CHƯƠNG 40: Chỉ mới là bắt đầu

888 70 52
                                    

Dù đã thử mở mắt, hít thở nhiều lần nhưng vì sức gió quá mạnh lại còn có không ít cát bụi gây cản trở cho việc mở mắt cũng như dùng mũi để phân tích mùi hương nên Ngụy Quân chỉ có thể dựa vào đôi tai để đề phòng nguy hiểm.

Y yên lặng nghe ngóng động tĩnh xung quanh lúc này ngoại trừ tiếng cuồng phong gào thét, tiếng rào rạo từ miệng những con tang thi ra. Còn có những tiếng bước chân di chuyển, ma sát dưới nền đất.

Âm thanh hỗn tạp khiến Ngụy Quân khó lòng phân biệt cũng như xác định được vị trí hiện tại nhưng ít ra y cũng biết được bức tường đất phía trước đã được thu hồi và hiển nhiên những con tang thi vẫn đang tiếp tục tấn công về hướng này.

Ngay khi phát hiện Ngụy Quân liền lập tức ngưng thần, tập trung sức mạnh vào lòng bàn tay tạo thành một sợi dây roi toàn thân được bao phủ bởi một lớp điện năng ánh tím vô cùng bắt mắt.

Giữa trung tâm lốc xoáy, roi điện trong tay Ngụy Quân bắt đầu hoạt động hết công suất.

Hễ như nghe thấy bất kỳ âm thanh lạ nào phát ra ở cự ly trong vòng 3m, roi điện ngay tức khắc vung lên phòng thủ. Vừa nhanh vừa mạnh không hề bỏ sót bất cứ thứ gì muốn tiếp cận Ngụy Quân.

Mặc dù ban đầu không nhắm trúng mục tiêu, nếu không phải là đất đá thì chính là khoảng trống trong không khí.

Nhưng vì sự an toàn của Ngụy Quân, roi điện trên tay y không vì đánh hụt mà nản chí. Nó vẫn nhanh nhẹn, mạnh mẽ tựa như mãnh long ra sức bảo vệ chủ nhân.

Mặc dù có roi điện trong tay, những thứ nguy hiểm xung quanh không thể tiếp cận được Ngụy Quân nhưng nếu nghĩ kỹ lại thì đây cũng không phải là kế sách lâu dài.

Y có thể dùng roi điện phòng thủ nhưng cũng chỉ trong một khoảng thời gian nhất định, nếu tình trạng cứ tiếp tục kéo dài thì e rằng với sức lực của Ngụy Quân cũng không thể chống đỡ nổi.

Mặc dù y sở hữu dị năng nhưng cũng không phải loại thần thánh đến mức có thể nhắm mắt chống lại cả bọn xác sống vốn không còn cảm giác, không biết mệt là gì.

Thế nên việc trước mắt cần làm chính là phải tìm ra phương hướng thoát khỏi trận cuồng phong này.

Nghĩ rồi Ngụy Quân một tay vung roi điện, chân không ngừng di chuyển lùi nhanh về phía sau vì theo như những gì y suy đoán thì đám tang thi lúc này rất có thể đã bao vây toàn bộ khu vực phía trước.

Cho nên hiện tại chỉ còn cách thụt lùi về sau nhưng Ngụy Quân di chuyển chưa được bao lâu đã cảm nhận được sự áp sát từ phía sau. Ngay lập tức, y liền hạ kế sách phóng người bay lên khỏi mặt đất cách khoảng hơn 2m.

Vừa thoát khỏi đã tranh thủ mở mắt quan sát một vòng, ra sức tìm kiếm nơi đặt chân.

Thật may cho Ngụy Quân trong lúc nguy cấp lại phát hiện một trụ điện cao thế ngay bên cạnh, vừa nhìn thấy y đã nhanh chóng xác định nơi an toàn sau đó tung mình đáp xuống thật chính xác.

Thế nhưng vừa mới đặt chân lên, Ngụy Quân liền lập tức hối hận.

Tuy rằng nguồn điện hiện tại đều đã bị cắt đi khi mạt thế giáng lâm nhưng cũng không ngoại trừ khả năng một số nơi vẫn được duy trì hoặc chưa kịp xử lý.

[MẠT THẾ - XUYÊN THƯ] Nam chính tránh xa ta ra!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ