CHƯƠNG 19: Dị năng của Thẩm Dao

1.6K 130 8
                                    

Không gian xung quanh các kệ hàng vô cùng chật hẹp, khoảng cách giữa Thẩm Dao và Ngụy Quân lúc này cũng không tính là xa nhưng Thẩm Dao thừa biết, nếu như hắn không tự tìm cách giải thoát cho bản thân thì trong tình trạng hiện tại e rằng đến ngay cả Ngụy Quân cũng không thể giúp được hắn.

Thẩm Dao yên lặng xem xét kỹ thân dây leo trên người, nhìn nó dẫn đến từ đằng sau cánh cửa. Hắn thắc mắc không biết vì sau con tang thi bên trong vẫn chưa chịu lộ diện.

Tuy rằng nó thả dây leo hòng hạn chế hoạt động của Thẩm Dao nhưng theo như những gì quan sát được thì xem ra, nó vẫn chưa có ý định giết chết hắn.

Bằng chứng là việc thân dây leo mặc dù vẫn luôn gắt gao quấn trên người hắn nhưng chỉ khi nào Thẩm Dao động đậy nó mới ra sức siết chặt.

Thấy vậy, Thẩm Dao âm thầm tính kế. Bắt đầu tập trung tinh thần cho việc triệu hồi sức mạnh dị năng, thực hiện theo đúng những gì Ngụy Quân đã hướng dẫn hằng ngày cho hắn.

Nhưng không hiểu sao hắn càng cố gắng lại càng không thể triệu tập được chút sức lực nào.

Bất an, Thẩm Dao liếc mắt nhìn về hướng Ngụy Quân đang cùng con tang thi giao tranh.

Trong mắt hắn lúc này là những đạo sấm sét liên hồi phát ra từ lòng bàn tay của y, cứ thế liên tục nhắm vào con tang thi mà đánh.

Với mức độ tàn phá kinh hoàng những kệ hàng xung quanh một giây sau khi bị đường sấm sét của y đánh trúng đều lật ngang, ngã rạp dưới nền nhà.

Ấy vậy mà mục tiên là con tang thi bị nhắm đến lại không hề bị đánh trúng dù chỉ là một kích.

Chiêu thức của Ngụy Quân phát ra nhanh đến đâu mạnh đến đâu đều bị nó nhẹ nhàng né tránh. Hay nói đúng hơn chính là Ngụy Quân không thể nào đuổi kịp nó.

Tang thi thức tỉnh dị năng tốc độ tuy không thuộc hệ dị năng tấn công nhưng nếu hỗ trợ hay phòng thủ đều không thể xem thường được.

Thẩm Dao tuy là người ngoài cuộc còn có thể nhìn ra, khả năng bọn họ chiến thắng an toàn rời khỏi đây là rất thấp.

Vậy thì sao người trong cuộc là Ngụy Quân lại không thể biết được. Chẳng những nắm trước được kết quả, y còn cảm nhận được sức lực của bản thân đang dần bị tiêu hao sau những đòn công kích.

Những đạo sấm sét do y tạo ra đang ngày một thưa dần, lại không còn uy lực như lúc ban đầu điều đó càng tạo ra cơ hội cho kẻ địch dễ dàng tiếp cận, tấn công y.

"Rầmmmm"

Theo tiếng động phát ra, Ngụy Quân lại lần nữa hứng trọn cú đánh của tang thi.

Y ngã ngồi bên cạnh kệ hàng, toàn bộ phần lưng đều bị va đập mạnh. Thậm chí còn nghe rõ tiếng xương sườn của mình nứt ra.

Y bật cười cố gắng đứng lên, khóe môi theo tác động chảy ra một vệt máu đỏ thẩm!

Ngụy Quân không hề để ý đến mà chỉ đưa tay lau nhẹ nó đi. Đối với y mà nói thì chút thương tích này có đáng là gì so với những gì trước đây y đã từng gánh chịu.

[MẠT THẾ - XUYÊN THƯ] Nam chính tránh xa ta ra!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ