Không sai, thứ Thẩm Dao đang nắm thực sự là đũng quần của Ngụy Quân!!!
Ngay khi phát hiện, hắn lập tức bật dậy khiếp sợ nhìn chằm chằm vào "túp liều" trong tay.
Một lúc sau mới có phản ứng như cầm phải củ khoai nóng nhanh chóng buông ra, xoay người sang hướng khác.
Giọng nói có chút run rẩy không kiềm chế được tự hỏi: "Mẹ nó, mình đang cầm cái quái gì vậy?!"
Thẩm Dao nói, trên mặt lúc này hết xanh lại trắng hết trắng lại đỏ.
Bởi vì hắn vốn không hề nghĩ thứ mình nắm lại là đũng quần, càng không thể ngờ rằng thứ đó vậy mà nổi lên phản ứng.
Nhớ đến cảm giác cương cứng, nóng bỏng trong tay. Mặt Thẩm Dao càng lúc càng đỏ, đỉnh đầu gần như bốc khói đến nơi.
Thú thật thì đây là lần đầu tiên hắn chạm vào bộ vị nhạy cảm của người khác mà đối phương lại còn là đàn ông.
Nhớ đến kiếp trước ngoại trừ thằng em của bản thân ra Thẩm Dao chưa từng chạm qua bất kỳ ai khác.
Đừng nói là chạm, ngay cả nghĩ đến thôi hắn cũng cảm thấy ghê tởm rồi.
Thế nhưng không hiểu vì cái gì khi nhớ đến những hình ảnh vừa rồi, Thẩm Dao một chút cũng không cảm thấy chán ghét.
Liếc mắt về phía đũng quần đang nhô lên lại nhìn đến Ngụy Quân vẫn còn đang hôn mê, Thẩm Dao vừa xấu hổ lại có chút bất đắc dĩ không biết mình có nên ra tay giúp y hay không?
Hay tốt nhất nên nhắm mắt làm ngơ xem như không có chuyện gì, đợi đến khi thứ đồ chơi kia xìu xuống thì thôi.
Nhưng nếu hắn không giúp, lỡ như Ngụy Quân kiềm nén quá lâu sinh ra tổn thương gì đó ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng giường chiếu cũng như con cháu của y sau này thì phải làm sao?
Nếu như chuyện đó thật sự xảy ra, Ngụy Quân có vì báo thù mà xuống tay thiến luôn thằng em của hắn không??!!!
Chỉ mới tưởng tượng thôi mà Thẩm Dao đã cảm giác có luồng gió lạnh thổi qua hạ bộ rồi.
Khẽ rùng mình, hắn quyết định vì một tương lai con đàn cháu đống, hậu cung ba ngàn của nam chính cũng như của chính bản thân mà chịu thiệt một lần.
Không phải chỉ là giúp người khác bắn pháo* thôi sao, dù sao thì kiếp trước hắn cũng từng không ít lần cùng Ngũ chỉ cô nương* hành sự. Kinh nghiệm ít nhiều cũng xem như có.
Nghĩ đến đó, Thẩm Dao cảm thấy có động lực hơn hẳn.
Bất quá chưa đầy một phút sau, khi nhìn đến hạ thể cương cứng của Ngụy Quân thì hắn lại hối hận muốn quay đầu bỏ chạy.
"Mình không thể aaaa!" Hắn gào thét trong đau khổ.
Mặc dù đã cố gắng thuyết phục bản thân nhưng Thẩm Dao vẫn không dễ dàng chấp nhận.
Ngay khi hắn quyết định từ bỏ, người bên cạnh lại như có như không khẽ hừ lên một tiếng.
"Hừm...."
Nhìn đến gương mặt vốn xanh xao nay lại càng thêm nhăn nhó của người kia, tên ngốc Thẩm Dao rốt cuộc mềm lòng.
"Được rồi, xem như lão tử hy sinh làm chút việc tốt tích chút công đức đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[MẠT THẾ - XUYÊN THƯ] Nam chính tránh xa ta ra!!!
General FictionMẹ đẻ: Đậu Đanh Đá (@LanhBaissBiss) Thể loại: Đam mỹ - Xuyên Thư - Dị Năng - Không Gian - Chủ Thụ - 1x1 - Hài - HE. Nhân vật chính: Ngụy Quân x Thẩm Dao Cùng một số pháo hôi, cameo & dàn Hủ Nam huyền thoại =)) Phúc hắc, độc chiếm mỹ cường Công X Nh...