Sáng sớm hôm sau, khi ánh dương còn chưa ló dạng đoàn người của Ngụy Quân đã lập tức lên đường.
Lần này xuất phát y chỉ mang theo hai huynh đệ Lão Tam, Thẩm Dao cùng với hai chiếc xe chuyên dụng.
Một là chiếc Hummer đã được cải tiến do Ngụy Quân cầm lái, ngồi bên cạnh vị trí phó lái chính là Thẩm Dao. Chiếc xe này chủ yếu dùng làm lá chắn cho bọn họ trong những tình huống nguy cấp.
Chiếc thứ hai chính là loại xe tải chuyên dụng dùng để chở hàng hóa, thực phẩm có tổng trọng lương lên đến 3 tấn. Bên ngoài đã được bao bọc một lớp thép chống đạn mà Lão Tam chính là người điều khiển.
Hai chiếc xe cứ thế âm thầm nối đuôi nhau rời khỏi khu vực đội đi về hướng trung tâm thành phố P vùng lân cận.
Trên xe lúc bấy giờ, Thẩm Dao vẫn còn chưa thực sự tỉnh ngủ. Hắn đánh tiếng ngáp dài một cái rõ to, hai tay khẽ vương ra vung loạn xạ trong xe.
Bị ảnh hưởng đến tầm nhìn, Ngụy Quân ngồi bên cạnh lên tiếng nhắc nhở: "Rõ ràng đã biết sáng hôm nay phải lên đường sớm, vậy mà tối hôm qua vẫn còn muốn nháo một phen. Tôi thực sự hết nói nổi cậu!"
Thẩm Dao còn đang trong trạng thái mơ mơ màng màng nghe vậy lập tức phản bác: "Anh còn nói, nếu không phải tên khốn nhà anh cứ nhất quyết ép tôi vào không gian tập luyện gì đó. Tôi có thể nháo thành cái dạng này không??!!"
"Cậu bớt kiếm cớ cho tôi, luyện tập vốn là để nâng cao dị năng của cậu. Không lẽ cậu muốn suốt đời cứ phải dựa vào người khác bảo toàn tính mạng của mình sao?"
"Tôi không có! Chẳng qua... tôi thực sự không biết phải làm cách nào thôi!" Thẩm Dao rầu rĩ nói.
Biết hắn vốn không phải cố tình lười biếng Ngụy Quân cũng thôi công kích hắn. Nhẹ giông nói: "Yên tâm, tôi tin cậu nhất định sẽ làm được."
Nghe y nói, Thẩm Dao cảm kích hỏi: "Anh tin tôi thật sao?"
"Không hề. Tôi chỉ đang tin vào khả năng giảng dạy của mình thôi!" Ngụy Quân bình tĩnh đáp.
Thẩm Dao "....." (= _ =)
"Tên mặt lạnh chết tiệt!" Thẩm Dao thầm nghĩ. Sau đó ôm một cục tức to đùng xoay người nhìn ra cửa xe, hoàn toàn mặc kệ y.
Mà Ngụy Quân bên cạnh đang bận lái xe cũng không rảnh quan tâm đến hắn, cả hai cứ thế im lặng suốt một quảng đường.
______________________________________________
Hơn một tiếng sau, tất cả đều đã có mặt ở trước cửa một trung tâm mua sắm trực thuộc khu vực thành phố P.
Sau khi quan sát tình hình một lượt trông cũng có vẻ an toàn, lại không hề phát hiện một bóng dáng tang thi nào lãng vãng xung quanh.
Ngụy Quân liền nhanh chóng chia đội sau đó phân bố công việc cho từng người, dặn dò kỹ với bọn họ trước những tình huống xảy ra bất ngờ. Mọi người im lặng nghiêm túc lắng nghe, y dứt lời tất cả liền theo đó lập tức hành động.
Bốn người chia làm hai đội, trong đó Ngụy Quân và Thẩm Dao là cùng một đội. Hai huynh đệ Lão Tam một đội, sau khi sắp xếp xong tất cả liền nhanh chóng chia nhau ra hành động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MẠT THẾ - XUYÊN THƯ] Nam chính tránh xa ta ra!!!
General FictionMẹ đẻ: Đậu Đanh Đá (@LanhBaissBiss) Thể loại: Đam mỹ - Xuyên Thư - Dị Năng - Không Gian - Chủ Thụ - 1x1 - Hài - HE. Nhân vật chính: Ngụy Quân x Thẩm Dao Cùng một số pháo hôi, cameo & dàn Hủ Nam huyền thoại =)) Phúc hắc, độc chiếm mỹ cường Công X Nh...