CHƯƠNG 50: Nhiệm vụ

865 62 69
                                    

Việc dời đội diễn ra vô cùng nhanh chóng mặc dù không cần Ngụy Quân phải ra tay nhưng mọi thứ đều được sắp xếp ổn thỏa dưới sự chỉ dẫn của Lục Vân Nghi.

Cả hai từng là bạn nối khố của nhau, ngoài phương diện tình cảm thì cách làm việc luôn có kế hoạch, tư duy xử lý khôn ngoan cộng thêm sự bình tĩnh trước mọi tình huống của Lục Vân Nghi chính là một trong những nguyên nhân khiến Ngụy Quân vô cùng tin tưởng thậm chí ỷ lại vào anh.

Lại nói nơi mọi người được đưa đến giống như những gì Lục Vân Nghi miêu tả trước đó. Với diện tích rộng rãi, tầm nhìn trống trải vô cùng thuận lợi cho việc quan sát cũng như thoát thân, phòng khi có điều bất trắc.

Sau khi đã ổn định chỗ ở, đặt bẫy, sắp xếp người gác đêm hoàn tất. Lão Tam đi thám thính cũng vừa vặn trở về, mọi người lại lần nữa họp mặt trong xe Ngụy Quân.

Theo như những gì Lão Tam dò la được thì xung quanh đây vô cùng hoang vắng. Vì tuyến đường bọn họ chọn là đường tắt, gần với sa mạc nên hiển nhiên rất ít dân cư sinh sống.

Ngoài tìm được một vài trạm xăng nhỏ cùng tiệm bách hóa 24/7, Lão Tam hoàn toàn không tìm thấy bất kỳ một siêu thị hay bệnh viện nào.

Ngụy Quân nghe xong liền cân nhắc xem có nên mạo hiểm hay không vì những nơi Lão Tam tìm được đều rất ít vật tư. Thế nhưng nếu không đi, e rằng bọn họ sẽ phải chôn chân tại đây như vậy càng nguy hiểm hơn.

"Được rồi, ngày mai Lão Tam sẽ cùng tôi đi lấy nhiên liệu, Thẩm Dao một mình đi lấy vật tư. Những người còn lại phụ trách gác đội."

Y nói rồi, tất cả mọi người đều vô cùng kinh ngạc. Ngay cả Thẩm Dao, người được cho là đầu ấp tay gối* với Ngụy Quân cũng hoang mang không kém.

Ngụy Quân vậy mà dám để Thẩm Dao một mình hành động. Y rốt cuộc đang nghĩ gì?

"Nhưng Ngụy Ca, như vậy sẽ rất nguy hiểm."

Lục Vân Nghi lên tiếng, Lão Tứ đứng phía sau cũng tán thành. Còn nói:

"Hơn nữa Dao Dao chưa bao giờ hành động riêng lẻ. Nếu chẳng may bị đánh úp bất ngờ, một mình cậu ấy rất khó mà xử lý. Hay để em đi cùng sẽ an toàn hơn!"

Cậu ta dứt lời, Ngụy Quân ngồi ở đối diện lập tức nhíu mày mà Thẩm Dao đang đứng cạnh y suýt chút nữa đã hét lên.

Nè nè huynh đệ, rốt cuộc là từ khi nào cậu lại học theo mấy bà thím trong đội gọi tôi bằng cái biệt danh khiến người nghe buồn ỉa đó hả?!!

"Đủ rồi."

Ngụy Quân đột ngột cắt ngang.

"Đây là cơ hội tốt để em ấy phát huy, nếu như vẫn không thể vượt qua chứng tỏ em ấy không thích hợp theo đội. Vì vậy hãy để em ấy tự lực cánh sinh!"

Tự lực cánh sinh*?!

Bốn từ này đối với Thẩm Dao có quá.... áp lực hay không?

Hẳn là có đi....

Nhìn thấy mọi người ai nấy đều hướng vẻ mặt bất đắc dĩ về phía mình. Thẩm Dao ngoài mặt cười ứng phó, bên trong lại âm thầm nuốt nước bọt.

[MẠT THẾ - XUYÊN THƯ] Nam chính tránh xa ta ra!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ