Không gian bên trong chiếc Maybach không tính là rộng nhưng cũng đủ chứa được năm sáu nam nhân.
Ngụy Quân cùng với Thẩm Dao ngồi trên cùng một chiếc Sofa, phía đối diện là đám người Lục Vân Nghi vừa mới đến.
Giờ phút này trừ Lục Vân Nghi ra, những người còn lại đều nhìn hắn bằng ánh mắt dò xét khiến Thẩm Dao cảm thấy có chút ăn không tiêu. Hắn một bên vừa khó chịu vừa lo lắng không biết bọn họ có nhìn ra sơ hở gì hay không.
Cũng trong lúc này, Ngụy Quân ngồi bên cạnh cảm nhận được bầu không khí có chút gượng ép, y lập tức quăng ánh mắt ra hiệu cho Lục Vân Nghi mau chóng giải quyết.
"Giới thiệu với mọi người đây là Thẩm Dao, thành viên mới gia nhập đội được Ngụy ca đích thân đưa về."
Những ai có mặt ở đây đặc biệt là Ngụy Quân đều có thể dễ dàng nhận ra Lục Vân Nghi cố tình nhấn mạnh câu cuối như muốn ám chỉ gì đó. Duy chỉ có tên ngốc Thẩm Dao vẫn không hiểu, chỉ có thể cười gượng vài tiếng xem như hưởng ứng.
"Xin chào, tôi là Thẩm Dao. Rất vui được quen biết mọi người." Hắn vừa nói vừa nở nụ cười chân thành khiến người đối diện muốn ghét cũng ghét không được.
Ba người kia nhìn hắn một lúc, cuối cùng Lão Tam là người đầu tiên lên tiếng chào hỏi.
"Chào cậu, tôi là Thiên Tam còn đây là em trai tôi Thiên Tứ. Rất vui được gặp cậu."
Cậu ta dứt lời, em trai ngồi bên cạnh cũng lên tiếng: "Chào mừng cậu gia nhập đội ngũ của chúng tôi."
Nghe vậy, những lo lắng trong lòng Thẩm Dao cũng vơi được phần nào, hắn mỉm cười gật đầu tỏ ý đã biết sau đó lia mắt nhìn về phía nam nhân đang ngồi cạnh Lục Vân Nghi.
Mắt thấy Thẩm Dao nhìn về hướng này, Lục Vân Nghi liền nhẹ nhàng dùng cù trỏ chạm vào cái người vô vị đang ngồi bên cạnh, âm thầm nhắc nhở.
Mặc dù được nhắc nhở nhưng Mộ Phàm như trước vẫn luôn làm theo ý mình, tùy tiện nói: "Mộ Phàm."
Gì đây? Chỉ có nhiêu đó thôi hả?? Thật con mẹ nó ngắn gọn, xúc tích. Thẩm Dao vừa nghĩ vừa nhìn Mộ Phàm, không biết có nên tiếp tục màn chào hỏi này hay không nhưng rồi cũng chỉ có thể hướng đối phương cười xã giao một cái rồi lập tức trở lại vị trí.
Ngụy Quân một bên chứng kiến màn ra mắt nhạt nhẽo của bọn họ, từ đầu đến cuối không có xen vào. Đợi đến khi Thẩm Dao trở lại mới tuyên bố:
"Sau này cậu ta sẽ ở cùng tôi."
Y dứt lời, trừ Thẩm Dao đã biết trước còn lại đều vô cùng kinh ngạc. Phải nói họ đã cùng nhau chiến đấu, vào sinh ra tử bấy lâu vẫn chưa từng nghe nói y muốn sống chung với người khác.
Tuy Ngụy Quân không thuộc loại khiết phích* nhưng cũng không phải là kẻ tùy tiện. Chưa kể không phải ai cũng có thể sống chung với y nhưng sao hôm nay lại đột nhiên xảy ra điều ngoại lệ. Phải chăng vì tên trước mắt có gì đó khiến cho Ngụy ca bọn họ cảm thấy hứng thú?
Nghĩ đến đây cả bốn người đều đồng loạt chuyển tầm mắt sang người Thẩm Dao mà hắn lúc này vẫn còn đang vô tư không hiểu chuyện gì xảy ra. Tại sao đang yên đang lành mọi người lại đột nhiên đổ dồn sự chú ý vào người hắn?
BẠN ĐANG ĐỌC
[MẠT THẾ - XUYÊN THƯ] Nam chính tránh xa ta ra!!!
General FictionMẹ đẻ: Đậu Đanh Đá (@LanhBaissBiss) Thể loại: Đam mỹ - Xuyên Thư - Dị Năng - Không Gian - Chủ Thụ - 1x1 - Hài - HE. Nhân vật chính: Ngụy Quân x Thẩm Dao Cùng một số pháo hôi, cameo & dàn Hủ Nam huyền thoại =)) Phúc hắc, độc chiếm mỹ cường Công X Nh...