Lục Vân Nghi: nam - 23 tuổi.
Bề ngoài: Văn phong nho nhã là cánh tay phải đắc lực, anh em tốt của Ngụy Quân.
Bên trong: Trùm nhiều chuyện, chuyên buôn dưa lê xuyên lục địa!_______________________________________
Vì chịu sự ảnh hưởng từ cơn địa chấn do thiên thạch rơi xuống gây ra mà tất cả lối ra vào trong quán Bar đều bị lấp đi hết.
Ngoại trừ cửa sau vừa được tiểu đội của Ngụy Quân khai thông nên mặc dù đang gấp rút muốn trốn đến cấp mấy thì Thẩm Dao cũng chẳng còn đường nào để đi. Đành cố gắng thu nhỏ người lại rồi khẽ lui về phía sau nấp người dưới bóng của Chu Liên.
Giờ phút này Thẩm Dao thật sự hy vọng bản thân mình đột nhiên tan biến ngay tức khắc hòa vào không khí xung quanh thì tốt biết mấy. Thế nhưng hắn là người xuyên không, là pháo hôi là vật hy sinh cho nam chính chứ nào phải là nhân vật chính mà đòi có bàn tay vàng hay ánh hào quang.
Thẩm Dao một bên rầu rĩ một bên lại lo lắng đám người Ngụy Quân sẽ phát hiện ra hắn. Hắn biết giờ mà có xuyên về thế giới trước kia thì cũng không thể có được cái kết tốt đẹp nhưng nếu chấp nhận sống dưới thân phận là pháo hôi "Lăng Dĩ Hiên" thì không sớm cũng muộn hắn vẫn phải đi chầu Diêm Vương gia! :<
Nghĩ đi nghĩ lại thì cuộc đời thật con mẹ nó biết đùa giỡn hắn. Bây giờ đi cũng chết mà ở cũng chết, thế rốt cuộc phải làm gì mới không phải chết đây hả?!
Cho nên giải pháp cuối cùng mà Thẩm Dao có thể nghĩ đến lúc này đó chính là tận lực tránh né nam chính. Biến mình trở thành người qua đường ất giáp không hề có liên hệ gì với cuộc đời của y là được.
Phải! Chỉ có như vậy thì may ra Thẩm Dao mới có thể bình bình an an sống nốt quảng đời còn lại.
Trong khi tâm tình hắn đang tốt lên thì phía đối diện, từ khi hắn di chuyển luôn có một đôi mắt đen thâm thẩm nhìn chằm chằm quan sát từng nhất cử nhất động của hắn. Mà Thẩm Dao lại đang tận lực trốn tránh nên nào có thời gian để quan sát xung quanh.
Cũng không thể trách hắn được, muốn trách cũng nên trách cái tên nhóc thối Lăng Dĩ Hiên kia. Mới có tí tuổi đầu đã bày đặt muốn nổi loạn, học người ta vác tiền đi nhuộm tóc bấm khuyên tai này nọ, đã vậy còn nhuộm màu nổi nhất mới chịu. Thật con mẹ nó sợ người khác không tìm được mình mà.
Thẩm Dao trong lòng phỉ nhổ một phen mà đôi mắt kia vẫn một mực dõi theo hắn. Mãi đến khi Lục Vân Nghi đưa ra ý kiến muốn mọi người tạm thời đi theo tiểu đội đến nơi an toàn. Sau đó thế nào tùy mọi người quyết định.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MẠT THẾ - XUYÊN THƯ] Nam chính tránh xa ta ra!!!
General FictionMẹ đẻ: Đậu Đanh Đá (@LanhBaissBiss) Thể loại: Đam mỹ - Xuyên Thư - Dị Năng - Không Gian - Chủ Thụ - 1x1 - Hài - HE. Nhân vật chính: Ngụy Quân x Thẩm Dao Cùng một số pháo hôi, cameo & dàn Hủ Nam huyền thoại =)) Phúc hắc, độc chiếm mỹ cường Công X Nh...