Thẩm Dao nôn một đường từ trong cửa hàng nôn ra, suýt chút còn nôn luôn cả mật.
Đợi Ngụy Quân 'xử lý' xong đống thịt, sẵn tiện gom luôn mớ vật tư mang ra xe vẫn còn trông thấy hắn ngồi một góc, nôn không ngừng.
Biết hắn khó chịu nên y cũng không quấy rầy, chỉ im lặng đem vật tư cất vào trong cốp xe.
Thẩm Dao vật vã suốt một buổi, đến khi bao tử trống rỗng không còn gì để nôn nữa mới mệt mỏi lê từng bước trở về.
Ngụy Quân ngồi đợi hắn thắt dây an toàn xong liền đạp ga phóng đi, trên đường cả hai cùng nhau nói rõ ràng mọi chuyện.
Từ việc Ngụy Quân trọng sinh cho đến việc y phát hiện Mã Lan cùng anh trai của ả, nói đúng hơn là tình nhân kiếp trước, kiếp này bị ả lợi dụng với mục đích tiếp cận Ngụy Quân.
Thẩm Dao hỏi y định xử lý gã tình nhân bằng cách nào nhưng Ngụy Quân không trả lời, chỉ bảo hắn nếu có can đảm thì kiên nhẫn trở về tự mình nhìn xem.
Mặc dù đang rất tò mò nhưng Ngụy Quân đã nói thế thì Thẩm Dao cũng không thể làm gì hơn.
Đợi đến khi về đến nơi, tận mắt trông thấy mới hiểu vì sao y lại không nói cho hắn nghe. Còn bảo nếu như hắn có can đảm.
Bởi những gì đang diễn ra trước mắt quả thực quá mức tàn bạo đến nỗi chẳng thể nào diễn tả bằng lời.
Gã đàn ông bị bắt trói, Ngụy Quân vừa về đã tận tay móc đi đôi mắt của gã sau đó đem đi xỏ dây treo tòn ten trên cổ gã.
Lưỡi của gã cũng là y cắt đi nhưng không cắt đứt mà để dính lại một phần đung đưa trong miệng.
Mồm gã há to nhưng lại hét không ra tiếng, bên trong cổ họng chảy ra rất nhiều máu. Phía trên hai hốc mắt trống không, sâu hoắc cũng chỉ toàn máu với máu.
Trên người gã đã sớm bị lột sạch, khắp thân thể đều là vết thương nông sâu có đủ. Dương vật phía dưới bị Ngụy Quân cắt mất, đem đi xắt lát sau đó lại được đưa trở về miệng gã.
Thật ra y vốn muốn đem cho chó ăn nhưng thật tiếc vì hiện tại không có chó nên đành chịu thiệt để cho gã tự mình ăn cái* của mình vậy!
Ngụy Quân tự tay đút từng miếng vào miệng gã, tận mắt nhìn gã đem tất cả nuốt xuống. Trong suốt quá trình vẫn không hề chớp mắt một cái, gương mặt y lạnh tanh hoàn toàn không nhìn ra cảm xúc.
Chả bù với Thẩm Dao chỉ mới nhìn một màn dạo đầu là móc mắt thôi mà hai chân đã muốn đứng không nổi rồi. Bất quá hắn vẫn không rời đi mà chỉ đưa tay bụm miệng, cúi đầu đứng yên tại chỗ.
Vốn dĩ Ngụy Quân không hề ép hắn phải đi theo để chứng kiến, lúc y vừa về đã lệnh cho mọi người ai về chỗ nấy. Ngay cả đám người Lục Vân Nghi cũng không cần phải theo nhưng Thẩm Dao lại tự nguyện muốn theo.
Dù rằng đã chuẩn bị tâm lý từ trước nhưng hắn vẫn không nghĩ Ngụy Quân lại có thể ra tay tàn nhẫn đến vậy.
Cho đến tận lúc này Thẩm Dao vẫn không dám ngẩng đầu, tiếng la hét bên tai đã biến mất từ lâu, tiếng hít thở đứt quãng cũng không còn ắt hẳn gã kia đã chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MẠT THẾ - XUYÊN THƯ] Nam chính tránh xa ta ra!!!
General FictionMẹ đẻ: Đậu Đanh Đá (@LanhBaissBiss) Thể loại: Đam mỹ - Xuyên Thư - Dị Năng - Không Gian - Chủ Thụ - 1x1 - Hài - HE. Nhân vật chính: Ngụy Quân x Thẩm Dao Cùng một số pháo hôi, cameo & dàn Hủ Nam huyền thoại =)) Phúc hắc, độc chiếm mỹ cường Công X Nh...