Thẩm Dao mệt mỏi thức giấc, đập vào mắt hắn lúc này không phải là trần xe quen thuộc mà là bầu trời trong vắt khiến Thẩm Dao suýt chút còn cho rằng Ngụy Quân vì thổ lộ không thành, thẹn quá hóa giận nên đã thừa lúc hắn ngủ say mang người vứt ra ngoài, để hắn tự sinh tự diệt.
Nếu không phải khung cảnh trước mắt quen thuộc, bên cạnh lại còn có người đang vùi đầu vào cổ mà ngủ thì chắc chắn hắn đã cho rằng những gì mình vừa nghĩ đều là thật.
Ngụy Quân ôm Thẩm Dao ngủ thật ngon, hơi thở của y phả vào cổ hắn làm lòng hắn ngứa ngáy không chịu được.
Thân là trạch nam suốt 28 năm, buổi sáng rời giường đều một mình thoải mái. Giờ đột nhiên bị người quấn lấy liền có chút không quen.
Thẩm Dao rất muốn ngồi dậy nhưng lại ngại phải đánh thức người bên cạnh đành cẩn thận dịch người sang một bên, ai biết còn chưa dịch được bao nhiêu đã bị Ngụy Quân vốn đang ngủ say kéo ngược trở lại.
Bên tai đồng thời vang lên giọng nói trầm thấp, quen thuộc: "Nằm yên, còn động nữa tôi lập tức làm chết em!"
Thẩm Dao nghe xong liền ngoan ngoãn bất động, ngay cả rắm cũng không dám đánh.
Hắn thà chết vì nhịn còn hơn là bị hiếp chết!
Thấy hắn nghe lời, Ngụy Quân lần nữa ôm người vào trong lòng. Tiếp tục nói :
"Những gì tôi nói với em đều là thật cho nên em nhất định phải nghiêm túc suy nghĩ rồi nhanh chóng cho tôi câu trả lời."
Y nói, miệng cố tình áp sát vào tai Thẩm Dao, khí tức nam nhân nồng đậm khiến hắn nhịn không được nổi từng tầng da gà.
Nè nè anh bạn, có gì từ từ nói nha!
"Anh... cho tôi chút thời gian." Thẩm Dao lấy hết can đảm ra đàm phán.
"Được, nhưng tôi khuyên em tốt nhất nên nhanh lên một chút, đừng thử thách sự nhẫn nại của tôi. Trong khoảng thời gian này tôi sẽ không làm gì em nhưng không có nghĩa sẽ không chạm vào em. Em nên chuẩn bị tâm lý!"
Ngụy Quân nói như ra lệnh, hoàn toàn không để cho Thẩm Dao có quyền từ chối.
Nhớ đến những hành động dê xồm trước đó của y khiến hắn không khỏi mặt đỏ, tim đập một trận.
".... Nhưng cũng không thể ở trước mặt người khác..."
Hắn nhỏ giọng, hy vọng Ngụy Quân sau này ở chốn đông người sẽ không hướng hắn làm những hành động tương tự. Thế nhưng, lời nói vừa thốt ra đã lập tức bị bác bỏ:
"Không được. Em sớm muộn cũng là người của tôi, không để kẻ khác nhìn thấy chẳng khác nào cho bọn họ có cơ hội dòm ngó."
"Nhưng..."
"Không nhưng nhị gì hết."
"Tôi..."
"Câm miệng!"
Bị quát, Thẩm Dao rốt cuộc im lặng nhìn trời nghĩ về chuyện nhân sinh, bất chợt lại nhớ đến tác giả.
Không biết rằng sau khi phát hiện con trai nam chính của mình bị bẻ cong bởi một tên pháo hôi như hắn, tác giả có hay không trong lúc tức giận lick một cái, xóa luôn bộ truyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MẠT THẾ - XUYÊN THƯ] Nam chính tránh xa ta ra!!!
General FictionMẹ đẻ: Đậu Đanh Đá (@LanhBaissBiss) Thể loại: Đam mỹ - Xuyên Thư - Dị Năng - Không Gian - Chủ Thụ - 1x1 - Hài - HE. Nhân vật chính: Ngụy Quân x Thẩm Dao Cùng một số pháo hôi, cameo & dàn Hủ Nam huyền thoại =)) Phúc hắc, độc chiếm mỹ cường Công X Nh...