Từng trải qua cảm giác chết đi sống lại trong chính thân thể của mình. Ngụy Quân vẫn luôn nhớ rõ những chuyện xảy ra ở kiếp trước.
Từ một đứa trẻ nằm ngoài khóe mắt của Thượng đế cho đến khi trở nam nhân cường đại nhất mạt thế rồi lại bị chính người mình yêu thương nhất một cước đạp xuống, mất hết tất cả.
Những tưởng mọi chuyện sẽ dừng lại ở đó để y có cơ hội làm lại từ đầu nhưng không. Tên tình nhân của ả ta chẳng những không buông tha cho Ngụy Quân còn ép y đến bước đường cùng phải tự bạo mà chết.
Chết trong nhục nhã!
Do đó, sau khi sống lại Ngụy Quân quyết phải tìm cho bằng được nữ nhân đó cùng người tình của ả, bắt đôi cẩu nam nữ đó phải trả giá gấp bội.
Nhưng trước đó y cần phải tìm một người mà kiếp trước trong lúc y đau khổ tuyệt vọng nhất đã đột nhiên xuất hiện.
Dùng chính sự chân thành để sưởi ấm trái tim vốn đã đóng băng của y. Giúp y chữa lành vết thương trong lòng, khiến y một lần nữa tin rằng trên đời này vẫn còn có người chịu tin tưởng mình.
Người đó tên gọi "Lăng Dĩ Hiên".
Là một người với vẻ ngoài có chút bất cần, phản nghịch nhưng phía sau lại là một chàng trai vô cùng ấm áp. Vừa tốt bụng, nhiệt tình lại còn rất hiểu chuyện luôn biết cách chăm sóc an ủi người khác tuy đôi lúc có chút ngốc nghếch nhưng lại rất chân thành. Cứ như vậy, nhờ vào sự kiên trì của Lăng Dĩ Hiên đã giúp Ngụy Quân tìm lại được mục đích sống.
Bất quá khi y còn chưa kịp mở lòng mình với người kia thì cả hai đã bị kẻ địch truy đuổi, trong lúc giằng co Lăng Dĩ Hiên vì cứu y nên đã hy sinh.
Một lần nữa dùng chính mạng sống của mình để đổi lấy đường sống cho Ngụy Quân nhưng cho đến cuối cùng y vẫn phụ lòng người kia, bị kẻ địch ép chết.
Lần nữa sống lại, Ngụy Quân lần theo trí nhớ ở kiếp trước để tìm kiếm người xưa với mong muốn báo ơn nhưng mặc cho y có đi khắp nơi hỏi thăm vẫn không tìm được tung tích của Lăng Dĩ Hiên.
Tựa như người này ngay từ lúc bắt đầu vốn không hề tồn tại nhưng dù vậy y vẫn không từ bỏ, vẫn luôn kiên trì tìm kiếm cho đến khi mạt thế giáng xuống.
Ngụy Quân vẫn như kiếp trước đi khắp nơi cứu người với mong muốn sẽ tìm thấy được người kia.
Cũng may ông trời không phụ lòng người, trong lúc giải cứu một đám người bị kẹt trong quán Bar y đã vô tình bắt gặp được thân ảnh trong trí nhớ.
Khi vừa mới nhìn thấy, Ngụy Quân suýt chút không kiềm chế được đã lao đến nhận người quen. Cũng may ý thức được hoàn cảnh hiện tại không thích hợp bèn dằn lại nôn nóng trong lòng.
Định chờ sau khi cứu người xong sẽ tìm thời cơ thích hợp để nói chuyện nhưng y lại trăm triệu lần không ngờ, sau khi thoát khỏi quán Bar người kia lại đột ngột biến mất.
Tuy giờ phút này trong lòng Ngụy Quân vô cùng gấp gáp không biết "Lăng Dĩ Hiên" đã đi đâu, có an toàn hay không nhưng trước mắt y vẫn phải đưa đám người này về tiểu đội rồi mới có thể đi tìm người kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MẠT THẾ - XUYÊN THƯ] Nam chính tránh xa ta ra!!!
General FictionMẹ đẻ: Đậu Đanh Đá (@LanhBaissBiss) Thể loại: Đam mỹ - Xuyên Thư - Dị Năng - Không Gian - Chủ Thụ - 1x1 - Hài - HE. Nhân vật chính: Ngụy Quân x Thẩm Dao Cùng một số pháo hôi, cameo & dàn Hủ Nam huyền thoại =)) Phúc hắc, độc chiếm mỹ cường Công X Nh...