CHƯƠNG 37: Bằng hữu mới

945 88 26
                                    

Người đến là một chàng trai trẻ với vẻ ngoài không quá hai mươi tràn đầy năng lượng.

Gương mặt tuấn tú lúc nào cũng xuất hiện nụ cười tươi sáng kết hợp cùng thân hình cân đối, phong cách ăn mặc chỉnh chu gây cho người đối diện không ít hảo cảm dù là lần gặp đầu tiên.

Mặc dù thoạt trông có vẻ nhợt nhạt nhưng cũng không ảnh hưởng gì đến nụ cười sáng lạn trên môi lúc này.

Thẩm Dao bị chính nụ cười ấy mê hoặc đến nỗi có người lạ xuất hiện hắn một chút phản ứng cũng không có chỉ biết nghệch mặt ra, miệng há to mắt thì nhìn chằm chằm về phía đối diện như muốn ăn tươi nuốt sống người ta vào bụng.

Thấy hắn như vậy, chàng trai trẻ cũng không trách hắn vô lễ hay tỏ vẻ ghét bỏ. Cậu thậm chí còn đánh tiếng làm quen trước: "Anh không sao chứ?"

Một giây

Hai giây

Ba giây trôi qua...

Vẫn không có người đáp.

Chàng trai thấy vậy chẳng những không tức giận mà ngược lại còn kiên nhẫn hỏi thêm lần nữa: "Anh gì ơi, anh có sao không?"

Vừa nói vừa muốn đưa tay chạm vào người Thẩm Dao thì đột nhiên người trước mặt có phản ứng.

Mắt thấy cậu ta sắp chạm lên người mình Thẩm Dao liền lập tức nhảy dựng lên, lùi về sau ba bước cảnh giác. Tuy đã muộn nhưng cũng không thể không đề phòng.

"Cậu là ai?" Thẩm Dao nghiêm mặt hỏi.

Chàng trai trẻ bị hắn hỏi cũng không lập tức trả lời mà hỏi ngược lại: "Anh có bị thương chỗ nào không?"

"Tôi hỏi, cậu là ai?" Hắn lập lại lần nữa.

Ngoài mặt Thẩm Dao tỏ vẻ cảnh giác nhưng trong lòng lại không ngừng gào thét: "Không không con khỉ, ta hỏi thì trả lời đi. Có biết lão tử gồng nãy giờ mệt lắm không? Sắp gãy đến nơi rồi đây nè!"

Thấy hắn kiên quyết hỏi, chàng trai cũng vui vẻ trả lời: "Tôi là người vừa mới cứu anh."

Ai chả biết! Thẩm Dao thầm phản bác.

"Ý tôi là lai lịch của cậu."

"À tôi họ Nam tên gọi Cung Huyền, năm nay vừa tròn hai mươi tuổi. Còn anh?"

"Nam Cung Huyền? Tên gì nghe lạ hoắc, chúng ta từng gặp nhau??" Thẩm Dao nghi hoặc hỏi.

Nam Cung Huyền thong thả trả lời: "Có lẽ do tôi mới vừa gia nhập đội cho nên anh chưa kịp nhìn thấy. Đây là lần đầu tiên đi!"

"Phải không?!!"

Bình thường không phải là người đa nghi nhưng khi vào thời điểm quan trọng Thẩm Dao không thể không đề phòng.

"Anh thì sao? Không định giới thiệu đôi chút về bản thân à?!"

Nam Cung Huyền vui vẻ hỏi, Thẩm Dao đối diện còn chưa kịp trả lời đã nghe thấy từ phía xa vọng lại tiếng gọi của ai đó.

Trong lúc hắn đang cố gắng nghe xem người kia hét cái gì thì bên cạnh, Nam Cung Huyền đột nhiên lên tiếng:

"Có người tìm anh. Tôi đi trước, có duyên gặp lại."

[MẠT THẾ - XUYÊN THƯ] Nam chính tránh xa ta ra!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ