Đã gọi là Trung Tâm Mua Sắm thường thì diện tích bên trong cũng không phải là nhỏ nhưng thật xui xẻo làm sao khi nơi mà hai người Ngụy Quân và Thẩm Dao chọn để lấy vật tư lại là các kệ hàng thực phẩm.
Cách bày trí hàng hóa ở khu vực này tuy không quá phức tạp nhưng cũng chẳng khác gì mê cung là mấy.
Do một phần ở phía nam của tầng hai đều dành cho hàng hóa thực phẩm nên hầu hết, cách xung quanh bọn người Thẩm Dao 50m đâu đâu cũng nhìn thấy các kệ hàng vừa dài vừa cao, liên tiếp nối đuôi nhau tạo thành một mê cung không lối thoát.
Đã vậy còn che khuất tầm nhìn của bọn họ.
Tuy rằng tang thi cấp 1 chưa lấy lại được các giác quan nên chúng cũng chưa thể ngửi thấy nghe thấy hay nhìn thấy nhưng bù lại, tri giác mà chúng sở hữu lại vô cùng nhạy cảm.
Hiện tại, hai người Thẩm Dao nếu muốn thoát khỏi đây chỉ có hai con đường duy nhất.
Một là lối đi chính, cầu thang đi bộ dẫn xuống tầng trệt.
Còn lại chính là lối thoát hiểm nằm bên cạnh cửa ra vào nhà kho, nơi có hai tang thi đang ẩn nấp.
Được biết, thông thường lối thoát hiểm ở các TTMS* thường dẫn xuống tầng hầm nơi có bãi đậu xe bên dưới tòa nhà.
Nếu như hai người Thẩm Dao chọn lối thoát hiểm để đi thì nhất định phải băng qua tầng hầm bãi đậu xe để thông ra bên ngoài.
Tuy nhiên ai cũng biết khu vực tầng hầm chính là nơi lí tưởng nhất dùng để ẩn nấp của tang thi.
Lợi dụng không gian ẩm thấp lại không hề có ánh sáng càng thuận tiện cho việc ẩn nấp và mai phục của bọn chúng.
Nếu như hai người Thẩm Dao quyết định chọn lối đi đó thì kết quả cuối cùng cũng chỉ có một con đường chết mà thôi.
Vậy nên chỉ còn duy nhất một lối thoát đó chính là cầu thang bộ dẫn xuống tầng trệt, nơi có bọn người Lão Tam bên dưới.
Nhưng nếu muốn tiếp cận khu vực cầu thang thì bắt buộc bọn họ đi qua chỗ cánh cửa nhà kho, tính sao thì cuối cùng vẫn phải một lần trạm trán với hai con tang thi đó.
Đậu: tang thi gì khôn vl ra :v
Ngụy Quân biết, nếu như xảy ra trận chiến giáp lá cà giữa bọn họ thì chỉ có một tình huống duy nhất có thể diễn ra, đó chính là hai chọi một.
Y và hai con tang thi kia sẽ đối đầu, Thẩm Dao nhất định phải chạy trốn an toàn ra khỏi đây.
Như đã tính trước, Ngụy Quân quyết định đen hai balo chứa đầy thực phẩm của mình treo hết lên người Thẩm Dao.
Đột nhiên bị y quăng hết đống đồ lên trên người, Thẩm Dao nặng đến nổi suýt chút tắt thở. Hắn buồn bực hỏi:
"Anh đang làm cái gì?"
Thấy hắn nhăn nhó, Ngụy Quân vui vẻ trả lời:
"Tôi định chạy trước nhưng nếu phải mang theo hai balo này thì có hơi bất tiện. Cho nên nhờ cậu mang giúp vậy." Nói rồi lại cười với Thẩm Dao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MẠT THẾ - XUYÊN THƯ] Nam chính tránh xa ta ra!!!
General FictionMẹ đẻ: Đậu Đanh Đá (@LanhBaissBiss) Thể loại: Đam mỹ - Xuyên Thư - Dị Năng - Không Gian - Chủ Thụ - 1x1 - Hài - HE. Nhân vật chính: Ngụy Quân x Thẩm Dao Cùng một số pháo hôi, cameo & dàn Hủ Nam huyền thoại =)) Phúc hắc, độc chiếm mỹ cường Công X Nh...