Phải mất hơn nửa giờ cả hai mới đến được khu trung tâm.
Vừa xuống xe, Thẩm Dao đã tận mắt chứng kiến một màn Ngụy Quân dùng ý niệm đem chiếc môtô cất vào trong không gian.
Dù trước đó đã lờ mờ đoán được y chắc chắn sở hữu không gian dị năng nhưng đây vẫn là lần đầu tiên hắn nhìn thấy Ngụy Quân sử dụng.
Thấy hắn cứ nhìn mình chằm chằm, Ngụy Quân thừa biết hắn đang muốn hỏi gì mà y cũng không định giấu giếm bèn dứt khoát nói cho hắn biết rằng mình thực sự sở hữu không gian.
Tuy nhiên cái của y chỉ có thể chứa được vật chết, không giống như của Thẩm Dao là loại trùng tu vừa có Linh Tuyền tặng kèm lại vừa có thể làm nơi trú ẩn, chứa được vật sống.
Ngụy Quân vừa nói vừa cẩn thận bước vào trong, Thẩm Dao thấy thế liền nối gót theo. Mặc dù không lên tiếng nhưng trong lòng lúc này đang điên cuồng gào thét, cuối cùng hắn cũng có thứ hơn được nam chính rồi.
Trong lúc nội tâm đang phun trào, Ngụy Quân đi bên cạnh lại không ngừng dặn dò rằng không được tự ý hành động, càng không được tách ra nhưng Thẩm Dao lúc này làm gì còn tâm trí để nghe.
Hai người một trước một sau lặng lẽ quan sát tình hình, sau khi đã kiểm tra một lượt từ tầng trệt đến lầu ba vẫn không phát hiện điểm gì khả nghi bèn quyết định lượn thêm một vòng, sẵn tiện thu chút vật tư sau đó mới trở về.
Từ lúc bắt đầu Ngụy Quân vẫn luôn đi trước để mở đường, Thẩm Dao chỉ việc phụ trách thu thập ở phía sau.
Mọi chuyện diễn ra vô cùng thuận lợi cho đến khi bọn họ quay trở lại tầng trệt, Thẩm Dao đi phía sau đột nhiên nhìn thấy bên trái nơi tầng hầm gửi xe dường như có một bóng người vừa mới lướt qua.
Tuy tốc độ rất nhanh nhưng hắn vẫn chắc chắn đó là người.
Lại nói với tính cách của Thẩm Dao, nếu không thấy thì thôi nhưng một khi đã thấy rồi thì làm sao có thể bỏ qua.
Thế nên hắn lập tức đuổi theo nhưng lại quên mất rằng Ngụy Quân vẫn đang bên cạnh, càng quên luôn những lời dặn dò trước đó. Chẳng những tự ý hành động lại còn không báo trước một tiếng, cứ thế rời đi.
Đợi đến khi ra khỏi trung tâm mới phát hiện người phía sau đã biến mất. Ngụy Quân lập tức xoay người chạy như bay vào trong để tìm kiếm nhưng qua một lúc vẫn không thấy Thẩm Dao đâu. Y lúc bấy giờ gần như phát điên, chỉ hận không thể lật tung cái Trung tâm này lên.
Một bên vừa lo lắng cho an toàn của Thẩm Dao, vừa tức giận hắn vẫn luôn không để lời nói của mình vào tai nhưng lại càng giận chính bản thân mình hơn vì trước đó đã mềm lòng mang hắn theo.
Trong lúc Ngụy Quân đang điên cuồng tìm kiếm thì Thẩm Dao lại một bộ thập thò theo dõi người nào đó.
Vì là khu vực tầng hầm u ám, không đủ ánh sáng nên Thẩm Dao khó có thể thấy rõ được diện mạo của đối phương nhưng hắn vẫn nhìn ra đó là một thiếu niên.
Cố gắng giữ khoảng cách để tránh người phía trước phát hiện nhưng vẫn không bị bỏ lại. Thẩm Dao một bên bám theo một bên cẩn thận quan sát từng nhất cử nhất động của thiếu niên trước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MẠT THẾ - XUYÊN THƯ] Nam chính tránh xa ta ra!!!
General FictionMẹ đẻ: Đậu Đanh Đá (@LanhBaissBiss) Thể loại: Đam mỹ - Xuyên Thư - Dị Năng - Không Gian - Chủ Thụ - 1x1 - Hài - HE. Nhân vật chính: Ngụy Quân x Thẩm Dao Cùng một số pháo hôi, cameo & dàn Hủ Nam huyền thoại =)) Phúc hắc, độc chiếm mỹ cường Công X Nh...