"Anh nói đây chính là chỗ ở của tôi?"
"Đúng. Bất quá khiến cậu chịu thiệt một chút, ở cùng tôi vậy!"
Thẩm Dao: "........"
Hắn như không tin vào tai mình nữa, so với việc xuyên qua thì những câu nói vừa rồi của Ngụy Quân thật khiến hắn thụ sủng nhược kinh*.
Thẩm Dao không hề nghĩ rằng sẽ có ngày ở cùng một chỗ với nam chính. Ai cũng được nhưng một tên pháo hôi như hắn thì tuyệt đối không.
Vì Thẩm Dao vẫn chưa muốn chấm dứt cuộc sống, vẫn còn luyến tiếc thế giới tươi đẹp ngoài kia. Tuy hiện đại không giống như những gì hắn từng tưởng tượng nhưng chỉ cần còn sống là cuộc đời Thẩm Dao vẫn còn hy vọng.
"Tôi có thể từ chối không?"
"Không thể." Ngụy Quân trả lời dứt khoát.
"Vậy có thể chuyển chỗ không?" Thẩm Dao kiên trì hỏi.
"Không còn chỗ trống."
"Vậy ít nhất tôi có thể sống cùng với người khác mà không phải là anh không?" Hắn thực sự rất kiên trì.
Ngụy Quân nghe hắn hỏi bèn nhướng mi hỏi ngược lại: "Cậu nói xem?!!"
Hắn càng ra sức từ chối thì Ngụy Quân lại càng mạnh mẽ ép buộc. Thẩm Dao lúc bấy giờ khóc không ra nước mắt, kêu trời không thấu kêu đất không nghe. Hắn không biết rốt cuộc mình đã làm ra chuyện gì thất đức đến nổi cuộc đời năm lần bảy lượt đều muốn dìm chết hắn.
Dẫu sao cũng chỉ là một câu rủa xả thôi mà, có cần phải trừng phạt nặng đến vậy không? Đã không cho cơ hội sửa đổi đã đành đằng này lại còn tuyên "Án Tử Hình" có phải là quá bất công với hắn rồi không?
Lại nói, hằng ngày trên thế giới này tồn tại không biết bao nhiêu người mồm miệng còn chu ngoa ngoan độc hơn cả hắn. Vì cái gì tất cả đều không sao chỉ riêng hắn bị Thiên Lôi gia đến tận nhà "hỏi thăm"?
Hắn chỉ là trong lúc ức chế mới mắng người một câu thôi mà, huống hồ kẻ bị hắn trù chết cũng không phải là người. Y chỉ là một nhân vật ảo được hình thành từ ngòi bút mà ra. Vậy thì tại sao hắn lại phải nhận lấy báo ứng trong khi có làm gì tổn hại đến ai đâu?
Nghĩ kĩ lại thì Lão Thiên gia ngài có phải là vì ghen tỵ với Thẩm Dao hắn cho nên mới xuống tay trừng phạt một cách vô lý như vậy không? Hay là ngài đang cho rằng cuộc sống của ông đây quá an nhàn quá vui vẻ để rồi ngài thuận tay tạo một "trò vui" cho hắn giải trí?
Nếu thật là như thế thì Thẩm Dao ngàn vạn lần không thể nào chấp nhận. Hắn thật ra sống cũng không an nhàn gì lắm đâu.
Nhắc đến cuộc đời Thẩm Dao ở kiếp trước, tuổi thơ đã sớm vắng bóng song thân mà hắn cũng đồng thời không có huynh đệ tỷ muội gì cả. Họ hàng do gia cảnh đương thời của gia đình hắn quá nghèo cũng dần dần trở nên xa lánh.
Ngay khi còn học cấp một, Thẩm Dao đã phải tự thân lo lấy cuộc sống của mình. Hắn vừa đi học vừa chạy vặt kiếm chút tiền lẻ nuôi sống bản thân cùng tiền học phí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MẠT THẾ - XUYÊN THƯ] Nam chính tránh xa ta ra!!!
General FictionMẹ đẻ: Đậu Đanh Đá (@LanhBaissBiss) Thể loại: Đam mỹ - Xuyên Thư - Dị Năng - Không Gian - Chủ Thụ - 1x1 - Hài - HE. Nhân vật chính: Ngụy Quân x Thẩm Dao Cùng một số pháo hôi, cameo & dàn Hủ Nam huyền thoại =)) Phúc hắc, độc chiếm mỹ cường Công X Nh...