Sáng sớm hôm sau, những người được giao nhiệm vụ tức tốc lên đường.
Trước khi đi, Lão Tam quả nhiên đã đưa cho Thẩm Dao tấm bản đồ. Ngụy Quân đứng bên cạnh thừa lúc mọi người không để ý liền trao cho hắn một ánh mắt, Thẩm Dao nhìn thấy lập tức gật đầu. Đợi đến khi rời khỏi đội mới dựa theo lời y nói, thử đeo kính râm nhìn thì phát hiện, quả đúng là có một con đường khác.
Nhìn vào tấm bản đồ trên tay, Thẩm Dao rơi vào trầm tư. Qua một lúc mới quyết định tháo kính xuống bắt đầu lên đường.
Bất quá, con đường hắn chọn lại không phải là lộ trình mà Ngụy Quân đã vạch ra trước đó mà là nơi lấy vật tư thật sự.
Mặc dù biết Ngụy Quân làm vậy cũng vì muốn bảo vệ, che chở cho hắn nhưng chung quy Thẩm Dao vẫn muốn tự mình chứng minh cho cả thế giới biết rằng.
Hắn hoàn toàn xứng đáng đứng cạnh Ngụy Quân!
Sẽ không có chuyện y liên lụy hắn hay hắn ngáng chân y mà là cả hai cùng nhau cố gắng nỗ lực để xưng bá thiên hạ.
Nghĩ đến tương lai được cùng Ngụy Quân đứng trên đỉnh cao nhân loại khiến Thẩm Dao cảm thấy vô cùng phấn khởi, vừa mong đợi lại vừa hạnh phúc.
Cũng không nhất thiết phải ngang hàng với y, chỉ cần ở phía sau hỗ trợ y thành công là được.
Nghĩ đến viễn cảnh tương lai như tiếp thêm động lực, Thẩm Dao hào hứng khởi động xe.
Chiếc xe y đang cầm lái là xe chuyên chở vật tư của đội, tuy nói kiếp trước Thẩm Dao nghèo khó đến độ ngay cả phương tiện đi lại là chiếc xe đạp cũng không có nhưng dù vậy cũng không có nghĩa là hắn không biết lái xe.
Với chức vụ không mấy quan trọng trong một công ty thì việc chạy vặt điển hình như tài xế cho cấp trên là chuyện không thể nào tránh khỏi.
Thế nên, dù cho xe hắn chạy ở kiếp trước cùng hiện tại chênh lệch đến đâu nhưng chỉ cần động cơ, cách lái không mấy khác nhau thì đối với Thẩm Dao cũng không thành vấn đề.
Thật ra đêm qua Ngụy Quân từng đề nghị muốn đưa chiếc moto cho hắn nhưng vì sợ bị người khác nghi ngờ nên Thẩm Dao đã quyết định từ chối.
Như biết được lo lắng của hắn, Ngụy Quân cũng không ép buộc mà chỉ nghiêm túc dặn dò Thẩm Dao phải biết tự bảo vệ bản thân.
Mặc dù nơi Ngụy Quân muốn hắn đến chắc chắn an toàn nhưng khi bản thân không ở cạnh hắn khiến y không thể không lường trước những việc bất trắc sẽ xảy ra.
Nhớ đến bộ dạng Ngụy Quân giống như gà mẹ suốt ngày lo lắng, dặn dò lải nhải bên tai làm Thẩm Dao nhịn không được mỉm cười.
Trên đường đi vô cùng thuận lợi, hoàn toàn không có bất kỳ vật cản nào. Động cơ xe cũng được cải tiến để hạn chế phát ra âm thanh gây sự chú ý, Thẩm Dao ngồi trong buồng lái phải nói là vô cùng an tâm.
Chiếc xe hắn điều khiển bon bon chạy trên đường, rất nhanh đã đến nơi.
Thẩm Dao xuống xe liền kiểm tra một lượt, cài chốt an toàn cẩn thận cho đến khi chắc chắn sẽ không có bất kỳ một em tang thi hay nhân vật ất giáp nào vô tình đi ngang qua rồi cướp luôn xe của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MẠT THẾ - XUYÊN THƯ] Nam chính tránh xa ta ra!!!
General FictionMẹ đẻ: Đậu Đanh Đá (@LanhBaissBiss) Thể loại: Đam mỹ - Xuyên Thư - Dị Năng - Không Gian - Chủ Thụ - 1x1 - Hài - HE. Nhân vật chính: Ngụy Quân x Thẩm Dao Cùng một số pháo hôi, cameo & dàn Hủ Nam huyền thoại =)) Phúc hắc, độc chiếm mỹ cường Công X Nh...