"Tôi quên nói với cậu, nó biết độn thổ!"
Ngụy Quân nói nhẹ như hát làm cho Thẩm Dao thiếu chút nữa lên cơn đau tim.
Quên trùng hợp quá ha? Sao anh không giỏi quên luôn đi!
Thẩm Dao nghiến răng hận không thể một phát cắn chết tên ngụy quân tử trước mặt.
Y rõ ràng đang muốn chơi hắn mà!
Đương lúc tức giận, mặt đất dưới chân lại như có thứ gì đó đang di chuyển.
Thẩm Dao giật mình nhớ đến lời Ngụy Quân vừa nói, nếu tất cả đều là sự thật thì thứ bên dưới không cần đoán cũng biết. Hắn khi đó không nói hai lời liền nhanh chóng di chuyển về phía sau một khoảng.
Cùng lúc đó, nơi hắn vừa đứng lại trùng hợp phát nổ. "BÙM" một tiếng, đất đá văng mù mịt.
Thẩm Dao đứng cách đó không xa khẽ nhíu mày cố nhìn về hướng vừa xảy ra vụ nổ liền trông thấy bóng dáng của con tang thi đang dần hiện ra.
Một màn xuất hiện phải nói là không có gì hoành tráng hơn.
Chết rồi mà vẫn thích phô trương!
Đó là tất cả những gì Thẩm Dao đang nghĩ về con tang thi.
Hắn căng mắt nhìn chằm chằm về phía nó, chờ đợi hành động tiếp nhưng con tang thi lại một chút cũng không có phản ứng.
Thẩm Dao còn cho rằng nó vì màn xuất hiện vừa rồi đã tiêu hao không ít sức lực nên hiện tại mới không thể hành động.
Thế nhưng sự thật lại không như hắn nghĩ.
Sở dĩ con tang thi không tiếp tục tấn công là vì nó còn đang chịu cú sốc tinh thần khi chiêu thức độn thổ mà nó vô cùng tự hào lại bị một tên chết nhát như Thẩm Dao dễ dàng phá giải.
Đã thế hắn lại còn nhìn nó với ánh mắt vô cùng khiêu khích, thật là một tên thiếu đánh!
Nếu như hiện tại để Thẩm Dao biết được những gì con tang thi đang nghĩ, hắn chắc chắn sẽ cười to ba tiếng sau đó phun một ngụm máu chó lên trời.
Thật quá oan uổng cho hắn a, hắn không phải cố tình khiêu khích mà chỉ là đang nhìn đề phòng thôi nha.
Sao bé tang thi lại có thể nghĩ oan cho hắn như vậy?
Chết rồi vẫn còn đa nghi sao?!!
Ngồi đưa mắt hết nhìn con tang thi lại nhìn về phía Thẩm Dao.
Ngụy Quân lúc này đang vô cùng khó hiểu, không biết bằng cách nào Thẩm Dao lại có thể né được chiêu vừa rồi.
Cứ cho rằng nhờ thông báo trước đó của y nhưng cũng không thể nắm được chính xác tốc độ của con tang thi như vậy.
Thật kỳ lạ...
Nói đến vấn đề này thì không chỉ riêng Ngụy Quân cảm thấy khó hiểu mà ngay cả con tang thi cũng khó hiểu tuốt.
Thấy nó mãi không động, Thẩm Dao thật ra cũng lười động nhưng nếu cứ kéo dài thì vết thương dưới chân của Ngụy Quân e rằng không tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MẠT THẾ - XUYÊN THƯ] Nam chính tránh xa ta ra!!!
General FictionMẹ đẻ: Đậu Đanh Đá (@LanhBaissBiss) Thể loại: Đam mỹ - Xuyên Thư - Dị Năng - Không Gian - Chủ Thụ - 1x1 - Hài - HE. Nhân vật chính: Ngụy Quân x Thẩm Dao Cùng một số pháo hôi, cameo & dàn Hủ Nam huyền thoại =)) Phúc hắc, độc chiếm mỹ cường Công X Nh...