CHƯƠNG 29: Nam chính là "Gay"?

1.2K 91 9
                                    

Ngụy Quân nói xong còn không quên nhắc nhở Thẩm Dao: "Chú ý an toàn, đừng để bị thương."

Sau đó liền nhanh chóng tiến vào bên trong.

Mắt thấy thân ảnh y sắp sửa ly khai, Thẩm Dao chợt nhớ đến điều gì đó liền muốn lên tiếng, chân hắn cũng đồng thời xoay về phía sau nhưng nhanh chóng bị cảnh vật trước mắt làm cho câm nín.

Hình ảnh chiếc moto sừng sững đậu ngay bên cạnh hiện tại đã biến mất không còn chút dấu tích.

Thẩm Dao ban đầu trông thấy lập tức hốt hoảng, không rõ là ai đã lấy cắp lại còn suy nghĩ đến việc làm sao để tìm lại chiếc xe nhưng sau khi nghĩ kĩ lại hắn mới bắt đầu cảm thấy không đúng.

Điển hình như việc chiếc xe không một chút động tĩnh đã biến mất ngay bên cạnh hắn và Ngụy Quân là điều không thể.

Đó là còn chưa nói đến việc dù hắn có lơ là không chú ý thì tên trộm cũng không tài nào qua mắt được Ngụy Quân, muốn cưỡm đồ của nam chính đâu phải là chuyện nói được làm được.

Trừ khi tên trộm chính là con cưng của tác giả, có địa vị ngang bằng so với nam chính thì may ra.

Huống hồ hiện tại đang là Mạt Thế, buổi tối ngoại trừ tang thi ra làm gì có ai dám xuất hành vào giờ này.

Đương nhiên, trừ hắn và Ngụy Quân.

Nhưng dù có đi chăng thì việc này chắc chắn cũng không có khả năng xảy ra trước mặt Ngụy Quân được.

Vắt óc suy nghĩ thêm một lát, Thẩm Dao cuối cùng chỉ có thể rút ra được kết luận duy nhất. Đó chính là Ngụy Quân cũng có không gian giống hắn.

Đúng vậy!

Càng nghĩ Thẩm Dao lại càng thấy đúng, nếu không tại sao chiếc moto lại đột ngột xuất hiện rồi lại đột nhiên biến mất trước mặt hắn được.

Còn nữa, nếu như thật sự bị lấy cắp thì Ngụy Quân đã không thể nào bình tĩnh đi vào trong thu thập vật tư như không có chuyện gì xảy ra được.

Vậy nên Thẩm Dao càng thêm tin tưởng vào chuyện nam chính cũng sở hữu không gian y như hắn.

Nhưng sao trước đó hắn lại không biết?

Rõ ràng tính đến thời điểm hắn xuyên qua, mọi chuyện vẫn còn nằm trong dự liệu mà???

Vậy tại sao chuyện Ngụy Quân sở hữu không gian, hắn một chút cũng không có ấn tượng? Tại sao???

Nghĩ đến vấn đề hiện tại, Thẩm Dao quả thực có chút đau đầu. Nếu như Ngụy Quân thực sự không muốn cho hắn biết, vậy thì hắn chỉ cần giả vờ như không nhìn thấy là xong có phải không?

Thẩm Dao sau đó cẩn thận suy xét, cảm thấy việc này thật sự không hề đơn giản. Nhưng bất quá hắn cũng không có can đảm đi tìm Ngụy Quân hỏi rõ, cho nên chỉ có thể mặc kệ đến đâu hay đến đó.

Sau khi thông suốt, Thẩm Dao một đường nhanh chóng đuổi theo Ngụy Quân vào bên trong.

------------------------------------------------

Tiếng chim hót buổi sáng hòa cùng âm thanh tạp nham bên ngoài đánh thức Ngụy Quân dậy trong trạng thái không hề tình nguyện cho lắm.

[MẠT THẾ - XUYÊN THƯ] Nam chính tránh xa ta ra!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ