CHƯƠNG 48: Tôi thích em

1.3K 99 12
                                    

"Tốt. Vậy trở thành người của tôi đi!"

Dứt lời bèn lật người Thẩm Dao lại, muốn tận mắt nhìn thấy hắn trả lời.

Hốt hoảng khi phải đối mặt với Ngụy Quân lại thêm điều kiện y đưa ra. Thẩm Dao trong lòng ngập tràn khó hiểu.

"Chẳng phải tôi đã là người trong đội của anh rồi sao?"

Biết thế nào một tên ngốc như hắn cũng sẽ không hiểu được lời mình nói. Ngụy Quân áp sát thân mình vào người hắn, gương mặt y cách Thẩm Dao gần trong gang tấc. Hơi thở nam tính phả lên mặt hắn làm chuyển động cả lông tơ.

"Ý tôi không phải là đồng đội mà là người duy nhất của một mình Ngụy Quân tôi!"

Y nói rồi dùng cằm cọ cọ lên tóc hắn.

Để mặc Ngụy Quân ở trên người mình cọ tới cọ lui một lúc, Thẩm Dao mới cứng nhắc nói: "Ý anh là...."

"Là người trong lòng. Thẩm Dao, tôi thích em!"

Không để hắn nói hết, Ngụy Quân đã thẳng thắn bày tỏ. Sau đó còn kết thúc bằng một nụ hôn.

"Ngô ưm..."

Bị hôn, Thẩm Dao thầm nghĩ chỉ trong khoảng thời gian ngắn lại nhận được biết bao bất ngờ khiến hắn không biết bản thân có phải đang nằm mơ không.

Ngụy Quân chẳng những muốn thân mật với hắn còn nói thích hắn, muốn hắn trở thành người của y!

Ngụy Quân nói thích hắn!!

Y thích hắn!!!

Trời ạ, ai đó hãy nói rằng hắn đã nghe lầm đi. Đường đường là nam chính lại đi thích một tên pháo hôi là hắn, hơn nữa Thẩm Dao lại còn là một nam nhân.

Đây phải chăng là tình tiết máu chó thường thấy khi các cặp đôi yêu nhau trong các bộ Drama được chiếu trên đài Hồ Nam lúc 9h tối không?

Như phát hiện hắn không tập trung, tròng mắt Ngụy Quân thoáng chốc trầm xuống. Không hề báo trước đã nhắm ngay môi dưới của Thẩm Dao mà cắn.

Cơn đau bất ngờ kéo hắn quay về hiện tại, hung hăng nghĩ: "Ngụy Quân khốn kiếp thích cắn người như vậy. Rõ ràng là chó mà!"

Tuy ngoài mặt luôn tỏ vẻ bài xích nhưng vẫn bị y hôn đến mê muội.

Cảm nhận lần này không còn thô bạo như trước, người phía trên vừa dịu dàng vừa cẩn thận dìu dắt hắn phối hợp với mình.

Bốn cánh môi dán chặt vào nhau không một khe hở, vừa ma sát vừa tham lam mút lấy.

Hai chiếc lưỡi mềm mại quấn lấy nhau hòa lẫn tiếng nước bọt phát ra âm thanh "chậc chậc" đầy kích thích.

Nụ hôn càng lúc càng sâu làm đầu óc Thẩm Dao quay cuồng, lí trí bị dục vọng chi phối. Môi bị hôn đến mức không thể khép lại làm nước trong miệng vì thế tràn ra ngoài.

Nhưng dù vậy hắn vẫn không muốn tách ra mà Ngụy Quân cũng không có ý định buông tha cho hắn.

Môi lưỡi giao nhau, triền miên không dứt. Cả hai hôn đến đầu óc choáng váng mới lưu luyến tách ra.

[MẠT THẾ - XUYÊN THƯ] Nam chính tránh xa ta ra!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ