Không gian yên tĩnh ngoài tiếng hít thở của Thẩm Dao ra, tất cả tựa hồ đều ngừng lại làm hại hắn còn đang nghi hoặc không biết có phải bản thân không khống chế sức mạnh nên vô tình đóng băng luôn cả Ngụy Quân không?!
Cơ mà còn chưa đợi hắn kịp xác nhận, một đạo sấm sét mang theo tia lửa đỏ rực lao vút qua người hắn. Thẩm Dao sau đó ngửi được mùi củi khô bị đốt cháy cùng mùi huyết tinh nồng nặc bốc lên.
Hắn lập tức quay đầu nhìn vào trong kho hàng phát hiện con tang thi tốc độ vẫn ngồi đó với bộ dạng ban đầu. Chỉ có điều, trên người nó lúc này xuất hiện thêm một vết cháy cực lớn do bị lửa đốt, gần như ăn mòn cả phần lưng của nó.
Nhưng dường như con tang thi vẫn chưa hay biết hoặc có thể là nó không hề quan tâm.
Mà người làm nó bị thương, chỉ có thể là....
Thẩm Dao xoay người về hướng ngược lại, thân ảnh Ngụy Quân liền xuất hiện trong tầm mắt hắn.
Thời khắc nhìn thấy y vẫn bình an đứng trước mặt hắn, Thẩm Dao đột nhiên có một loại xúc động không nói nên lời.
Y vẫn đứng yên đó, không hề cử động nhìn qua không khác gì một pho tượng. Nếu không phải Thẩm Dao phát hiện những tia lửa điện chớp sáng nơi bàn tay y, có lẽ hắn đã tin rằng bản thân thực sự đã đóng băng Ngụy Quân.
Đột nhiên, trực giác cho hắn biết Ngụy Quân lúc này có gì đó rất khác nhưng cụ thể là khác ở chỗ nào Thẩm Dao cũng không rõ.
Mặc cho những nhánh băng còn đang ghim trên cơ thể, Thẩm Dao vẫn cố gắng đứng lên. Hắn muốn tiến đến chỗ Ngụy Quân xem tình hình hiện tại của y.
Chợt nghe thấy phía đột ngột vang lên tiếng xé gió.
Có vật thể đang bay đến chỗ hắn với tốc độ bàn thờ! :))
Thẩm Dao không kịp né tránh chỉ có thể dùng hai tay ôm đầu ngồi xổm xuống đất. Hắn biết một đòn này bản thân căn bản không thể nào tránh được, chỉ mong đừng tổn thương đến những phần mềm nhưng rồi một giây, hai giây sau đó cơn đau như dự liệu lại không ập đến.
Thẩm Dao lập tức lăn một vòng tránh sang một bên, cùng lúc liếc mắt nhìn lại chỗ mình vừa ngồi thấy được kẻ tấn công hắn chính là con tang thi một phút trước vẫn đang ngồi thất thần ở bên trong.
Thẩm Dao không rõ vì cái gì nó lại tấn công hắn trong khi mục tiêu ban đầu của nó là Ngụy Quân.
Đậu: Ai bảo mày giết Crush của người ta chi :v
Nhưng cũng không quan trọng, vì trong tay nó lúc này chính là cổ của Ngụy Quân.
Trái với biểu cảm méo mó vì cơ mặt khô khốc của tang thi chính là vẻ điềm tĩnh không chút dao động của Ngụy Quân.
Đối diện với cơn phẫn nộ gần như điên cuồng của nó, y chỉ bình tĩnh đáp lại bằng ánh mắt lạnh lùng.
Nhưng theo những gì Thẩm Dao cảm nhận được, đằng sau vẻ lạnh nhạt đó thực chất đang cất giấu sát khí. Tuy không hiểu vì cái gì lại cảm nhận được nhưng hơn hết, hắn vẫn không muốn nghĩ đến thêm một lần nào nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MẠT THẾ - XUYÊN THƯ] Nam chính tránh xa ta ra!!!
General FictionMẹ đẻ: Đậu Đanh Đá (@LanhBaissBiss) Thể loại: Đam mỹ - Xuyên Thư - Dị Năng - Không Gian - Chủ Thụ - 1x1 - Hài - HE. Nhân vật chính: Ngụy Quân x Thẩm Dao Cùng một số pháo hôi, cameo & dàn Hủ Nam huyền thoại =)) Phúc hắc, độc chiếm mỹ cường Công X Nh...