Nhóm người Thẩm Dao lên xe rời khỏi Trung Tâm Thương Mại lúc mặt trời vừa xuống núi.
Hai anh em Lão Tam khi đó chia nhau ra, mỗi người phụ trách lái một xe. Lão Tam phụ trách vận chuyển vật tư, Lão Tứ phụ trách đưa hai người Ngụy Quân Thẩm Dao trở về.
Trên suốt đoạn đường đi, Ngụy Quân vẫn luôn trong tình trạng hôn mê bất tỉnh. Thẩm Dao ngồi cùng y ở ghế sau, nguyên người Ngụy Quân chiếm trọn gần hết băng ghế chỉ chừa lại một khoảng trống sát cửa xe cho Thẩm Dao. Đầu y khi đó đặt trên đùi hắn.
Tuy có chút bất tiện nhưng Thẩm Dao cũng không thể nhẫn tâm đẩy y xuống. Hắn đành phải cứng ngắt, ngồi yên chịu đựng.
Ban đêm ở mạt thế luôn là thời điểm nguy hiểm nhất, xe của bọn họ cũng dốc hết hoả lực lao nhanh trên xa lộ. Chưa đến một giờ đã an toàn trở lại khu vực đội.
Sau khi xuống xe, Lão Tứ cùng Thẩm Dao lập tức dìu Ngụy Quân trở về xe của y.
Lão Tam cũng nhanh chóng chạy đi tìm hai người Mộ Phàm, Lục Vân Nghi thông báo cho họ biết.
Ngoại trừ hai người họ ra, những kẻ còn lại trong đội đều phải giữ bí mật. Chuyện Ngụy Quân bị thương, đặc biệt là đang trong trạng thái hôn mê.
Tuyệt đối không thể truyền ra ngoài!
Ở thời điểm hiện tại đối với bọn họ mà nói, thi cũng là địch mà người cũng là địch. Nên dù chỉ một điểm yếu bị lộ tẩy thôi cũng có thể trở thành công cụ lấy đi mạng sống của họ bất cứ lúc nào.
Trở lại tình huống hiện tại, Lục Vân Nghi cùng Mộ Phàm đều đã có mặt trong xe của Ngụy Quân.
Bên cạnh giường nơi y nằm, Lục Vân Nghi đang chuẩn bị đầy đủ công tác dụng cụ dùng để khám chuẩn đoán tình trạng hiện tại của y.
Năm người còn lại bao gồm cả Thẩm Dao đều lo lắng đứng ở một bên.
Sau khi kiểm tra một lượt, Lục Vân Nghi lúc này mới chậm rãi tẩy trùng, thu dọn dụng cụ vào hộp cứu thương.
Thấy anh ta mãi vẫn chưa nói ra kết quả, bọn người Thẩm Dao nôn nóng lên tiếng: "Sao rồi, tình trạng anh ấy sao rồi?"
Nghe hỏi, Lục Vân Nghi quay sang nghiêm túc nhìn bọn họ đáp:
"Cũng không có gì nghiêm trọng, chỉ là phản phệ. Có thể do thăng cấp quá đột ngột, bỏ qua trình tự làm nguồn năng lượng trong cơ thể trở nên bành trướng mới gây nên việc thần kinh không thể khống chế. Thân thể không thể điều khiển, áp chế nên mới lâm vào trạng thái hôn mê."
Nói đến phản phệ chính là tình trạng thường gặp của các dị năng giả trong quá trình thăng cấp sức mạnh, dị năng trong cơ thể.
Nguyên nhân có thể do lạm dụng những tác động bên ngoài hoặc cũng có thể giống như tình huống của Ngụy Quân, bị kích thích đến mức bộc phát dẫn đến phản phệ.
Thường thì khi phản phệ sẽ có hai trường hợp xảy ra.
Trường hợp thứ nhất: trường hợp của Ngụy Quân. Sức mạnh trong cơ thể theo cảm xúc bộc phát, gây mất khống chế nhất thời. Lí trí không ổn định, sau đó liền rơi vào trạng thái hôn mê.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MẠT THẾ - XUYÊN THƯ] Nam chính tránh xa ta ra!!!
General FictionMẹ đẻ: Đậu Đanh Đá (@LanhBaissBiss) Thể loại: Đam mỹ - Xuyên Thư - Dị Năng - Không Gian - Chủ Thụ - 1x1 - Hài - HE. Nhân vật chính: Ngụy Quân x Thẩm Dao Cùng một số pháo hôi, cameo & dàn Hủ Nam huyền thoại =)) Phúc hắc, độc chiếm mỹ cường Công X Nh...