Thẩm Dao vui vẻ mang theo một mảnh xuân tình trở lại xe nhưng đối diện với hắn lại là gương mặt quá mức âm trầm của Ngụy Quân.
Thẩm Dao không rõ chuyện gì đang xảy ra. Bất quá khi nhìn đến bộ dạng dọa người hiện tại của y, hắn một câu cũng không dám lên tiếng.
Không một tiếng động đi về phía Sofa, đem những thứ đang cầm trên tay đặt hết lên bàn. Sau đó chậm rãi ngồi xuống, đưa lưng về phía Ngụy Quân rồi mới bắt đầu ăn sáng.
Vừa ăn, Thẩm Dao một bên vừa phải chống chọi với ánh nhìn không mấy thiện cảm đang bắn về phía hắn.
Được biết, từ lúc đặt chân lên xe người phía sau vẫn luôn mang bộ mặt lạnh lùng, âm thầm quan sát hắn.
Tuy rằng một chút tổn thương cũng không có nhưng nếu cứ bị nhìn như vậy trong suốt thời gian dài, Thẩm Dao tránh không khỏi toàn thân đột nhiên phát lạnh. Thức ăn đưa đến miệng căn bản chẳng thể nuốt xuống!
Cố ngăn lại xúc động muốn xoay người chất vấn Ngụy Quân xem rốt cuộc mình đã chọc y cái gì. Sao lại có thể nhìn hắn bằng ánh mắt đằng đằng sát khí như vậy chứ?
Có biết như thế là rất bất lịch sự không hả?!!
Thẩm Dao cảm thấy bản thân ngày càng không thể hiểu nổi con người hiện tại của Ngụy Quân.
Y giống như đang dần trở thành một người khác. Đối với nam chính "Thánh mẫu" trong tiểu thuyết hoàn toàn bất đồng!
Đương lúc hắn còn đang nghiên cứu về tính cách của Ngụy Quân, người phía sau vẫn luôn quan sát hắn đột nhiên di chuyển. Y nhẹ nhàng nhích người đến bên cạnh Thẩm Dao, một tay cầm lấy cánh tay hắn. Nghiêm túc nhìn xuống.
Ngay sau đó thầm nghĩ:
"Cánh tay này, phải... chính là cánh tay này, buổi sáng vẫn còn ôm chặt lấy y không buông. Vừa quay lưng lại liền lập tức ôm ấp nữ nhân khác.
Thật đúng là hư hỏng
Thật đáng giận!"
Trong lòng đột nhiên dâng lên một cổ tức giận không tên khiến Ngụy Quân vô cùng khó chịu.
Y không rõ bản thân rốt cuộc làm sao lại bạo phát khi nhìn thấy Thẩm Dao bên cạnh người khác. Nhưng hễ nhớ những hình ảnh, cử chỉ thân mật giữa Thẩm Dao cùng nữ nhân kia. Ngụy Quân lại không kiềm chế được, dùng lực siết chặt lấy cánh tay của người bên cạnh.
Hận không thể một phát chặt đứt cánh tay này xuống, mang đi hầm chín rồi sau đó lại một ngụm nuốt hết vào bụng.
Chẳng những thế, y còn muốn đem người trước mặt một lần nuốt chửng, để tên háo sắc này khỏi phải suốt ngày đi khắp nơi rắc thính, gieo họa nhân gian.
Thẩm Dao lúc bấy giờ thần tình vốn còn lơ đãng lại vì cơn đau từ cánh tay truyền đến làm hắn giật mình.
Khẽ nhíu mày, Thẩm Dao đau đớn liếc nhìn người bên cạnh đang cầm lấy tay hắn siết chặt. Thậm chí, khớp tay y còn trở nên trắng bệch vì dùng sức, hiển nhiên đang biểu lộ tâm tình hiện tại của chủ nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MẠT THẾ - XUYÊN THƯ] Nam chính tránh xa ta ra!!!
General FictionMẹ đẻ: Đậu Đanh Đá (@LanhBaissBiss) Thể loại: Đam mỹ - Xuyên Thư - Dị Năng - Không Gian - Chủ Thụ - 1x1 - Hài - HE. Nhân vật chính: Ngụy Quân x Thẩm Dao Cùng một số pháo hôi, cameo & dàn Hủ Nam huyền thoại =)) Phúc hắc, độc chiếm mỹ cường Công X Nh...