Lần đầu tiên Thẩm Dao phát hiện, sử dụng dị năng trong hoàn cảnh ngàn cân treo sợ tóc*.
Lần thứ hai là do Ngụy Quân bức ép hắn ở trước mặt y phô diễn.
Lần thứ ba cũng chính là vừa rồi!
Tuy sử dụng trên dưới ba lần nhưng Thẩm Dao lại hoàn toàn không nắm rõ được chiêu thức cũng như uy lực.
Thậm chí ngay cả khi Ngụy Quân kiên nhẫn giảng giải tường tận cho hắn, chỉ hắn cách điều khí dẫn dắt sức mạnh nhưng đầu óc Thẩm Dao lúc này, ngoài việc biết được sức mạnh tập trung và được giải phóng từ lòng bàn tay ra. Những chuyện còn lại hắn đành ngậm ngùi hoàn trả tất cả kiến thức lại cho Ngụy Quân.
Nhắc đến hai tay mới nhớ, tứ chi của Thẩm Dao lúc này toàn bộ đều bị trói bởi dây leo. Nói chính xác hơn, đường phản công duy nhất của hắn đã bị chặn đứng.
Thẩm Dao kiên trì giữ cho đầu óc chút thanh tỉnh, cố tìm cách thoát thân trong khoảng thời gian nhanh nhất có thể. Vì hắn biết, bản thân không thể trụ lâu hơn được nữa.
Nhưng rốt cuộc phải thoát ra bằng cách nào, Thẩm Dao lại không thể nghĩ ra. Hắn một bên vắt óc suy nghĩ bên còn lại ra sức chống chọi với tình huống hiện tại của bản thân.
Một màn khó khăn vừa rồi của hắn tất cả đều không lọt khỏi tầm mắt Ngụy Quân.
Y chỉ cần dùng đầu gối để suy nghĩ cũng thừa sức biết được tên đầu đất Thẩm Dao trong lúc cấp bách đã mang toàn bộ những gì y dạy trước đó quên sạch!
Ngụy Quân vừa tức giận vừa lo lắng. Y tự hỏi chẳng lẽ tên ngốc đó không biết rằng thời gian một người bình thường nín thở chỉ kéo dài không quá ba phút sao?!!
Hắn còn định ngồi ngốc ở đó đến tận lúc nào???
Thật là... Ngụy Quân thật không rõ nếu không có y bên cạnh, Thẩm Dao có phải hay không đã chết hoặc biến thành tang thi ngay khi Mạt Thế bắt đầu.
Tình trạng Ngụy Quân bên này cũng không mấy khả quan. Y một bên bận đối phó tang thi, bên còn lại cân nhắc có nên hay không để mặc Thẩm Dao tự sinh tự diệt, tránh để bản thân lúc nào cũng dính phải phiền phức không thôi.
Nghĩ thì nghĩ như vậy nhưng dù có thế nào y cũng chẳng thể bỏ mặc tên ngốc đó. Y đã cất công tìm kiếm hắn, sao có thể dễ dàng để hắn chết như vậy.
Có chết cũng là do Ngụy Quân y tự tay kết liễu!
Hạ quyết định, Ngụy Quân sau đó liền nghiêm giọng lên tiếng nhắc nhở.
"Thẩm Dao, nếu như cậu vẫn có thể nghe thấy tôi nói thì nhanh chóng làm theo cho tôi. Lập tức tập trung tất cả sức mạnh, tinh thần, suy nghĩ của cậu vào cùng một chỗ. Không nhất định phải là lòng bàn tay, chỉ cần tập trung chúng lại với nhau sau đó điều khiển chúng. Để sức mạnh có thể nghe theo sự chỉ huy của cậu mà phát huy hết tác dụng!"
"Thẩm Dao, sinh mạng con người chỉ dựa vào một hơi thở. Nhưng quan trọng hơi thở đó nằm trong tay ai, nếu cậu không thể nắm lấy sinh mạng của bản thân thì cũng còn Ngụy Quân tôi đây quyết định. Đừng nghĩ đến chuyện buông xuôi, tôi vẫn chưa cho phép!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[MẠT THẾ - XUYÊN THƯ] Nam chính tránh xa ta ra!!!
General FictionMẹ đẻ: Đậu Đanh Đá (@LanhBaissBiss) Thể loại: Đam mỹ - Xuyên Thư - Dị Năng - Không Gian - Chủ Thụ - 1x1 - Hài - HE. Nhân vật chính: Ngụy Quân x Thẩm Dao Cùng một số pháo hôi, cameo & dàn Hủ Nam huyền thoại =)) Phúc hắc, độc chiếm mỹ cường Công X Nh...