CHƯƠNG 13: Tu luyện

2.6K 218 21
                                    

Chuyện gì đến rốt cuộc cũng phải đến, Thẩm Dao đứng sau nhìn bóng lưng vững chãi của Ngụy Quân, trong lòng hắn lúc bấy giờ đang nổi lên từng trận sóng gió. Bất chợt, người phía trước đột nhiên lên tiếng.

"Có muốn giải thích chút gì không?"

Giọng y bình tĩnh nghe không ra cảm xúc vui buồn khiến Thẩm Dao khó có thể đoán được tâm tình của y lúc này. Sau một lúc quan sát, hắn cúi đầu chậm chạp lên tiếng.

"Xin lỗi..."

"Chỉ có vậy?"

"Khi đó tôi không hề nghĩ đến việc anh sẽ xuất hiện nên mới phải chuẩn bị nhiều đồ ăn dự trữ."

"Vậy sao lúc tôi hỏi có thu hoạch được gì không, cậu lại không nói?"

"..."

"Nói!"

Thẩm Dao nghe y hét, ba hồn bảy vía bay mất gần nữa. Khẽ liếc mắt trừng y, thầm nghĩ: "Nếu ông đây không giấu chẳng lẽ để nhà ngươi một ngụm nuốt hết sao? Đừng có mơ!"

"Tôi sợ anh bị bắt, dự định nếu như tẩu thoát được sẽ dùng đến."

Nghe hắn nói, Ngụy Quân như trước vẫn đứng đưa lưng về phía Thẩm Dao không nhúc nhích: "Vậy nếu hôm nay tôi không phát hiện cậu còn định giấu đến bao giờ?"

"...."

"NÓI!"

"...không biết."

Hắn dứt lời Ngụy Quân liền mạnh mẽ xoay người, bộ dạng vô cùng tức giận đi về phía Thẩm Dao khiến hắn sợ hãi không khỏi lùi về sau cho đến khi lưng chạm vào vách ngăn mới dừng lại.

Ngụy Quân cũng vừa vặn đuổi tới, ngay khi còn cách Thẩm Dao một cánh tay liền duỗi ra bóp lấy cổ hắn.

Hô hấp của Thẩm Dao lập tức bị khó khăn chịu không được liền ra sức giãy giụa, đưa tay muốn gỡ bàn tay đang siết lấy cổ mình ra nhưng mãi vẫn không được.

Hắn sợ hãi nhìn chằm chằm khuôn mặt lạnh lẽo của Ngụy Quân gần trong gang tấc, bên tai lại vừa vặn nghe thấy giọng nói của y.

"Tôi cho cậu biết, đời này Ngụy Quân tôi ghét nhất là bị lừa dối. Lần này xem như bỏ qua, nếu còn có lần sau cậu cũng không nhất thiết phải có mặt trên cõi đời này nữa!"

Nói rồi y buông tay, nhìn cũng không thèm đã một đường lướt qua người Thẩm Dao đi thẳng ra bên ngoài.

Từ lúc được giải thoát, Thẩm Dao đã hoàn toàn suy sụp. Đôi chân không kiểm soát được khụy xuống nền nhà, hai tay ôm cổ liều mạng hô hấp.

Hắn chưa từng tưởng tượng cơn tức giận của Ngụy Quân lại khủng khiếp đến mức này, càng không dám tin bản thân vậy mà lại không bị Ngụy Quân đang trong cơn tức giận giết chết.

Quả thực là phước lớn mạng lớn a!

Trong lúc Thẩm Dao còn đang tự an ủi mình thì bên ngoài lại vang lên giọng nói lạnh lùng của Ngụy Quân.

"Cậu định ở trong đó đến bao giờ? Còn không mau lăn ra đây."

Thẩm Dao ấm ức nghĩ, sau khi ra tay hành hung y vẫn còn tâm trạng đi trách cứ nạn nhân là hắn.

[MẠT THẾ - XUYÊN THƯ] Nam chính tránh xa ta ra!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ