Ba ngày sau, đội ngũ của Ngụy Quân đã an toàn đến được thành phố S.
Bất quá bọn họ không vội tiến vào trung tâm thành phố mà lại chọn vùng ngoại ô lân cận, vắng vẻ để dừng chân.
Vốn dĩ đích đến của bọn họ là thành phố N nên việc dừng chân tại thành phố S cũng chỉ là tạm thời, nguyên nhân chính vẫn là thu thập thêm vật tư cần thiết để duy trì trong suốt chặn đường tiếp theo.
Đợi sau khi đã ổn định chỗ ở các thứ, Ngụy Quân liền để Lão Tam dẫn theo một nhóm dị năng giả đi thám thính tình hình bên trong thành phố, đồng thời kiểm tra an toàn tại những địa điểm có vật tư.
Trải qua trận tập kích trước đó, đội ngũ hiện tại của bọn họ còn rất ít người nên việc đảm bảo an toàn trong lúc làm nhiệm vụ càng phải nâng cao.
Nhìn Lão Tam dẫn người rời đi, Ngụy Quân vốn định trở về tiếp tục làm việc thì chợt nhớ đến tên ngốc Thẩm Dao mấy hôm rồi vẫn luôn tránh mặt y.
Mọi chuyện bắt đầu từ cái ngày y đưa ra đề nghị hẹn hò, tuy đối phương vẫn chưa lên tiếng đồng ý hay chối từ nhưng sau đó, tần suất ở chung của cả hai lại giảm đi đáng kể.
Trừ lúc Song tu bắt buộc ra thì ngay cả khi đi ngủ người kia cũng chọn ngủ Sofa thay vì trên giường để khỏi phải ở cùng một chỗ với y.
Mặc dù biết Thẩm Dao cần thời gian để suy nghĩ nhưng hễ nghĩ đến việc không được gặp mặt hay chạm vào người kia lại khiến Ngụy Quân cảm thấy vô cùng khó chịu.
Dù trước đó đã tự nhủ với lòng rằng sẽ cho Thẩm Dao thêm thời gian để nhận ra tình cảm của bản thân và đưa ra quyết định nhưng xem ra y đã tự đánh giá quá cao về sự kiềm chế của mình cũng như độ thông suốt của Thẩm Dao.
Tuy Ngụy Quân không muốn ép hắn nhưng với tình hình hiện tại nếu y còn không ra tay có khi Mạt thế kết thúc, nhân loại tiến vào thời kỳ Kỷ nguyên mới thì tên ngốc Thẩm Dao mới phát hiện ra bản thân đã động tâm với y mất.
Mặc kệ dù là lâu hay mau y vẫn không thể chịu đựng được, Thẩm Dao là của y. Nhất định phải là của y!
Bất quá kế hoạch truy thê* vừa được lập ra còn chưa kịp tiến hành thì trong đội lại xảy ra chuyện.
Cụ thể là nhóm người đi thám thính trở về đã mất tích hai người.
Trong xe của Ngụy Quân hiện tại, Lão Tam vẻ mặt nghiêm trọng thuật lại tình huống lúc đó. Chuyện là, lúc bọn họ vừa tìm được một TTTM* liền quyết định vào trong xem xét tình hình. Vì phạm vi quá rộng mà người lại ít nên Lão Tam đã chia người ra để kiểm tra.
Mọi chuyện diễn ra vô cùng thuận lợi cho đến khi cả nhóm tập trung về điểm hẹn trước đó chuẩn bị trở về thì phát hiện hai người trong số bọn họ không có mặt.
Biết đã xảy ra chuyện, Lão Tam liền huy động những người còn lại chia nhau ra tìm kiếm nhưng dù có lục tung cả cái Trung tâm lên vẫn không tìm thấy người đâu.
Mắt thấy nếu cứ tiếp tục tìm kiếm trong vô vọng cũng không phải là cách bọn họ liền lập tức quay về báo với Ngụy Quân để tìm cách giải quyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MẠT THẾ - XUYÊN THƯ] Nam chính tránh xa ta ra!!!
General FictionMẹ đẻ: Đậu Đanh Đá (@LanhBaissBiss) Thể loại: Đam mỹ - Xuyên Thư - Dị Năng - Không Gian - Chủ Thụ - 1x1 - Hài - HE. Nhân vật chính: Ngụy Quân x Thẩm Dao Cùng một số pháo hôi, cameo & dàn Hủ Nam huyền thoại =)) Phúc hắc, độc chiếm mỹ cường Công X Nh...