Ngụy Quân: nam - 24 tuổi.
Bề ngoài: Đẹp trai tài giỏi mang ánh sáng bàn tay vàng, thân thiện hòa đồng. (???)
Bên trong: ...... đang load~~_______________________________________
Bi thương với số phận không mấy tốt đẹp của mình xong lại tiếp tục gào thét với sự bất công của lão thiên gia. Thẩm Dao lúc này mới thật sự bình tĩnh đối mặt với hiện thực.
Hắn nghĩ có lẽ "Thẩm Dao" của thế giới bên kia đã hồn lìa khỏi xác. Vì thử nghĩ mà xem có ai bị sét đánh mà vẫn còn sống nhăn răng không?!!
Hơn nữa, với hoàn cảnh đơn độc không người thân họ hàng như hắn thì xác của hắn chắc hẳn phải đến lúc bốc mùi hôi thối mới có người phát hiện ra mất.
Thẩm Dao không tiếc gì thân xác của kiếp trước vì so ra, thân thể thiếu niên trẻ trung dù sao cũng tốt hơn một ông chú gần 30 tuổi.
Thứ khiến hắn thật sự thấy tiếc chính là số tiền hơn 5 triệu mà hắn đã phải làm lụm vất vả, nhịn ăn nhịn mặc để tiết kiệm mới có được.
Cộng thêm mớ tiền đặt cọc hơn 300 nghìn cho căn phòng hắn thuê chắc chắn đều bị bọn ngân hàng hút máu cùng mụ chủ nhà tham lam nuốt trọn hết rồi.
Còn có số tiền bảo hiểm lao động, bảo hiểm nhân thọ cùng một số đồ đạc trong nhà của hắn nữa.
Mụ nội nó! Nghĩ lại tất cả đều đi tong. Hắn cảm thấy chuyến xuyên không lần này chính là một vụ làm ăn lỗ vốn thảm hại.
Thẩm Dao hắn mất biết bao nhiêu là tiền của để rồi đổi lấy cũng chỉ được cái thân thể suy nhược, yếu đuối này.
Còn về phần gia sản của tên nhóc hả? Thôi cho xin đi, mạt thế giáng lâm thì tiền bạc cũng chỉ là thứ phù phiếm mà thôi.
Cứ thử mang một đống tiền cùng thức ăn để trước mặt đám người tị nạn như hắn xem. Xem thử rốt cuộc là đống tiền kia có giá trị hay thức ăn có ích hơn?!
Thẩm Dao tiếc đứt ruột gan vì mớ tiền, đồng thời cũng thống hận bản thân vì cái rắm gì phải nguyền rủa nhân vật chính làm chi để rồi bây giờ trở thành hòn đá lót đường, làm nền cho người ta.
Sau một hồi nhìn gương tự thẩm... à không, là tự trừng phạt bản thân vì cái miệng hay gây nghiệp. Thẩm Dao cuối cùng cũng lê lết bước chân ra khỏi WC nhưng khi vừa đến cửa liền nghe thấy cách đó khoảng 10 mét phát ra âm thanh náo loạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MẠT THẾ - XUYÊN THƯ] Nam chính tránh xa ta ra!!!
Ficción GeneralMẹ đẻ: Đậu Đanh Đá (@LanhBaissBiss) Thể loại: Đam mỹ - Xuyên Thư - Dị Năng - Không Gian - Chủ Thụ - 1x1 - Hài - HE. Nhân vật chính: Ngụy Quân x Thẩm Dao Cùng một số pháo hôi, cameo & dàn Hủ Nam huyền thoại =)) Phúc hắc, độc chiếm mỹ cường Công X Nh...