CHƯƠNG 45: Chữa trị

694 69 46
                                    

"Là Tinh Thạch."

Thẩm Dao dứt lời, toàn bộ sự chú ý lúc này đều tập trung về phía hắn.

Không để bọn họ phải lên tiếng, Thẩm Dao đã tự động giải thích về nguồn gốc của Tinh Thạch cũng như tác dụng của nó.

Đây là lần đầu tiên hắn dùng thái độ cực kỳ nghiêm túc để nói chuyện với mọi người.

Bọn Lục Vân Nghi thấy vậy liền biết chắc đây là chuyện quan trọng liền ra sức chú ý lắng nghe.

Mà Thẩm Dao lúc bấy giờ cũng nhiệt tình giải thích rõ mọi thắc mắc cho bọn họ biết.

Chỉ duy nhất việc Tinh Thạch xuất hiện sớm cần được che giấu, những gì còn lại hắn biết đều thành thật khai báo.

Sau một hồi im lặng nghe Thẩm Dao nói, đám người Lục Vân Nghi rốt cuộc cũng biết được Tinh Thạch là gì.

Bọn họ không ngờ rằng trên người lũ xác sống đó vậy mà lại tồn tại thứ đồ tốt đến vậy, cả đám sau đó bàn bạc với nhau rằng sau này khi tiêu diệt tang thi sẽ không quên bổ não chúng ra.

Đậu: ác vl :v

Huyên thuyên một lúc cho đến khi Thẩm Dao khéo léo nhắc nhở rằng "bệnh nhân" Ngụy Quân cần được nghỉ ngơi thì mọi người lúc bấy giờ mới lần lượt rời đi.

Lục Vân Nghi là người cuối cùng, sau khi đã dặn dò Thẩm Dao cẩn thận chăm sóc Ngụy Quân đồng thời nếu y tỉnh lại thì phải báo ngay cho cậu ta biết.

Lời ít ý nhiều, Lục Vân Nghi nói xong liền mở cửa xe đi ra ngoài. Thẩm Dao nhìn theo bóng lưng anh ta vô tình thấy được Mộ Phàm vậy mà vẫn chưa rời đi còn đang đứng bên ngoài, sau khi Lục Vân Nghi đi ra hai người liền ăn ý sánh bước.

Vốn dĩ chỉ là chuyện huynh đệ chờ nhau cùng về cũng không có gì to tát thế nhưng không hiểu sao Thẩm Dao lại cảm giác rằng hình ảnh sánh đôi vừa rồi có chút mờ ám.

Phải chăng là hắn nghĩ nhiều?!!

Nghĩ nghĩ Thẩm Dao lại cảm thấy bản thân dạo gần đây đang có xu hướng bị "bẻ cong" hay suy nghĩ linh tinh, đầu óc trong sáng cũng dần trở nên đen tối.

Hắn cho rằng có lẽ do tiếp xúc quá lâu với một đám toàn đực rựa cộng thêm những ánh nhìn ái muội, điên cuồng muốn ghép đôi hắn với nam nhân khác của các chị em hủ nữ xung quanh đã khiến một thẳng nam như hắn ít nhiều cũng bị ảnh hưởng.

Thẩm Dao xác định tinh thần lẫn thể xác của hắn đang bị đầu độc nghiêm trọng!

Nếu còn không kịp thời ngăn chặn thì một thẳng nam như hắn sẽ tránh không khỏi đi vào con đường "cong" không lối thoát.

Như thế liền không được!

Thẩm Dao nghiêm túc suy nghĩ cảm thấy cần phải nhanh chóng tìm ngay một em gái thu về hậu cung, tránh để đêm dài lắm mộng*.

Nghĩ rồi liền cảm thấy bản thân chưa bao giờ sáng suốt đến thế.

Sau khi đã tìm được cách, Thẩm Dao liền quay về hiện thực trở lại cạnh giường Ngụy Quân.

[MẠT THẾ - XUYÊN THƯ] Nam chính tránh xa ta ra!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ