bị rồi à?!"
"Nhưng anh cũng đâu có nói rằng chúng ta sẽ đi bằng xe này đâu!" Thẩm Dao vẫn là nhẹ giọng.
"Phải nói sao? Tôi nghĩ nó không cần thiết." Ngụy Quân vô tư đáp.
"Sao lại không cần thiết. Huống hồ... hai chúng ta ra ngoài vào giờ này liệu có khiến người khác nghĩ ngợi không?"
"Kẻ nào dám... "
Ngụy Quân vừa định nói: "Kẻ nào dám mách lẻo. Trừng phạt kẻ đó!"
Nhưng đột nhiên lại nhớ đến câu nói không rõ đầu đuôi cùng vẻ khác thường trên gương mặt của Thẩm Dao, Ngụy Quân nghĩ dường như đã hiểu ra được vấn đề. Sau đó liền dứt khoát hỏi:
"Cậu không phải cho rằng tôi là đang đưa cậu đi chơi, thậm chí là hẹn hò vào giờ này bằng chiếc môtô này chứ?!!" Y hỏi, trong giọng nói còn mang theo ý tứ châm chọc.
Thẩm Dao đứng ở đối diện vẫn còn đang mê mang đáp: "Cái kia..."
Hắn còn định nói "Còn không phải sao? Anh không cần ngại, tôi hiểu được mà!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[MẠT THẾ - XUYÊN THƯ] Nam chính tránh xa ta ra!!!
General FictionMẹ đẻ: Đậu Đanh Đá (@LanhBaissBiss) Thể loại: Đam mỹ - Xuyên Thư - Dị Năng - Không Gian - Chủ Thụ - 1x1 - Hài - HE. Nhân vật chính: Ngụy Quân x Thẩm Dao Cùng một số pháo hôi, cameo & dàn Hủ Nam huyền thoại =)) Phúc hắc, độc chiếm mỹ cường Công X Nh...