"Xin lỗi đã làm phiền."
Người tới chính là Ngụy Quân, không biết y đã có mặt ở đó từ lúc nào.
Vẻ mặt bình tĩnh, cước bộ thông thả vô cùng tự nhiên nói: "Tôi đến rước người của tôi về."
Tựa như sự yên lặng trước cơn bão, Ngụy Quân ngoài mặt bình tĩnh đến dị thường nhưng y càng như vậy lại càng khiến cho những kẻ xung quanh không khỏi lạnh tóc gáy.
Mã Lan kể từ khi Ngụy Quân xuất hiện đã không còn tiếp tục động thủ, ngơ ngác nhìn y đang từng bước hướng về nơi này.
Thẩm Dao thì ngược lại, ngay khi phát hiện người tới là Ngụy Quân, hắn thiếu chút nữa đã tự mình cắn lưỡi. Hận không thể sớm một chút chết dưới tay Mã Lan cho rồi.
Đậu má, cái cảm giác chột dạ này rốt cuộc từ đâu mà tới?!
"Quân... anh sao lại đến đây?!" người lên tiếng là Mã Lan.
Giọng của ả dịu dàng pha lẫn chút run rẩy kết hợp cùng biểu cảm yếu đuối khiến kẻ khác sinh tâm thương tiếc hoàn toàn trái ngược với bộ dạng lên cơn ban nãy.
Ngụy Quân nghe ả hỏi, bước chân cũng không dừng lại. Chỉ lạnh nhạt nói: "Đừng để tôi lặp lại!"
Nói rồi nhanh chóng lướt qua người Mã Lan, trong một khắc đến ngay cả cái liếc mắt cũng không thèm cho ả.
Thái độ lạnh nhạt của y rốt cuộc đã thành công khơi lại cơn tức giận trong lòng Mã Lan.
Ngay khi Ngụy Quân tưởng chừng như sắp sửa chạm được vào Thẩm Dao thì ả đã nhanh hơn một bước kéo cả người hắn về phía mình.
"Anh đừng hòng cứu nó. Em không cho phép!"
Ả đanh thép nói, ánh mắt giận dữ cùng cố chấp nhìn chằm chằm Ngụy Quân không buông.
Dưới chân lại không kiêng nể đem cả người Thẩm Dao ra làm đệm lót.
Ngụy Quân nhìn một màn này xong, ngoài dự liệu không có nổi giận. Chỉ thấy y mỉm cười trào phúng hỏi: "Cô nghĩ mình là ai?"
Một câu đánh gãy phòng tuyến của Mã Lan đồng thời đập tan ảo tưởng từ trước đến nay của ả.
Thẩm Dao bị ả đạp dưới chân, nghe xong vẫn không nhịn được nghĩ: "Này cũng quá tàn nhẫn rồi!"
Mã Lan đương nhiên là người biết rõ có bao nhiêu tàn nhẫn. Không biết trải qua bao lâu, chỉ nghe thấy ả ta run giọng nói: "Em... em là vợ của anh!"
Lời này vừa thốt ra liền nhận lại một câu "Không biết xấu hổ!"
Nhưng kẻ nói không phải là Ngụy Quân mà là Thẩm Dao đang bị đạp dưới chân.
Trái ngược với bộ dạng chờ xem kịch hay trước đó, Thẩm Dao lúc này đang dùng ánh mắt vô cùng chán ghét nhìn Mã Lan như thể đang nhìn một đống phân.
Mà "đống phân" đương nhiên cũng chả yêu thương gì hắn: "Mày câm miệng, mày nghĩ mày là cái thá gì lại có quyền lên tiếng!"
Nói rồi định giơ chân đạp Thẩm Dao mấy cái nhưng Ngụy Quân ở phía đối diện đã rất nhanh tiến đến, thô bạo túm lấy Mã Lan ném ra xa trước khi ả kịp động tay động chân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MẠT THẾ - XUYÊN THƯ] Nam chính tránh xa ta ra!!!
General FictionMẹ đẻ: Đậu Đanh Đá (@LanhBaissBiss) Thể loại: Đam mỹ - Xuyên Thư - Dị Năng - Không Gian - Chủ Thụ - 1x1 - Hài - HE. Nhân vật chính: Ngụy Quân x Thẩm Dao Cùng một số pháo hôi, cameo & dàn Hủ Nam huyền thoại =)) Phúc hắc, độc chiếm mỹ cường Công X Nh...