Không gian trước mặt bỗng chốc biến đổi, thảm cỏ xanh mướt bằng phẳng dưới chân không còn. Lực hút đột ngột biến mất khiến Ngụy Quân hoàn toàn rơi vào trạng thái rơi tự do.
Y theo bản năng co quắp hai chân lên bảo vệ phần bụng tránh bị tổn thương ấy vậy mà tên hỗn đản phía sau còn không biết tốt xấu. Dùng hai tay xiết chặt lấy cổ Ngụy Quân như nắm lấy cọng rơm cứu mạng làm y suýt chút ngạt thở.
Quá trình thay đổi không gian theo miêu tả thì dài dòng nhưng hiện thực lại diễn ra chỉ trong chớp mắt.
Quả là không phí công Ngụy Quân lo lắng bản thân sau đó sẽ bị thương nhưng y lại không hề nghĩ đến việc cái mông mình mới chính là bộ phận cần được bảo vệ nhất!
Theo từng cơn đau từ phía dưới truyền đến, Ngụy Quân rốt cuộc cũng nếm trải được cảm giác mông đáp mặt bàn khi nãy của Thẩm Dao.
Chỉ khác biệt ở chỗ trên lưng y lúc này còn mang theo một con gấu Koala đang một mực đeo bám khiến cho trọng lượng trên người y tăng lên gấp đôi.
Cái mông phía dưới đột ngột bị cho ăn đau làm Ngụy Quân suýt chút kêu lên thành tiếng, y kiềm chế hít một ngụm khí lạnh.
Thẩm Dao ở phía sau nghe thấy y suýt xoa lại nhịn không được hắc hắc lên hai tiếng, thầm nghĩ: "Đây chính là quả báo! Cười người hôm trước hôm sau người cười đấy biết không hả!"
Ngụy Quân đau đến nghiếng răng lại nghe thấy tiếng cười đắc ý của tên phía sau, ngay lập tức máu trong người sôi lên. Tức giận lớn tiếng quát: "Vẫn chưa xuống? Đợi tôi bế cậu xuống chắc?"
Nghe y nói, nụ cười trên môi Thẩm Dao càng thêm xấu xa hơn: "Nếu được thì tốt quá."
"Tốt cái rắm! Có tin ông đây một cước đá cậu cho bầy tang thi không?"
Thấy Ngụy Quân triệt để phát điên, Thẩm Dao rốt cuộc cũng trút được cơn giận ban nãy. Hắn chậm rãi leo khỏi người Ngụy Quân sau đó nhanh chân di chuyển về phía sofa cách y một khoảng an toàn.
Ngụy Quân liếc mắt nhìn cái tên chết tiệt đang ra dáng vô tội ngồi tít đằng xa kia, tay lại không ngừng xoa xoa cái mông đáng thương vừa hối hận sau lúc nãy không đá cho tên chết bầm ấy một trận ra hồn, khiến hắn không thể vênh ra vẻ mặt thiếu đánh như bây giờ.
Vốn y đang chuẩn bị đứng lên thì chợt nghe một tiếng "RẮCCC" giòn tan từ phía dưới phát ra.
Cả hai người Ngụy Quân, Thẩm Dao đều không hẹn cùng quay đầu nhìn về chiếc bàn làm bằng kính đáng thương vừa bị nức một đường vì chịu lực va chạm trước đó.
So với Thẩm Dao đang trợn tròn mắt kinh ngạc, Ngụy Quân lúc bấy giờ hoàn toàn chết lặng. Thoạt nhìn vẫn bình thường nhưng đôi mắt đã sắp xung huyết. Bỗng y xoay người nhìn chằm chằm vào Thẩm Dao mà hắn đương nhiên cũng cảm nhận được ánh mắt hận không thể giết chết mình của Ngụy Quân.
Thẩm Dao hốt hoảng nhanh chóng xoay người lảng tránh, bề ngoài hắn trông thật bình tĩnh nhưng nội tâm thực chất chỉ muốn bỏ chạy.
Đôi tay đặt dưới gối lúc này đang vô thức run rẩy khiến hắn không cách nào kiềm chế. Thẩm Dao thừa nhận lúc đầu quả thực có ý định chọc tức Ngụy Quân khiến y chán ghét hắn, tránh xa hắn để hắn có thể lợi dụng thời cơ mà trốn đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MẠT THẾ - XUYÊN THƯ] Nam chính tránh xa ta ra!!!
General FictionMẹ đẻ: Đậu Đanh Đá (@LanhBaissBiss) Thể loại: Đam mỹ - Xuyên Thư - Dị Năng - Không Gian - Chủ Thụ - 1x1 - Hài - HE. Nhân vật chính: Ngụy Quân x Thẩm Dao Cùng một số pháo hôi, cameo & dàn Hủ Nam huyền thoại =)) Phúc hắc, độc chiếm mỹ cường Công X Nh...