Người bên trong dứt lời, Thẩm Dao đứng bên ngoài thiếu điều muốn một đường trượt thẳng xuống đất.
Hắn nghiến răng thầm mắng: "Cái đệch, thính hệt như tai cẩu!"
Vội an ủi trái tim bé bỏng một phen, Thẩm Dao mới cẩn thận đẩy cửa bước vào, sau đó đóng lại. Cả một quá trình vẫn không dám ngẩng đầu.
Hắn giờ phút này chính là không dám cùng Ngụy Quân mặt đối mặt, tuy không rõ vì sao người đối diện lại nổi giận nhưng dù thế nào thì hắn vẫn không có gan đi hỏi.
Cả hai đồng thời im lặng làm bầu không khí trong phòng cũng trở nên nặng nề hơn. Nhiệt độ đột ngột giảm xuống khiến cho Thẩm Dao cảm giác không rét lại run.
Hắn không chắc bản thân có thể chịu đựng dưới bầu không khí đậm mùi thuốc súng này trong bao lâu nhưng nếu bảo hắn tiến lên phía trước hoặc mở miệng, lên tiếng thì hắn thà rằng vẫn đứng đây chịu trận còn hơn.
Thời gian cứ thế chậm chạp trôi qua, mồ hôi trên người Thẩm cũng theo đó lan rộng khắp cơ thể. Dẫu đang trong tư thế cúi đầu nhưng hắn vẫn cảm nhận được, có một ánh mắt ở phía đối diện ngay từ lúc hắn bước vào vẫn luôn một mực dõi theo hắn, khiến Thẩm Dao muốn động cũng không dám động!
Đương lúc hắn còn đang tìm cách giải thích thì đối phương lại đột nhiên lên tiếng truy vấn: "Cậu thăng cấp?"
Một câu hỏi đánh gãy suy nghĩ hiện tại của Thẩm Dao. Hắn nghe xong liền lập tức ngẩn đầu, trên mặc chính là biểu cảm ngơ ngác "không hiểu chuyện gì đang xảy ra", đôi mắt mở to đầy kinh ngạc nhìn Ngụy Quân chớp lấy hai cái. Mất một lúc tiêu hóa, rốt cuộc cũng lên tiếng: "Hả? Anh vừa mới nói cái gì?"
Nhìn bộ dạng ngốc manh của hắn, Ngụy Quân kiên nhẫn lập lại câu hỏi: "Cậu vừa thăng cấp dị năng?"
Lần này Ngụy Quân cố tình nhấn mạnh từng chữ một, y không tin tên ngốc nào đó còn dám không nghe thấy!
Mà Thẩm Dao lần này quả thực nghe thấy, bằng chứng là phản ứng kinh hỉ trên gương mặt hắn lúc này đã nói lên tất cả. Hắn ngay lập tức biện minh:
"Anh đang nói cái gì vậy. Tôi làm sao có thể thăng...."
Thẩm Dao vừa nói đến đó liền đột nhiên im bặt, nhìn qua như thể vừa phát hiện ra điều gì đó.
"Chẳng lẽ lại là nó?!!" Hắn nhỏ giọng tự hỏi.
Ngụy Quân với tư thế tựa lưng vào thành giường lúc này đang nhíu mày dò xét hắn. Qua một lúc lâu vẫn không thấy Thẩm Dao lên tiếng, y thực sự mất hết kiên nhẫn.
"Đang che giấu điều gì? Nói!" Y trầm giọng.
Thẩm Dao giật mình, ánh mắt e ngại nhìn về phía y. Sau một lúc đắn đo, vẫn lựa chọn đem tất cả những gì vừa trải qua thuật lại một lần cho Ngụy Quân nghe.
...............................
Sau khi nghe xong, người trên giường vẫn luôn bảo trì trầm mặc khiến Thẩm Dao nói xong được một lúc vẫn không biết nên làm gì tiếp theo.
Ngay tại thời điểm hắn nghĩ Ngụy Quân có lẽ đã ngủ quên thì phía đối diện lại vang lên giọng nói. Thẩm Dao trông thấy y sắp chuẩn bị mở kim khẩu* liền nhanh chóng trang bị tinh thần nghe mắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MẠT THẾ - XUYÊN THƯ] Nam chính tránh xa ta ra!!!
General FictionMẹ đẻ: Đậu Đanh Đá (@LanhBaissBiss) Thể loại: Đam mỹ - Xuyên Thư - Dị Năng - Không Gian - Chủ Thụ - 1x1 - Hài - HE. Nhân vật chính: Ngụy Quân x Thẩm Dao Cùng một số pháo hôi, cameo & dàn Hủ Nam huyền thoại =)) Phúc hắc, độc chiếm mỹ cường Công X Nh...