CHƯƠNG 41: Mối quan hệ chỉ anh và tôi biết!

864 72 70
                                    

Thừa dịp con tang thi vẫn chưa tiếp tục tấn công Ngụy Quân đã âm thầm kiểm tra vết thương dưới chân.

Phát hiện khớp xương ở gót chân dường như đã nứt, cũng may còn chưa bị đánh nát. Nếu miễn cưỡng có thể di chuyển được vài ba bước, tránh được vài đòn công kích của tang thi.

Y bên này vừa nghĩ, bên kia con tang thi đã chủ động đánh tới.

Nó không đánh trực tiếp về phía Ngụy Quân mà lại xuất một kích xuống đất, mặt đất dưới chân lập tức trồi lên một đường đâm thẳng đến chỗ y.

Cũng may y phản ứng kịp thời nhanh chóng tránh người sang một bên, hai tay đồng thời dùng "Lôi Kích Nhẫn" đánh trả.

Cả hai lao vào quyết đấu.

Con tang thi liên tục tấn công tới tấp về phía Ngụy Quân mà y vì vướng phải hai cái chân đau nên chỉ có thể tận lực né tránh.

Đôi lúc cũng tranh thủ chút sơ hở để phản công nhưng xem chừng chẳng hề hấn gì với nó.

Ngụy Quân trái né phải né một lúc, hai chân vốn bị thương lại phải hoạt động quá mức cũng bắt đầu biểu tình.

Với tình hình hiện tại cho thấy nếu y vẫn cứ tiếp tục có lẽ sẽ thật sự trở thành tàn phế.

Mặc dù Ngụy Quân chưa bao giờ thử tưởng tượng bộ dạng bản thân bị mất đi đôi chân sẽ trông như thế nào nhưng xem chừng cũng chẳng phải hình ảnh tốt đẹp gì cho cam.

Thế nhưng nếu không di chuyển thì e rằng không chỉ đơn giản là mất đi đôi chân mà ngay cả mạng cũng không còn.

Ngụy Quân lại không phải là hạng người quá xem trọng vẻ bề ngoài.

Chỉ là một đôi chân thôi mà, mất rồi cũng có thể dùng vật khác thay thế nhưng còn mạng thì không!

Nghĩ rồi lại tiếp tục cắn răng né tránh.

Y một bên ra sức phòng thủ mà phía đối diện, con tang thi lại muốn dồn y vào chỗ chết nên càng liều mạng đánh tới.

Sau một lúc giao chiến, con tang thi rốt cuộc thành công dồn Ngụy Quân vào thế bị động bằng cách tạo một cái lồng bằng đất vây lấy y.

Ngụy Quân lúc đầu còn sử dụng Lôi Kích Nhẫn để phá vỡ cái lồng nhưng cứ hễ y phá một cái thì bên trong lại xuất hiện thêm một cái.

Điều đáng nói là cứ mỗi lần như vậy, khoảng cách giữa y và cái lồng lại càng thêm rút ngắn.

Có lẽ ngay từ đầu, ý định của con tang thi chính là muốn dùng cái lồng bằng đất này ép chết kẻ tàn tật "tạm thời" là Ngụy Quân.

Quả nhiên chết rồi mà vẫn còn độc ác!

Yên lặng động não, Ngụy Quân hiện tại vẫn chưa tìm được cách giải quyết nên trước mắt chỉ có thể dừng lại việc phá hủy chiếc lồng, tạm thời duy trì khoảng cách nhưng nếu cứ tiếp tục như vậy cũng không phải là kế sách hay.

Cùng lúc đó cơn đau dưới chân đột nhiên bùng phát dữ dội khiến y khó lòng đứng vững, buộc phải ngồi bệch xuống đất.

[MẠT THẾ - XUYÊN THƯ] Nam chính tránh xa ta ra!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ