"Ngô ưm...."
Nụ hôn bất ngờ không kịp phòng bị khiến Thẩm Dao bất động ngay tại chỗ, hai mắt hắn trừng to nhìn Ngụy Quân chiếm đoạt môi mình.
Chẳng những thế, y còn thừa dịp hắn đứng hình mà luồn đầu lưỡi vào trong. Bắt đầu khám phá từng ngóc ngách bên trong khoang miệng.
Nhận thấy được đầu lưỡi y đang cuồng nhiệt khuấy đảo, Thẩm Dao kinh hãi muốn đẩy Ngụy Quân ra nhưng dù có làm cách nào vẫn không lay chuyển được y.
Lại nói cả người Ngụy Quân lúc này vững như tượng đá, hai tay lại chắc như gọng kìm đem Thẩm Dao vây chặt trong lòng.
Một tay y ôm lấy vòng eo săn chắc, tay còn lại chế trụ phần đầu, bá đạo bắt hắn thừa nhận nụ hôn của mình.
Mà Thẩm Dao khi ấy vì mãi lo cho trinh tiết của đôi môi lại không hề phát hiện, viên tinh thạch vốn nằm trong tay y đã không cánh mà bay.
Sau một hồi cố gắng kéo dài khoảng cách nhưng không có kết quả, hắn lúc này mới bắt đầu cảm nhận nụ hôn của Ngụy Quân có bao nhiêu xâm lược, bao nhiêu nóng bỏng khiến cho hắn bị hôn đến mức hít thở không thông, toàn thân mềm nhũn vô lực.
Mặc dù lí trí luôn nhắc nhở bản thân không được để y mê hoặc nhưng dục vọng bên trong Thẩm Dao lại không thể kiềm chế.
Chẳng những bị Ngụy Quân hôn đến choáng váng mà hắn còn dưới sự dẫn dắt nhiệt tình của y, bắt đầu đáp lại.
Vốn dĩ là đơn phương cưỡng hôn lại biến thành đôi bên tình nguyện.
"ưm... ha..."
Tiếng rên rỉ thở dốc xen lẫn tiếng nước bọt trao đổi qua lại khiến âm thanh phát ra càng thêm dâm mỹ.
Nụ hôn nóng bỏng kéo dài đến khi Thẩm Dao gần như sắp mất đi dưỡng khí, người phía trên lúc bấy giờ mới luyến tiếc dừng lại.
Ngay khi tách ra, trên môi hai người xuất hiện một sợi chỉ bạc óng ánh tựa như dây tơ hồng nối liền với nhau.
Sau tất cả, Thẩm Dao không dám đối diện với Ngụy Quân càng không thể giống như thiếu nữ bị người ta ức hiếp, vừa khóc lóc vừa bỏ chạy.
Nên hắn chỉ có thể xấu hổ cúi đầu, hận không thể tự giết chết chính mình.
Thử hỏi có ai bị kẻ khác chiếm tiện nghi đã không phản kháng thì thôi, đằng này còn nhiệt tình phối hợp không?
Thật không biết ma xui quỷ khiến thế nào mà một thẳng nam như Thẩm Dao lại cùng với nam nhân khác môi lưỡi triền miên.
Đã vậy, nam nhân này lại còn là nam chính mà trước đó hắn từng thề sống thề chết cũng không muốn liên quan.
Nghĩ lại thật đúng là tự vả!
Thẩm Dao đau khổ ra mặt nhưng trong mắt Ngụy Quân lúc này, hắn lại giống như chú cún nhỏ bị chủ nhân bắt nạt, bày ra bộ dạng ủy khuất.
Trông thật đáng yêu nhưng lại khiến kẻ khác nổi lên hứng thú muốn chà đạp.
Mà y lại chính là một trong số đó!
BẠN ĐANG ĐỌC
[MẠT THẾ - XUYÊN THƯ] Nam chính tránh xa ta ra!!!
General FictionMẹ đẻ: Đậu Đanh Đá (@LanhBaissBiss) Thể loại: Đam mỹ - Xuyên Thư - Dị Năng - Không Gian - Chủ Thụ - 1x1 - Hài - HE. Nhân vật chính: Ngụy Quân x Thẩm Dao Cùng một số pháo hôi, cameo & dàn Hủ Nam huyền thoại =)) Phúc hắc, độc chiếm mỹ cường Công X Nh...